TVC
savista

Cơ hội nghề nghiệp

Nơi làm việc Ngày đăng
TRƯỞNG BAN QUẢN LÝ TÒA NHÀ TP.HCM 2018-12-08 09:28:51
 

I. TRÁCH NHIỆM CHÍNH

  • Tham vấn CĐT/ BQT về hoạt động QLVH của BQLTN.
  • Chịu trách nhiệm về hoạt động của Ban quản lý tòa nhà.
  • Phối hợp với các phòng ban khác Công ty để việc cung ứng dịch vụ DVQL có hiệu quả.
  • Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động QLVHTN trong phạm vi công việc được cấp trên phân công.
  • Quản lý phân công, giao việc và đánh giá nhân sự dưới quyền.
  • Tham dự hội nghị, tham gia đóng góp ý kiến, xây dựng các quy chế, quy định, chính sách của QLVH.
  • Tham gia vào quá trình đánh giá chất lượng hoạt động và đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của BQL.
  • Quản lý nhà thầu, dịch vụ
  • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan. (Bất Động Sản, QTKD v.v...)
  • Có chứng chỉ quản lý chung cư, quản lý tòa nhà.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý tòa nhà.
  • Hiểu biết các tiêu chuẩn trong căn hộ, dịch vụ và văn phòng cao cấp.
  • Có kỹ năng đàm phán, thương lượng với khách hàng, chăm sóc khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp, giám sát, phân tích xử lý tình huống tốt.
  • Nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc, chấp nhận thử thách.
  • Có kỹ năng quản lý, điều hành

III. QUYỀN LỢI 

  • Thu nhập và chính sách đãi ngộ cạnh tranh
  • Khám sức khỏe định kỳ 
  • Tham gia BHXH đầy đủ theo luật
  • Tham dự các khóa đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài của Công ty. 
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Nghỉ mát tối đa 1 lần mỗi năm, tham dự Team building, sự kiện, lễ hội hàng năm của Công ty.
  • Phụ cấp đồng phục  
  • Tạo cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. 

IV. NỘP HỒ SƠ & LIÊN HỆ 

CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN TRIỂN VỌNG SAVISTA - PHÒNG NHÂN SỰ 

  • Address : Lầu 7 Tòa nhà Vinaline, 163 Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • Phone    : (028) 38.422.172 - Ext: 103 ( Bp.Tuyển dụng)
  • Email      : tuyendung@savista.vn
  • Website  : savista.com.vn
Nơi nhận hồ sơ: 163 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
KỸ SƯ ĐIỆN TP.HCM 2018-12-08 09:31:19
 

I. TRÁCH NHIỆM CHÍNH  

  • Duy trì toàn bộ hệ thống kỹ thuật luôn trong tình trạng hoạt động tốt..
  • Lập báo cáo thường xuyên cho Trưởng BQL để kịp thời đưa ra các tư vấn và đề nghị phù hợp nhất, với tiêu chí tiết kiệm tối đa chi phí cho các hạng mục phát sinh và/hoặc tổ chức công việc
  • Giám sát và quản lý nhân viên trong bộ phận của mình hoặc các nhà thầu để hoàn tất công việc được giao, cũng như công tác bảo trì, bảo dưỡng khi cần thiết theo đúng tiến độ.
  • Đào tạo lĩnh vực chuyên môn cho nhân viên trong bộ phận kỹ thuật tại dự án.
  • Liên tục kiểm tra tất cả các khu vực từ trên cao xuống dưới để đảm bảo việc tuân thủ về an toàn phòng cháy chữa cháy.
  • Xem xét và đưa ra những nội quy quy định để cải thiện chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn đề ra.
  • Đảm bảo giờ hoạt động linh hoạt của bộ phận kỹ thuật để đáp ứng nhu cầu công việc
  • Hỗ trợ và đóng góp ý kiến trong dự trù ngân sách của bộ phận
  • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan (Điện/Điện công nghiệp/ Điện lạnh)
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý tòa nhà.
  • Hiểu biết về luật Xây dựng, Luật quản lý nhà ở, Luật PCCC là lợi thế. 
  • Kỹ năng giao tiếp, giám sát, phân tích xử lý tình huống tốt.
  • Nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc, chấp nhận thử thách.
  • Có kỹ năng quản lý, điều hành

III. QUYỀN LỢI 

  • Thu nhập và chính sách đãi ngộ cạnh tranh
  • Khám sức khỏe định kỳ 
  • Tham gia BHXH đầy đủ theo luật
  • Tham dự các khóa đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài của Công ty. 
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Du lịch tối đa 1 lần mỗi năm, tham dự Team building, sự kiện, lễ hội hàng năm của Công ty.
  • Phụ cấp đồng phục  
  • Tạo cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. 

