Số lượng: 05

Mô tả công việc

- Hỗ trợ Trưởng Ban quản lý thực thi việc triển khai và hoàn thành các kế hoạch công việc ngắn hạn của BQL tại tòa nhà

- Hỗ trợ việc quản lý và sử dụng nguồn lực của BQL hiệu quả

- Cập nhật các quy trình, quy chế, văn bản mới từ công ty và phổ biến hướng dẫn thực hiện

- Soạn thảo, phân phát các bảng thông báo, thông tin và toàn bộ văn bản chính thức được giám đốc tòa nhà đề ra

- Cùng với Trưởng BQL làm việc với các nhà cung cấp/các nhà thầu về các vấn đề hoạt động cần thiết liên quan đến các hoạt động của BQL khi được giao

- Nhận ủy quyền khi Trưởng BQL đi công tác/nghỉ phép...để đảm bảo hoạt động của BQL duy trì tốt

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ. Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan.

- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí cần tuyển

- Có khả năng giao tiếp, soạn thảo văn bản bằng tiếng Anh.

- Có kỹ năng quản lý công việc, quản lý hành chánh nhân sự, soạn thảo văn bản.

- Nhiệt tình, sáng tạo, chấp nhận thử thách & chịu được áp lực cao trong công việc.

- Là người chính trực, có kiến thức, khéo léo trong ứng xử; khả năng dự báo rủi ro, quản lý thời gian hiệu quả, thái độ và suy nghĩ tích cực.

- Tác phong chuyên nghiệp, ngoại hình gây thiện cảm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: TP.HCM 

Liên hệ

- CV nêu rõ quá trình học tập và kinh nghiệm làm việc

- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan

Vui lòng download mẫu "THÔNG TIN ỨNG VIÊN" tại đây

Hạn nộp: 31/05/2016

Hình thức nộp hồ sơ: Qua e-mail (This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. ) hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng Công ty