TVC
savista

thông điệp tổng giám đốc

Kính thưa Quý vị,

Công ty Cổ phần Sài Gòn Triển Vọng (SAVISTA) được ra đời với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, từng có kinh nghiệm làm việc tại các công ty lớn trong, ngoài nước và giảng dạy tại các trường Đại học uy tín tại Việt Nam.

Lấy Chất lượng và Uy tín làm phương châm hoạt động, suốt gần 10 năm qua, SAVISTA để mang đến cho khách hàng của mình những dịch vụ chất lượng, những giải pháp hữu ích và những chuỗi giá trị bền vững, được các chủ đầu tư, các ban quản trị và cộng đồng cư dân đánh giá cao, đưa SAVISTA trở thành một trong những công ty quản lý bất động sản hàng đầu tại Việt Nam như hiện nay.

Với năng lực đã kiểm chứng, SAVISTA được nhiều chủ đầu tư trong và ngoài nước chọn làm đối tác quản lý, vận hành dự án. Hiện tại, SAVISTA đang quản lý, vận hành hơn 30 dự án có quy mô lớn tại TP. HCM như: Flemington, Docklands, The Eastern, Cantavil, Vietnam Airline, Bộ Công An, khu đô thị Gia Hòa,… Đặc biệt, SAVISTA vừa được Tập đoàn Phú Cường chọn làm đơn vị quản lý khu đô thị Phú Cường Kiên Giang - khu đô thị lấn biển lớn nhất Đồng bằng sông Cửu Long với diện tích 168 ha. Riêng đối với các dự án cao ốc văn phòng, SAVISTA đã. khai thác hơn 200 tòa nhà, cho thuê hơn 200.000 m2 diện tích sàn. Những kết quả đạt được khẳng định vị thế của SAVISTA trong Top 5 Doanh nghiệp thành công về lĩnh vực quản lý vận hành chung cư, cao ốc, môi giới cho thuê bất động sản tại thị trường Việt Nam.

Kế hoạch đến năm 2020, SAVISTA dự kiến nâng tổng số dự án quản lý. lên trên 53 dự án và nâng tổng diện tích sàn cho thuê lên trên 300.000 m2.

Để hoàn thành những mục tiêu đó, SAVISTA sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh sẵn có từ đội ngũ cán bộ - nhân viên chuyên nghiệp, tận tậm; từ hệ thống quản lý hoàn thiện, hiện đại; từ các mối liên hệ mật thiết với nhiều doanh nghiệp bất động sản trong và ngoài nước; và đặc biệt là từ lòng tin đã được tạo dựng nơi khách hàng. SAVISTA sẽ luôn lắng nghe những ý kiến góp ý thiện chí, những phê bình nghiêm túc của khách hàng để góp phần nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao năng lực cạnh tranh, cải tiến quy trình quản lý theo phương châm: “Trao niềm tin - Nâng tầm giá trị”.

SAVISTA luôn trân trọng mọi giá trị nền tảng cho sự phát triển và không có bất kỳ khó khăn nào có thể ngăn cản chúng tôi mang lại những giá trị tiện ích phù hợp với mong muốn, lợi ích của Quý cổ đông, đối tác và khách hàng. Chúng tôi tin tưởng rằng với tập thể SAVISTA đoàn kết, vững mạnh và sự ủng hộ hết mình của Quý vị, chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối thông qua những dịch vụ hoàn hảo và tâm huyết nhất.

Thay mặt Ban Lãnh đạo SAVISTA, tôi gửi lời cảm ơn đến Quý cổ đông, Quý đối tác, Quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ SAVISTA trong suốt thời gian qua. Với nội lực của tập thể được kết tinh qua một hành trình lao động miệt mài và đầy trách nhiệm, tôi tin rằng SAVISTA sẽ tiếp tục hoàn thành xuất sắc những kế hoạch trong tương lai. Chúng tôi luôn đề cao sự cam kết với Quý vị trong chuỗi giá trị ngành để cùng phát triển, mang lại những giá trị bền vững cho xã hội, cũng như đóng góp vào sự phát triển chung của ngành bất động sản tại Việt Nam.

Hãy trao niềm tin cho SAVISTA để giữ vững và nâng tầm giá trị cho Bạn!

Trân trọng,

Tổng Giám đốc

NGUYỄN TIẾN DŨNG

tầm nhìn - sứ mệnh

Trở thành thương hiệu lớn về dịch vụ bất động sản tại Việt Nam.

Sự hài lòng của khách hàng là thành quả của Savista

Lợi ích của khách hàng là lợi ích của Savista.

Đối với khách hàng (Chủ tòa nhà, khách thuê, chủ căn hộ,...)
  • Tận tâm, tận lực vì lợi ích của khách hàng.
  • Đem lại môi trường sống và nơi làm việc tiện nghi, thoải mái, an toàn cho tòa nhà.
  • Nâng cao hình ảnh và giá trị của tòa nhà thông qua dịch vụ quản lý chuyên nghiệp.
  • Đề cao sự công khai, minh bạch trong quá trình thực hiện dịch vụ.
Đối với cổ đông và đối tác
  • Nêu cao tinh thần hợp tác cùng phát triển.
  • Bảo toàn và gia tăng giá trị tài sản của cổ đông tại Công ty.
Đối với nhân viên
  • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, trách nhiệm và nhân văn.
  • Gắn kết hài hòa giữa lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích của người lao động.
Đối với cộng đồng và xã hội
  • Cung cấp cho thị trường dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp.
  • Thay đổi cách nhìn nhận về năng lực, hiệu quả và uy tín của doanh nghiệp quản lý BĐS taị Việt Nam.
  • Góp phần xây dựng văn hóa ứng xử vì cộng đồng.
  • Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, góp phần nâng cao ý thức nghề nghiệp, ý thức cộng đồng.