IV. NỘP HỒ SƠ & LIÊN HỆ 

CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN TRIỂN VỌNG SAVISTA - PHÒNG NHÂN SỰ 

  • Address : Lầu 7 Tòa nhà Vinalines, 163 Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • Phone    : (028) 38.422.172 - Ext: 103 ( Bp.Tuyển dụng)
  • Email      : tuyendung@savista.vn
  • Website  : savista.com.vn
Nơi nhận hồ sơ: 163 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
NHÂN VIÊN KỸ THUẬT TÒA NHÀ TP.HCM 2018-12-08 09:32:55
 

I. TRÁCH NHIỆM CHÍNH  

  • Thường xuyên kiểm tra, kiểm soát hệ thống trang thiết bị kỹ thuật của tòa nhà: Điện, nước, điều hòa không khí, PCCC, Camera….đảm bảo hệ thống hoạt động thông suốt, đúng quy trình, quy chuẩn, an toàn và hiệu quả.
  • Tổ chức lắp đặt, sửa chữa bảo trì và bảo dưỡng các thiết bị kỹ thuật theo sự phân công của BQLTN hoặc khách hàng được Ban Quản lý tòa nhà phê duyệt
  • Giám sát hoạt động của nhà thầu, khách hàng trong việc lắp đặt bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống thiết bị trong tòa nhà, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến kết cấu và hệ thống thiết bị chung của tòa nhà
  • Theo dõi, khắc phục mọi sự cố phát sinh về quá trình vận hành của các thiết bị kỹ thuật trong tòa nhà.
  • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành liên quan (Điện/Điện công nghiệp/ Điện lạnh)
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý tòa nhà..
  • Có kỹ năng chăm sóc khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp, Nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm cao, xử lý sự cố tốt
  • Nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc, chấp nhận thử thách.

III. QUYỀN LỢI 

  • Thu nhập và chính sách đãi ngộ cạnh tranh
  • Khám sức khỏe định kỳ 
  • Tham gia BHXH đầy đủ theo luật
  • Tham dự các khóa đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài của Công ty. 
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Nghỉ mát tối đa 1 lần mỗi năm, tham dự Team building, sự kiện, lễ hội hàng năm của Công ty.
  • Phụ cấp đồng phục  
  • Tạo cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. 

IV. NỘP HỒ SƠ & LIÊN HỆ 

CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN TRIỂN VỌNG SAVISTA - PHÒNG NHÂN SỰ 

  • Address : Lầu 7 Tòa nhà Vinaline, 163 Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • Phone    : (028) 38.422.172 - Ext: 103 ( Bp.Tuyển dụng)
  • Email      : tuyendung@savista.vn
  • Website  : savista.com.vn

Nơi nhận hồ sơ: 163 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN CHO THUÊ TP.HCM 2018-12-08 09:35:16
 

I. TRÁCH NHIỆM CHÍNH  

  • Chủ động tìm kiếm khách hàng và giới thiệu, môi giới, tư vấn sản phẩm được giao nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân, chịu trách nhiệm thực hiện theo kế hoạch doanh thu của Phòng kinh doanh.
  • Đại diện làm việc với các chủ đầu tư, ban quản lý tòa nhà trong việc thương lượng, đàm phán việc tư vấn, giới thiệu và khai thác sản phẩm.
  • Cập nhật thông tin về tình hình thị trường và các đối thủ cạnh tranh
  • Tạo mối liên hệ tốt với khách hàng, chăm sóc và chia sẽ thông tin và tạo niềm tin
  • Hỗ trợ khách hàng khi phát sinh các vấn đề liên quan đến sản phẩm đã môi giới
  • Có các trách nhiệm báo cáo hàng tuần/ tháng về kết quả công việc  cho TP Kinh doanh/TBP Kinh Doanh

II YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan ( Bất Động Sản, QTKD, Marketing v.v....)
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm môi giới BĐS, kinh doanh, bảo hiểm, ngân hàng
  • Ứng viên có thể giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế 
  • Khả năng giao tiếp khéo léo
  • Ham học hỏi, muốn gắn bó lâu dài và thu nhập ổn định
  • Đam mê kinh doanh, làm việc với khách hàng

III. QUYỀN LỢI 

  • Thu nhập và chính sách đãi ngộ cạnh tranh
  • Khám sức khỏe định kỳ 
  • Tham gia BHXH đầy đủ theo luật
  • Tham dự các khóa đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài của Công ty. 
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Nghỉ mát tối đa 1 lần mỗi năm, tham dự Team building, sự kiện, lễ hội hàng năm của Công ty.
  • Phụ cấp đồng phục  
  • Tạo cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. 

IV. NỘP HỒ SƠ & LIÊN HỆ 

CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN TRIỂN VỌNG SAVISTA - PHÒNG NHÂN SỰ 

  • Address : Lầu 7 Tòa nhà Vinaline, 163 Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • Phone    : (028) 38.422.172 - Ext: 103 ( Bp.Tuyển dụng)
  • Email      : tuyendung@savista.vn
  • Website  : savista.com.vn
Nơi nhận hồ sơ: 163 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH - THU PHÍ TP.HCM 2018-12-08 10:31:50
 
I. TRÁCH NHIỆM CHÍNH  
  • Soạn thảo các văn bản gửi các cư dân/đơn vị/đối tác và các cơ quan hữu quan trình Trưởng BQL tòa nhà xem xét.
  • Theo dõi và thực hiện công tác chi cho hoạt động của tòa nhà theo yêu cầu của cấp quản lý.
  • Đề xuất văn phòng phẩm, tiêu hao phẩm vệ sinh và các đề xuất khác theo quy định.
  • Triển khai thực hiện các quy trình, biểu mẫu theo quy định.
  • Hướng dẫn các thủ tục hành chính cho cư dân.
  • Tiếp nhận các giấy báo thanh toán các chi phí hành chính: điện, nước, điện thoại, sửa chữa thiết bị, công cụ dụng cụ…của Tòa nhà và VPBQL và làm thủ tục đề nghị thanh toán. 
  • Thực hiện công tác thủ quỹ, chấm công nhân viên theo quy định.
  • Hỗ trợ công tác theo dõi, thu phí quản lý và phí dịch vụ tại tòa nhà.
  • Hỗ trợ công tác nhắc phí, đôn đốc cư dân đóng phí đúng quy định. 
  • Theo dõi và thực hiện công tác chi cho hoạt động của tòa nhà theo yêu cầu của cấp quản lý

III. QUYỀN LỢI 

  • Thu nhập và chính sách đãi ngộ cạnh tranh
  • Khám sức khỏe định kỳ 
  • Tham gia BHXH đầy đủ theo luật
  • Tham dự các khóa đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài của Công ty. 
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Nghỉ mát tối đa 1 lần mỗi năm, tham dự Team building, sự kiện, lễ hội hàng năm của Công ty.
  • Phụ cấp đồng phục  
  • Tạo cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. 

IV. NỘP HỒ SƠ & LIÊN HỆ 

CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN TRIỂN VỌNG SAVISTA - PHÒNG NHÂN SỰ 

  • Address : Lầu 7 Tòa nhà Vinalines, 163 Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • Phone    : (028) 38.422.172 - Ext: 103 ( Bp.Tuyển dụng)
  • Email      : tuyendung@savista.vn
  • Website  : savista.com.vn
Nơi nhận hồ sơ: 163 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
KẾ TOÁN VIÊN TP.HCM 2018-12-13 11:06:41
 
