SAVISTA 

9 năm kinh nghiệm quản lý và khai thác
để gia tăng giá trị bất động sản cho chủ sở hữu

 

Công ty Cổ phần Sài Gòn Triển Vọng (SAVISTA) là doanh nghiệp có 9 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quản lý bất động sản. Trong quá trình hoạt động, SAVISTA đã tự xây dựng và phát triển hệ thống quản lý tòa nhà, cao ốc chuyên nghiệp, giúp các hoạt động quản lý vận hành tại từng tòa nhà theo đúng tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ nhất quán và hoạt động tài chính minh bạch. Hệ thống quản lý tập trung của SAVISTA còn giúp kiểm soát và phòng ngừa những rủi ro có thể phát sinh trong quá trình quản lý và vận hành tòa nhà, mang lại sự an tâm cho chủ sở hữu. Lực lượng nhân sự quản lý, vận hành tòa nhà được tuyển chọn và đào tạo, huấn luyện kỹ lưỡng trước khi trực tiếp tham gia hoạt động tại các tòa nhà; và định kỳ được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

Hiện nay, SAVISTA được khách hàng là các chủ sở hữu – chủ đầu tư, ban quản trị - đánh giá là một trong số ít các đơn vị quản lý bất động sản có uy tín, đảm bảo chất lượng tại Việt Nam:

- 12 tòa nhà văn phòng, với tổng diện tích sàn thương mại và văn phòng cho thuên trên 215.000 m2, đạt tỷ lệ lấp đầy trên 95%.

- 26 cao ốc chung cư, với trên 12.500 căn hộ.

 

Lĩnh vực hoạt động:

- Dịch vụ quản lý bất động sản: cao ốc văn phòng, căn hộ, trung tâm thương mại, khu phức hợp, khu đô thị

- Tư vấn, môi giới, tiếp thị bất động sản: Kinh doanh căn hộ, cho thuê căn hộ, căn hộ dịch vụ, văn phòng cho thuê

- Quản lý & khai thác: bất động sản thương mại, căn hộ dịch vụ, khách sạn, resort

 

 

Tầm nhìn, Sứ mệnh của SAVISTA


Tầm nhìn:

Trở thành thương hiệu lớn về dịch vụ bất động sản tại Việt Nam


Sứ mệnh:

1. Đối với khách hàng (chủ toà nhà, khách thuê, chủ căn hộ…)

- Tận tâm, tận lực vì lợi ích của khách hàng

- Đem lại môi trường sống và làm việc tiện nghi, thoái mái, an toàn cho tòa nhà

- Nâng cao hình ảnh và giá trị của tòa nhà thông qua dịch vụ chuyên nghiệp

- Đề cao sự công khai, minh bạch trong quá trình thực hiện dịch vụ

2. Đối với cổ đông và đối tác

- Nêu cao tinh thần hợp tác cùng phát triển

- Bảo toàn và gia tăng giá trị tài sản của cổ đông tại công ty

3. Đối với Nhân viên

- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, trách nhiệm và nhân văn

- Gắn kết hài hòa giữa lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích của người lao động

4. Đối với cộng đồng và xã hội

- Cung cấp cho thị trường các dịch vụ bất động sản chất lượng và chuyên nghiệp

- Thay đổi cách nhìn nhận về năng lực, hiệu quả và uy tín của doanh nghiệp quản lý bất động sản Việt Nam

- Góp phần xây dựng văn hóa ứng xử vì cộng đồng

- Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, góp phần nâng cao ý thức nghề nghiệp, ý thức cộng đồng

 

Phương châm hoạt động:

Sự hài lòng của khách hàng là thành quả của SAVISTA, lợi ích của khách hàng cũng là lợi ích của SAVISTA.

 

Giá trị cốt lõi:

 

 

Chữ Tín

Đây là giá trị khởi nguyên của mọi thành công của Savista kể từ ngày đầu thành lập cho đến nay và vẫn sẽ là giá trị quan trọng trong tương lai. Mọi hoạt động của mỗi thành viên SAVISTA đều phải dựa trên chữ Tín này:

• Chữ Tín cần phải giữ với chính bản thân.
• Chữ Tín cần phải giữ với đồng nghiệp.
• Chữ Tín cần đặc biệt phải giữ với khách hàng.

