TVC
savista

Cơ hội nghề nghiệp

Nơi làm việc Ngày đăng
TRƯỞNG BAN QUẢN LÝ TÒA NHÀ TP. HCM, Long Thành( Đồng Nai) 2018-10-09 08:16:20 Hot
 

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC 

  • Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh
  • Quản lý và điều hành, giám sát công việc của nhân viên thuộc Phòng kinh doanh.
  • Phối hợp với phòng nhân sự trong công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên Phòng kinh doanh
  • Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng.
  • Đàm phán, ký kết các hợp đồng. Đảm bảo chỉ tiêu doanh số đề ra.

II. YÊU CẦU CHUNG 

  • Số lượng cần tuyển: 01 
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học/ Cao Đẳng ngành quản trị kinh doanh, bất động sản, marketing,..
  • Yêu cầu kinh nghiệm: 03 năm
  • Tác phong chuyên nghiệp. Tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành BĐS
  • Am hiểu thị trường bất động sản
  • Kỹ năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục tốt;
  • Có khả năng lập kế hoạch, quản lý, đào tạo, huấn luyện NV Kinh Doanh
III. QUYỀN LỢI
  • Cơ hội huấn luyện: Nội bộ và bên ngoài
  • Đồng nghiệp: Thân thiện và cởi mở
  • Chế độ hoa hồng và thưởng cao;
  • Thưởng cuối năm, lễ tết;
  • Tham gia các chuyến du lịch hằng năm cùng công ty;
  • Tham gia các event của công ty;
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định;
  • Cơ hội thăng tiến, trở thành những vị trí chủ chốt trong công ty
  • Phụ cấp khác: Theo qui định công ty

IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: 163 Nguyễn văn Trỗi, P.11, Q. Phú Nhuận, TP.HCM ( Lầu 7, Tòa nhà Hàng Hải VinaLines) tải Phiếu TTUV tại đây.
  • hoặc liên lạc theo Sdt: 028 38 422 172 - Ext 103 gặp Mr.Vương
  • Nộp hồ sơ Online theo địa chỉ: tuyendung@savista.vn
 


 

Nơi nhận hồ sơ: 163 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TP.HCM 2018-10-08 08:23:29
 

I. CÔNG VIỆC CHÍNH: 

  • Hướng dẫn nghiệp vụ cho từng nhân viên dự án trong giai đoạn triển khai hoặc nhân viên mới
  • Căn cứ trên bảng mô tả công việc từng vị trí hướng dẫn, điều chỉnh để bảng mô tả công việc và thực tế thống nhất nhau.
  • Căn cứ trên nội dung bộ tiêu chuẩn từng vị trí /bộ phận sẽ được hướng dẫn cụ thể về các kỹ năng, cách thức thực hiện để đạt chất lượng công việc và chất lượng dịch vụ được tốt. 
  • Thường xuyên rà soát các quy trình, biểu mẫu tại dự án tiến hành đề nghị bổ sung, thay đổi, điều chỉnh quy trình cho phù hợp
  • Tư vấn hỗ trợ chuyên môn cho các ban quản lý trong quá trình quản lý vận hành Tòa nhà
  • Xây dựng kế hoạch hướng dẫn cụ thể cho từng dự án và soạn thảo tài liệu hướng dẫn
  • Cùng chuyên viên nghiệp vụ soạn thảo quy trình biểu mẫu áp dụng cho dự án
  • Nắm bắt các vấn đề/công việc chưa có quy định rõ ràng thì thông báo về trưởng phòng để có hướng giải quyết
  • Rà soát các công việc nghiệp vụ/sự vụ liên quan nghiệp vụ dựa trên hợp đồng dịch vụ để hỗ trợ trưởng BQL hoàn thành nhiệm vụ
  • Tham gia các buổi hướng dẫn đào tạo nội bộ do Phòng nghiệp vụ tổ chức
  • Soạn thảo nội dung chuẩn bị hướng dẫn nội bộ liên quan nghiệp vụ quản lý. 
  • Kiểm tra, giám sát các vị trí bộ phận BQL thực hiện đúng quy trình nghiệp vụ, quy chế phối hợp và các quy định đã duyệt. Nếu các trường hợp thực hiện liên quan tài chính, quy tắc làm việc mà chưa được duyệt, yêu cầu BQL thực hiện trình duyệt mới thực hiện
  • Kiểm tra sự hợp lý trong quá trình triển khai áp dụng quy trình
  • Kiểm soát quản lý chất lượng tập trung vào thực hiện các yêu cầu chất lượng. Kiểm soát dịch vụ thông qua kiểm soát các yếu tố như con người, máy móc, nguyên vật liệu, phương pháp, thông tin và môi trường làm việc.
  • - Kiểm soát con người: được đào tạo; có kỹ năng thực hiện; được thông tin về nhiệm vụ được giao; có đủ tài liệu, hướng dẫn cần thiết; có đủ điều kiện, phương tiện làm việc.
  • - Kiểm soát phương pháp và quá trình: phương pháp thao tác, vận hành; theo dõi và kiểm soát quá trình; kiểm soát thiết bị dược bảo dưỡng.
  • - Kiểm soát môi trường sống, làm việc: môi trường thao tác (ánh sáng, nhiệt độ); điều kiện an toàn lao động