I.TRÁCH NHIỆM CHÍNH 
  • Chốt công nợ, phát hành phiếu thông báo thanh toán phí và chuẩn bị  phiếu thu in sẵn cho dự án hàng tháng
  • Kiểm tra theo dõi báo cáo xe vãng lai dự án thuộc khối văn phòng (nếu có)
  • Theo dõi thu chi dự án và tình hình nộp tiền vào tài khoản
  • Kiểm tra quá trình cập nhật công nợ trên phần mềm DMS của dự án (cập nhật công nợ hàng ngày nhằm khắc phục chỉnh sửa kịp thời tình trạng dữ liệu bị âm do nhập sai )
  • Theo dõi và thực hiện thanh toán hộ các chi phí phát sinh tại dự án
  • Kiểm tra căn hộ chuyển khoản cung cấp thông tin cho dự án cập nhật công nợ hàng ngày
  • Theo dõi tình hình thanh toán của các đơn vị khai thác dịch vụ tại các dự án.
  • Làm báo cáo thu chi tài khoản hàng tháng
  • Rút nộp tiền chênh lệch phí hàng tháng cho BQT, CĐT
  • Thu thập thông tin, khởi tạo dữ liệu ban đầu trên phần mềm quản lý căn hộ cho các dự án mới
  • Hỗ trợ, hướng dẫn hành chánh – kế toán tại các dự án thực hiện công tác thu-chi, nộp phí, cập nhật công nợ.
  • Tham gia vào quá trình bàn giao dự án khi kết thúc (chốt danh sách, công nợ, sổ quỹ)
  • Theo dõi tình hình giao dịch ví điện tử savista_tong và lập các báo cáo liên quan.
  • Hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu
  • Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của cấp trên
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC 
  • Tốt nghiệp Trung cấptrở lên các chuyên ngành liên quan ( KẾ TOÁN/ QTKD v.v......)
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về kế toán. 
  • kỹ năng tin học văn phòng, ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng thành thạo Excel
  • Ứng viên có hiểu biết về Luật kế toán, các phần mềm kế toán là một lợi thế 
  • kỹ năng tổng hợp dữ liệu, xử lý số liệu, lập báo cáo. 
  • Nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc. 
III. QUYỀN LỢI
  • Thu nhập và chính sách đãi ngộ cạnh tranh
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Tham gia các hoạt động tập thể, team building, sự kiện, lễ hội của công ty
  • Tham gia BHXH theo quy định.
  • Phụ cấp đồng phục 
  • Tham gia các khóa đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài của công ty.
  • Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp.
  • Du lịch tối đa 2 lần mỗi năm
  • Tạo cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
IV. NỘP HỒ SƠ & LIÊN HỆ
 
        CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN TRIỂN VỌNG SAVISTA - PHÒNG NHÂN SỰ
  • Address  : Lầu 7 Tòa nhà Vinaline, 163 Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • Phone     : (028) 38.422.172 - Ext: 103 ( Bp.Tuyển dụng)
  • Email      : tuyendung@savista.vn
  • Website  : savista.com.vn
Nơi nhận hồ sơ: 163 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chính sách phúc lợi

 

1. Savista

  • Đơn vị với gần 10 năm kinh nghiệm tự xây dựng và phát triển hệ thống quản lý bất động sản tại Việt Nam, quản lý vận hành tòa nhà theo tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ nhất quán và hệ thống tài chính minh bạch. Hệ thống quản lý tập trung của SAVISTA còn giúp kiểm soát và phòng ngừa những rủi ro có thể phát sinh trong quá trình quản lý và vận hành tòa nhà, mang lại sự an tâm cho chủ sở hữu. Hiện nay, SAVISTA được khách hàng là các chủ sở hữu – chủ đầu tư, ban quản trị - đánh giá là một trong số ít các đơn vị quản lý bất động sản có uy tín, đảm bảo chất lượng tại Việt Nam.
  • Ngoài hệ thống quản lý chặt chẽ thì lực lượng nhân sự quản lý được SAVISTA chú trọng hàng đầu. Do đó, để có được nguồn nhân lực ổn định và vững chắc, nhân sự của SAVISTA được tuyển chọn dựa trên đánh giá toàn diện về Nhiệt huyết đam mê nghề nghiệp, Kỹ năng chuyên môn và Nền tảng kiến thức trong công việc.
image
image
  • Hiểu rõ đặc điểm và chất lượng của nguồn nhân lực Việt Nam kết hợp với kinh nghiệm từ các dự án, chúng tôi đã tạo nên một môi trường làm việc hấp dẫn, thu hút được đội ngũ nhân sự cốt cán - những người đã có nhiều năm kinh nghiệm tại các Khách sạn cao cấp hay các dự án lớn.
  • Với vai trò là yếu tố quyết định trong mỗi dịch vụ cung cấp đến cho khách hàng, chúng tôi xây dựng các chương trình đào tạo, tái đào tạo giúp cho mỗi nhân viên không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn và hoàn thiện kỹ năng phục vụ giúp bộ máy nhân sự luôn đồng bộ và chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ cho các dự án mới. Hơn nữa, việc nhận thức sâu sắc về các giá trị cốt lõi của công ty đảm bảo cho mỗi dịch vụ được cung cấp đến khách hàng với thái độ chân thành, tận tụy và tinh thần trách nhiệm cao nhất.