Hệ Thống

SAVISTA đã có những thay đổi nền tảng về phương thức quản trị để tạo ra một khởi đầu mới cho sự phát triển mạnh mẽ trong 5 năm tới. Đối với công ty dịch vụ như chúng ta, những quy trình hoạt động, hệ thống quản lý hiện nay đã tạo nên hệ thống tri thức của công ty mà phải qua nhiều trải nghiệm mới tạo dựng được. Đây chính là sự khác biệt mà không phải bất kỳ công ty quản lý bất động sản nào trên thị trường có thể có được.

SAVISTA luôn xác định mỗi thành viên là tài sản quý giá của công ty. Đồng thời công ty cũng mong muốn từng thành viên hiểu rằng SAVISTA là một tập thể, nơi mọi thành viên hợp tác để cùng mang đến lợi ích chung cho tất cả thành viên của công ty chứ không vì lợi ích của bất kỳ một cá nhân nào. Những quy trình làm việc, tính hệ thống của phương thức quản trị xem xét ở khía cạnh cơ bản nhất là biện pháp hữu hiệu nhất để công ty và từng thành viên tránh được những rủi ro trong quá trình hoạt động. Hơn nữa, đây cũng là yếu tố giúp công ty luôn đảm bảo được chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

Chuyên Nghiệp

Những quy trình, hệ thống quản lý của SAVISTA, khi áp dụng đúng sẽ giúp thành viên khai thác được tri thức được đúc kết trong nhiều năm của toàn hệ thống. Nhờ đó các hoạt động được tiêu chuẩn hóa, nhất quán và chất lượng dịch vụ của công ty luôn ổn định. Khi đó, các thành viên luôn thể hiện được tính chuyên nghiệp trong mọi hoạt động. Tuy nhiên nếu không có sự nhạy cảm trong quá trình hoạt động thì chính thế mạnh này sẽ dẫn đến sự bảo thủ, trì trệ khi cung cấp dịch vụ.

Chính sự linh hoạt và chuyên nghiệp, đã giúp SAVISTA trở nên nổi trội trên thị trường. Lĩnh vực quản lý bất động sản còn rất mới ở thị trường Việt Nam, do đó đòi hỏi mỗi thành viên SAVISTA phải luôn linh hoạt để hoạt động chuyên nghiệp.

Vì Khách Hàng

Khách hàng bên ngoài không chỉ là những đối tác ký hợp đồng với công ty. Khách hàng bao gồm cả những đối tượng hưởng lợi ích, đó là cư dân, khách thuê, … tại những dự án mà công ty quản lý. Đây chính là những đối tượng thực sự sẽ đánh giá chất lượng dịch vụ của công ty và có ý nghĩa quan trọng vào thành công của công ty. Chúng ta luôn tìm cách đáp ứng tốt nhất những nhu cầu, mong muốn của họ.

Một đối tượng khách hàng khác mà chúng ta có thể không để ý là khách hàng nội bộ, các bộ phận – phòng ban khác, những người nhận kết quả công việc của mình. Kết quả công việc của mình chính là dữ liệu đầu vào để bộ phận, phòng ban tiếp theo thực hiện công việc của họ. Nếu không quan tâm đến điều này thì sẽ dẫn đến việc các bộ phận, phòng ban cần phải tốn kém thêm thời gian để xử lý dữ liệu thành thông tin mà họ cần. Khi đó toàn bộ công ty phải tốn rất nhiều nguồn lực cho việc xử lý dữ liệu mà không mang lại hiệu quả thực sự. Vấn đề quan trọng khác là mỗi phòng ban đều có chuyên môn riêng mà các phòng ban khác không thể hiểu thấu đáo được. Như vậy với cùng một thông tin thì các phòng ban khác nhau có thể hiểu theo cách khác nhau hoặc thông tin bị bỏ qua do chủ quan cho rằng không quan trọng vì không có chuyên môn sâu, làm cho công việc bị hiểu sai, chậm trễ.

Sự hài lòng của khách hàng là thành quả của SAVISTA, lợi ích của khách hàng cũng là lợi ích của SAVISTA.