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Kinh nghiệm 3 năm về giám sát dịch vụ hoặc kiểm soát chất lượng dịch vụ tại các Chung cư, Tòa nhà Văn phòng (ưu tiên đã làm việc tại khu đô thị). 
  • Thành thạo Anh ngữ ( 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết)  
  • Thành thạo tin học văn phòng 
  • Chính trực, nhiệt huyết, liêm chính, tôn trọng, tính tuân thủ
  • Tích cực, cách hành xử luôn hướng về tổ chức. Thể hiện tính dẫn đầu và có trách nhiệm.
  • Tác phong chuyên nghiệp.
  • Quản lý con người và giải quyết tình huống tốt.
  • Sắp xếp công việc và quản lý thời gian khoa học.
  • Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhanh nhẹn.
  • Luôn lịch sự, nhã nhặn với khách/nhân viên các dự án;
  • Tận tình hướng dẫn nhân viên BQL tại dự án, sẵn sàng tiếp nhận thông tin từ Chủ Đầu Tư/Ban Quản Trị/Ban Quản Lý và các công ty

III. QUYỀN LỢI: 

  • Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực ( 10.000.000 - 15.000.000)
  • Cơ hội huấn luyện: Nội bộ và bên ngoài
  • Đồng nghiệp: Thân thiện và cởi mở
  • Thưởng cuối năm, lễ tết;
  • Tham gia các chuyến du lịch hằng năm cùng công ty;
  • Tham gia các event của công ty;
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định;
  • Cơ hội thăng tiến, trở thành những vị trí chủ chốt trong công ty
  • Phụ cấp khác: Theo qui định công ty

IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: 163 Nguyễn văn Trỗi, P.11, Q. Phú Nhuận, TP.HCM ( Lầu 7, Tòa nhà Hàng Hải VinaLines) tải Phiếu TTUV tại đây.
  • hoặc liên lạc theo Sdt: 028 38 422 172 - ext 103 gặp Mr.Vương
  • Nộp hồ sơ Online theo địa chỉ: tuyendung@savista.vn 
  •  
Nơi nhận hồ sơ: 163 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN DỰ ÁN TP.HCM 2018-10-08 09:04:19
 