Vì sao chọn SAVISTA?

2. Chương trình đào tạo giúp nhân viên phát triển và đạt mục tiêu nghề nghiệp

  • Chúng tôi quan niệm đào tạo và phát triển nguồn nhân lực là chiến lược đầu tư cho sự thành công trong tương lai của công ty. Vì thế, là nhân viên của SAVISTA bạn sẽ có cơ hội được đào tạo nhằm hòan thiện các kỹ năng, kiến thức đáp ứng được yêu cầu và thách thức trong công việc. Các khóa đào tạo về chuyên môn và kỹ năng cũng như các buổi tham gia huấn luyện thực tế được chúng tôi tổ chức thường xuyên trong và ngoài nước.
  • Tại SAVISTA, chúng tôi vạch ra con đường phát triển nghề nghiệp cụ thể cho bạn và chúng tôi mang đến các chương trình đào tạo phù hợp nhất giúp bạn nâng cao hiệu quả làm việc. Một khi hiệu quả làm việc của bạn được nâng cao, bạn sẽ được giao phó những công việc thử thách hơn và cùng với sự hỗ trợ tích cực từ đồng nghiệp và cấp trên, mục tiêu nghề nghiệp của bạn chắn chắn sẽ thành hiện thực.
image
image

3. Chế độ lương bổng và đãi ngộ xứng đáng

  • Chúng tôi tin rằng con người là tài sản quý nhất của SAVISTA nên chúng tôi xem tiền lương cũng là tiền đầu tư hiệu quả nhất. Chính vì thế làm việc tại SAVISTA, bạn sẽ nhận được mức lương tương xứng với năng lực và cạnh tranh so với thị trường.
  • Công nhận những đóng góp của bạn cũng là điều chúng tôi đặc biệt quan tâm. Chương trình đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên và mức thưởng hàng năm hấp dẫn thể hiện sự trân trọng của chúng tôi đối với thành công của bạn và phản ánh tính công bằng giữa các nhân viên.

4. Nhiều cơ hội công việc mới cùng với sự phát triển không ngừng của Công ty

  • SAVISTA là một trong những công ty dẫn đầu trong ngành quản lý vận hành tòa nhà tại Việt Nam và chúng tôi luôn có tham vọng phát triển hơn nữa. Trong quá trình phát triển và mở rộng đó sẽ có nhiều công việc mới được tạo ra, bạn sẽ có cơ hội được thử sức với những vai trò, thách thức mới. Điều này cũng giúp khơi dậy năng lực tiềm ẩn và khả năng sáng tạo của bạn.

5. Nền văn hóa tạo cảm hứng làm việc và sáng tạo

  • Giá trị và sự thành công của chúng tôi phụ thuộc rất nhiều vào tính sáng tạo và sự hứng thú trong công việc của bạn. Chính vì thế chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp nhưng không kém phần thân thiện và cởi mở để mỗi cá nhân có thể tự do phát huy tính sáng tạo, giải phóng được tiềm năng của bản thân từ đó tạo ra sự khác biệt.
  • Tại SAVISTA, nhân viên luôn được tôn trọng, lắng nghe và chia sẻ; mỗi nhân viên đều cảm nhận được mình là một mắc xích quan trọng trong một tập thể đoàn kết và vững mạnh. Mọi nỗ lực và thành quả của các bạn đều được chúng tôi công nhận và khen thưởng kịp thời - đó là động lực rất lớn giúp bạn tìm thấy sự hứng khởi và sẵn sàng đón nhận những thách thức mới trong công việc.
  • Bạn dành hơn một phần ba thời gian của một ngày làm việc ở công ty, vì thế không có lý do gì chúng tôi lại không mang đến cho bạn sự thoải mái về tinh thần để bạn yên tâm làm việc. Các hoạt động thể thao, văn nghệ, teambuilding …được chúng tôi tổ chức thường xuyên giúp bạn có những khoảnh khắc vui vẻ và bổ ích; qua đó nhân viên cũng sẽ có cơ hội hiểu nhau hơn và phát huy được tinh thần làm việc nhóm hiệu quả hơn.
image