LỜI CẢM ƠN TỪ CƯ DÂN CHUNG CƯ EHOME 3

24/07/2018 15:45:36

Một trong những dự án thuộc SAVISTA quản lý - Căn hộ Ehome 3 Tây Sài Gòn là căn hộ tiêu chuẩn Singapore. Tọa lạc tại Phường An Lạc, Quận Bình Tân sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi để di chuyển đến trung tâm Thành phố.

Vừa qua, tại chung cư Ehome 3 đã xảy ra sự cố hệ thống ống nước bị bể, các hố gas bị tắc nghẽn, khiến nước thải sinh hoạt từ trên xuống không thoát được, gây tràn ngập cho nhiều hộ liền kề, bốc mùi hôi thối.

Nhận được thông báo, Ban quản lý SAVISTA đã nhanh chóng giúp đỡ cư dân Ehome 3 khắc phục sự cố nước thải tràn lên sàn nhà cũng như phía ngoài căn hộ A3 – 012 và A3-014 nạo vét hệ thống hố gas và thông suốt đường ống thoát nước thải. Đến nay, cuộc sống cư dân đã được đưac vào ổn định.

Nhằm khích lệ cho tinh thần tận tâm phục vụ của Công ty SAVISTA nói chung và Ban Quản lý nói riêng, đại diện cư dân Ehome3, anh Nguyễn Trí An – chủ căn hộ A3 – 012 và anh Nguyễn Trí Hon lưu trú tại căn hộ A3-014 đã gửi thư và có lời khen ngợi: “Với tinh thần phục vụ kịp thời, nhiệt tình, các anh em đã tích cực làm việc cả ngày lẫn đêm để khắc phụ tình trạng. Chân thành cảm ơn Quý Công ty SAVISTA đã giúp đỡ kịp thời để gia đình cũng như cư dân Ehome3 an tâm trong cuộc sống”

Đây chính là động lực để SAVISTA hoàn thành sứ mệnh của một nhà quản lý chung cư bất động sản, phát triển hơn nữa để đem đến cho Quý cư dân và khách hàng những giá trí dịch vụ tốt nhất.