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC 

  • Thực hiện các công việc quản lý thông tin dự án, thông tin khách hàng;
  • Soạn thảo thư ngỏ, thư mời hợp tác, gửi thư và chăm sóc khách hàng thường xuyên;
  • Nghiên cứu, cập nhật, phân tích thị trường thường xuyên;
  • Thực hiện hoặc phối hợp với bộ phận khai thác đưa các nhà thầu phụ đi khảo sát dự án;
  • Thực hiện đưa các Chủ Đầu Tư (khách hàng) đi xem các dự án SAVISTA đang quản lý và chăm sóc khách hàng tiềm năng theo sự phân công của cấp trên (bao gồm cả việc tiếp khách, nếu có);
  • Thực hiện việc đăng thông tin Công ty lên các Website chuyên ngành để quảng bá thương hiệu SAVISTA;
  • Thực hiện làm báo giá và phương án quản lý.
  • Lưu giữ tất cả các hợp đồng liên quan đến quản lý BĐS;
  • Theo dõi hợp đồng, tiến trình thanh toán, thời gian và điều kiện chuyển đổi giai đoạn của hợp đồng, phối hợp với Trưởng phòng làm các thủ tục chuyển giai đoạn để trình Tổng giám đốc phê duyệt;
  • Theo dõi hợp đồng và làm các thủ tục yêu cầu khách hàng thanh toán khi đến hạn phải thanh toán;
  • Làm các thủ tục thanh lý khi hợp đồng kết thúc.
  • Các việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC 

  • Tốt nghiệp Đại học
  • Anh văn giao tiếp tốt 
  • Có kinh nghiệm về Sale là một lợi thế 
  • Thành thao tin học văn phòng 
  • Có kiến thức về kinh doanh, lập kế hoạch 
  • Giao tiếp, xử lý tình huống tốt 
  • có khả năng đàm phán tốt
  • Có tố chất kinh doanh. 

III.  QUYỀN LỢI 

  • Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực 
  • Cơ hội huấn luyện: Nội bộ và bên ngoài
  • Đồng nghiệp: Thân thiện và cởi mở
  • Thưởng cuối năm, lễ tết;
  • Tham gia các chuyến du lịch hằng năm cùng công ty;
  • Tham gia các event của công ty;
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định;
  • Cơ hội thăng tiến, trở thành những vị trí chủ chốt trong công ty
  • Phụ cấp khác: Theo qui định công ty

IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: 163 Nguyễn văn Trỗi, P.11, Q. Phú Nhuận, TP.HCM ( Lầu 7, Tòa nhà Hàng Hải VinaLines) tải Phiếu TTUV tại đây.
  • hoặc liên lạc theo Sdt: 028 38 422 172 - Ext 103 gặp Mr.Vương
  • Nộp hồ sơ Online theo địa chỉ: tuyendung@savista.vn

 

Nơi nhận hồ sơ: 163 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
CHUYÊN VIÊN MÔI GIỚI, CHO THUÊ Q.Phú Nhuận, TP.HCM 2018-10-08 09:50:18
 

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC 

Lập kế hoạch kinh doanh tuần, tháng. đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu cá nhân,

Cập nhật giỏ hàng của Công ty. tư vấn và đưa khách hàng đi tham quan dự án mà công ty đang môi giới, cho thuê.

Chốt Sale, hướng đân và hỗ trợ khách hàng hoàn thành thủ tục thuê văn phòng hoăc căn hộ.  

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC 

  • Tốt nghiệp Đại học
  • Anh văn giao tiếp tốt 
  • Có kinh nghiệm về Sale là một lợi thế 
  • Thành thao tin học văn phòng 
  • Có kiến thức về kinh doanh, lập kế hoạch 
  • Giao tiếp, xử lý tình huống tốt 
  • có khả năng đàm phán tốt.
  • Có tố chất kinh doanh. 

III.  QUYỀN LỢI 

  • Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực 
  • Cơ hội huấn luyện: Nội bộ và bên ngoài
  • Đồng nghiệp: Thân thiện và cởi mở
  • Thưởng cuối năm, lễ tết;
  • Tham gia các chuyến du lịch hằng năm cùng công ty;
  • Tham gia các event của công ty;
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định;
  • Cơ hội thăng tiến, trở thành những vị trí chủ chốt trong công ty
  • Phụ cấp khác: Theo qui định công ty

IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: 163 Nguyễn văn Trỗi, P.11, Q. Phú Nhuận, TP.HCM ( Lầu 7, Tòa nhà Hàng Hải VinaLines) tải Phiếu TTUV tại đây.
  • hoặc liên lạc theo Sdt: 028 38 422 172 - Ext 103 gặp Mr.Vương
  • Nộp hồ sơ Online theo địa chỉ: tuyendung@savista.vn
Nơi nhận hồ sơ: 163 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
NHÂN VIÊN KỸ THUẬT TP.HCM, Long Thành ( Đồng Nai) 2018-10-09 08:38:47
 

I CÔNG VIỆC CHÍNH 

  • Vận hành các hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà. Kiểm tra, theo dõi các hệ thống kỹ thuật nhằm đảm bảo hoạt động liên tục, hiệu quả, tiết kiệm
  • Tiếp nhận, sửa chữa các sự cố liên quan đến các hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà và báo cáo kết quả thực hiện
  • Theo dõi bảo hành liên quan đến các hệ thống kỹ thuật bao gồm: cập nhật sổ theo dõi bảo hành, giám sát việc bảo hành, ký vào biên bản nghiệm thu
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp

II YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Kinh nghiệm 1 năm về Điện, điện công nghiệp.  
  • Tốt nghiệp Điện, Điện công nghiệp, Điện lạnh 
  • Chính trực, nhiệt huyết, liêm chính, tôn trọng, tính tuân thủ
  • Tác phong chuyên nghiệp.
  • Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhanh nhẹn.
  • Nam tuổi từ 20 - 40 

III. QUYỀN LỢI: 

  • Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực ( 10.000.000 - 15.000.000)
  • Cơ hội huấn luyện: Nội bộ và bên ngoài
  • Đồng nghiệp: Thân thiện và cởi mở
  • Thưởng cuối năm, lễ tết;
  • Tham gia các chuyến du lịch hằng năm cùng công ty;
  • Tham gia các event của công ty;
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định;
  • Cơ hội thăng tiến, trở thành những vị trí chủ chốt trong công ty
  • Phụ cấp khác: Theo qui định công ty

IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: 163 Nguyễn văn Trỗi, P.11, Q. Phú Nhuận, TP.HCM ( Lầu 7, Tòa nhà Hàng Hải VinaLines) tải Phiếu TTUV tại đây.
  • hoặc liên lạc theo Sdt: 028 38 422 172 - ext 103 gặp Mr.Vương
  • Nộp hồ sơ Online theo địa chỉ: tuyendung@savista.vn 
  •  

 

Nơi nhận hồ sơ: 163 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
KẾ TOÁN TỔNG HỢP Phú nhuận, TP.HCM 2018-10-11 13:42:26
 

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Báo cáo thuế hàng tháng, quý, năm theo chế độ công ty được hưởng.
  • Kiểm tra tính hợp lệ, hợp pháp chứng từ kế toán, hoá đơn tài chính
  • Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh theo chứng từ đã được duyệt
  • Kiểm tra các đề nghị thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng, chuyển khoản theo đề xuất các bộ phận.
  • Hạch toán các nghiệp vụ ngân hàng, thông báo có, nợ theo từng đối tượng tài khoản và ngân hàng.
  • Kiểm tra các phiếu thu – chi thực tế tại quỹ theo từng đề nghị đã được phê duyệt.
  • Theo dõi hạch toán và liên hệ thu hồi công nợ cho từng đối tượng nợ.
  • Kiểm tra số liệu chi tiết cho từng tài khoản, từng đối tượng công nợ.
  • In ấn, đóng quyển và có trách nhiệm bảo quản, bảo mật các chứng từ công ty.
  • Mở các ký thư bảo lãnh, các thủ tục cầm cố, bảo đảm tài sản tại ngân hàng để giài ngân khi có yêu cầu.
  • Kiêm tra các chứng từ thu – chi - kế toán – ngân hang - đối chiếu công nợ, chuẩn bị các hồ sơ quyết toán thuế.
  • Làm các thủ tục đăng ký giảm trừ gia cảnh, tư vấn hồ sơ cho từng đối tượng theo quy định.
  • Kiểm tra đối chiếu thu – chi thực tế của từng dự án với kế toán dự án theo số liệu thực tế thu được.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC 

  • Tốt nghiệp Đại học
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm
  • Thành thao tin học văn phòng 
  • Có kiến thức về luật thuế, luật kế toán, thành thạo về phần mềm kế toán
  • Có kỹ năng kiểm tra tổng hợp dữ liệu logic, chính xác, đúng quy định
  • Có kỹ năng lập báo cáo, giải quyết vấn đề

III.  QUYỀN LỢI 

  • Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực 
  • Cơ hội huấn luyện: Nội bộ và bên ngoài
  • Đồng nghiệp: Thân thiện và cởi mở
  • Thưởng cuối năm, lễ tết;
  • Tham gia các chuyến du lịch hằng năm cùng công ty;
  • Tham gia các event của công ty;
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định;
  • Cơ hội thăng tiến, trở thành những vị trí chủ chốt trong công ty
  • Phụ cấp khác: Theo qui định công ty

IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: 163 Nguyễn văn Trỗi, P.11, Q. Phú Nhuận, TP.HCM ( Lầu 7, Tòa nhà Hàng Hải VinaLines).
  • hoặc liên lạc theo Sdt: 028 38 422 172 - Ext 103 gặp Mr.Vương
  • Nộp hồ sơ Online theo địa chỉ: tuyendung@savista.vn
  •  
Nơi nhận hồ sơ: 163 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chính sách phúc lợi

 

1. Savista

  • Đơn vị với gần 10 năm kinh nghiệm tự xây dựng và phát triển hệ thống quản lý bất động sản tại Việt Nam, quản lý vận hành tòa nhà theo tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ nhất quán và hệ thống tài chính minh bạch. Hệ thống quản lý tập trung của SAVISTA còn giúp kiểm soát và phòng ngừa những rủi ro có thể phát sinh trong quá trình quản lý và vận hành tòa nhà, mang lại sự an tâm cho chủ sở hữu. Hiện nay, SAVISTA được khách hàng là các chủ sở hữu – chủ đầu tư, ban quản trị - đánh giá là một trong số ít các đơn vị quản lý bất động sản có uy tín, đảm bảo chất lượng tại Việt Nam.
  • Ngoài hệ thống quản lý chặt chẽ thì lực lượng nhân sự quản lý được SAVISTA chú trọng hàng đầu. Do đó, để có được nguồn nhân lực ổn định và vững chắc, nhân sự của SAVISTA được tuyển chọn dựa trên đánh giá toàn diện về Nhiệt huyết đam mê nghề nghiệp, Kỹ năng chuyên môn và Nền tảng kiến thức trong công việc.
image
image
  • Hiểu rõ đặc điểm và chất lượng của nguồn nhân lực Việt Nam kết hợp với kinh nghiệm từ các dự án, chúng tôi đã tạo nên một môi trường làm việc hấp dẫn, thu hút được đội ngũ nhân sự cốt cán - những người đã có nhiều năm kinh nghiệm tại các Khách sạn cao cấp hay các dự án lớn.
  • Với vai trò là yếu tố quyết định trong mỗi dịch vụ cung cấp đến cho khách hàng, chúng tôi xây dựng các chương trình đào tạo, tái đào tạo giúp cho mỗi nhân viên không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn và hoàn thiện kỹ năng phục vụ giúp bộ máy nhân sự luôn đồng bộ và chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ cho các dự án mới. Hơn nữa, việc nhận thức sâu sắc về các giá trị cốt lõi của công ty đảm bảo cho mỗi dịch vụ được cung cấp đến khách hàng với thái độ chân thành, tận tụy và tinh thần trách nhiệm cao nhất.

Vì sao chọn SAVISTA?

2. Chương trình đào tạo giúp nhân viên phát triển và đạt mục tiêu nghề nghiệp

  • Chúng tôi quan niệm đào tạo và phát triển nguồn nhân lực là chiến lược đầu tư cho sự thành công trong tương lai của công ty. Vì thế, là nhân viên của SAVISTA bạn sẽ có cơ hội được đào tạo nhằm hòan thiện các kỹ năng, kiến thức đáp ứng được yêu cầu và thách thức trong công việc. Các khóa đào tạo về chuyên môn và kỹ năng cũng như các buổi tham gia huấn luyện thực tế được chúng tôi tổ chức thường xuyên trong và ngoài nước.
  • Tại SAVISTA, chúng tôi vạch ra con đường phát triển nghề nghiệp cụ thể cho bạn và chúng tôi mang đến các chương trình đào tạo phù hợp nhất giúp bạn nâng cao hiệu quả làm việc. Một khi hiệu quả làm việc của bạn được nâng cao, bạn sẽ được giao phó những công việc thử thách hơn và cùng với sự hỗ trợ tích cực từ đồng nghiệp và cấp trên, mục tiêu nghề nghiệp của bạn chắn chắn sẽ thành hiện thực.
image
image

3. Chế độ lương bổng và đãi ngộ xứng đáng

  • Chúng tôi tin rằng con người là tài sản quý nhất của SAVISTA nên chúng tôi xem tiền lương cũng là tiền đầu tư hiệu quả nhất. Chính vì thế làm việc tại SAVISTA, bạn sẽ nhận được mức lương tương xứng với năng lực và cạnh tranh so với thị trường.
  • Công nhận những đóng góp của bạn cũng là điều chúng tôi đặc biệt quan tâm. Chương trình đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên và mức thưởng hàng năm hấp dẫn thể hiện sự trân trọng của chúng tôi đối với thành công của bạn và phản ánh tính công bằng giữa các nhân viên.

4. Nhiều cơ hội công việc mới cùng với sự phát triển không ngừng của Công ty

  • SAVISTA là một trong những công ty dẫn đầu trong ngành quản lý vận hành tòa nhà tại Việt Nam và chúng tôi luôn có tham vọng phát triển hơn nữa. Trong quá trình phát triển và mở rộng đó sẽ có nhiều công việc mới được tạo ra, bạn sẽ có cơ hội được thử sức với những vai trò, thách thức mới. Điều này cũng giúp khơi dậy năng lực tiềm ẩn và khả năng sáng tạo của bạn.

5. Nền văn hóa tạo cảm hứng làm việc và sáng tạo

  • Giá trị và sự thành công của chúng tôi phụ thuộc rất nhiều vào tính sáng tạo và sự hứng thú trong công việc của bạn. Chính vì thế chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp nhưng không kém phần thân thiện và cởi mở để mỗi cá nhân có thể tự do phát huy tính sáng tạo, giải phóng được tiềm năng của bản thân từ đó tạo ra sự khác biệt.
  • Tại SAVISTA, nhân viên luôn được tôn trọng, lắng nghe và chia sẻ; mỗi nhân viên đều cảm nhận được mình là một mắc xích quan trọng trong một tập thể đoàn kết và vững mạnh. Mọi nỗ lực và thành quả của các bạn đều được chúng tôi công nhận và khen thưởng kịp thời - đó là động lực rất lớn giúp bạn tìm thấy sự hứng khởi và sẵn sàng đón nhận những thách thức mới trong công việc.
  • Bạn dành hơn một phần ba thời gian của một ngày làm việc ở công ty, vì thế không có lý do gì chúng tôi lại không mang đến cho bạn sự thoải mái về tinh thần để bạn yên tâm làm việc. Các hoạt động thể thao, văn nghệ, teambuilding …được chúng tôi tổ chức thường xuyên giúp bạn có những khoảnh khắc vui vẻ và bổ ích; qua đó nhân viên cũng sẽ có cơ hội hiểu nhau hơn và phát huy được tinh thần làm việc nhóm hiệu quả hơn.
image