Lịch sử hình thành

2008
  • Ngày 29/9/2008, Công ty CP Sài Gòn Triển Vọng - SAVISTA được thành lập, Tổng Giám đốc là ông Nguyễn Tiến Dũng.
2009
  • Nhận quản lý dự án đầu tiên - tòa nhà văn phòng HBT Tower.
2010
  • Ký kết hợp đồng quản lý 2 dự án chung cư căn hộ đầu tiên và 1 dự án phức hợp căn hộ - văn phòng.
  • Thành lập bộ phận tư vấn, cho thuê BĐS.
2011
  • Đầu tư nghiên cứu và xây dựng phần mềm quản lý tòa nhà trực tuyến OMS (Online Management System).
  • Ký kết thêm 3 hợp đồng quản lý tòa nhà văn phòng cho thuê và chung cư, tổng số dự án quản lý: 7 dự án.
2012
  • Chính thức áp dụng hệ thống phần mềm OMS vào quản lý tòa nhà.
  • Tiếp tục ký kết thêm 3 hợp đồng quản lý tòa nhà, tổng số dự án quản lý: 10 dự án.
2013
  • Công ty thành viên của SAVISTA được thành lập.
  • Công ty TNHH Phát triển Dịch Vụ ANZ (gọi tắt là Công ty ANZ).
  • Kỷ niệm 5 năm ngày thành lập.
  • Tổng số dự án quản lý: 15 dự án.
2014
  • Áp dụng hệ thống đo lường và đánh giá hiệu quả công việc KPIs.
2015
  • Thay đổi nhận diện thương hiệu logo.
  • Thiết lập mô hình thẻ điểm cân bằng BSC vào quản trị điều hành Công ty.
  • Tổng số dự án quản lý: 20 dự án.
2016
  • Cấu trúc lại bộ máy, hình thành các khối chức năng, thành lập khối vận hành.
  • Tiếp nhận thêm 10 dự án mới, tổng số dự án quản lý: 30 dự án.
2017
  • Triển khai xây dựng hệ thống phần mềm ERP và đưa vào áp dụng phần mềm văn phòng điện tử (eOffice).
  • Trở thành đơn vị quản lý khu phức hợp giải trí lớn nhất miền Tây (Khu đô thị Phú Cường) - Công ty Cổ phần Đầu tư Phú Cường Kiên Giang.
  • Vinh dự nhận giải “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2016”.
2018
  • Vinh danh nhận giải "Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2017" 
  • Ra mắt app SALINK - phương tiện kết nối cộng đồng với nhiều tính năng hiện đại và thông minh.

Lĩnh vực hoạt động

SAVISTA – công ty quản lý bất động sản hàng đầu Việt Nam với các lĩnh vực quản lý chung cư, quản lý căn hộ, quản lý toà nhà... SAVISTA còn khai thác các dịch vụ tiện ích, tiếp thị, tư vấn, phân phối bất động sản, văn phòng cho thuê, căn hộ dịch vụ…

DỊCH VỤ

  • Quản lý vận hành cao ốc văn phòng, chung cư - căn hộ
  • Quản lý trung tâm thương mại - khu phức hợp, nhà cao tầng...
  • Quản lý khách sạn, bệnh viện, BĐS khác,....
  • Vận hành, bảo trì hệ thống kỹ thuật toà nhà.
  • Khai thác các dịch vụ tiện ích cộng thêm.
  • Tiếp thị, phân phối
  • Tư vấn, phân phối bất động sản, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, căn hộ dịch vụ....

TƯ VẤN

  • Tư vấn quản lý BĐS.
  • Tư vấn tiếp thị và khai thác BĐS
  • Tư vấn quản lý hệ thống kỹ thuật toà nhà

Sơ đồ tổ chức

so-do-to-chuc

Công ty thành viên

Công ty thành viên - ANZ

ANZ là Công ty thành viên của SAVISTA. Với mục đích chuyên môn hóa ngành nghề và phân khúc thị trường, Công ty TNHH Phát triển Dịch vụ ANZ được thành lập với định hướng chuyên sâu trong lĩnh vực quản lý nhà chung cư, khai thác tiện ích và dịch vụ làm sạch. Tuy là pháp nhân độc lập nhưng Công ty ANZ vẫn có được sự hỗ trợ, sử dụng nguồn nhân lực, công nghệ và hệ thống từ Công ty SAVISTA trong quá trình cung cấp các dịch vụ cho khách hàng.

Ngành nghề chính
Dịch vụ quản lý bất động sản
Dịch vụ làm sạch
Dịch vụ chăm sóc cây xanh
Dịch vụ sửa chữa, bảo trì kỹ thuật
Dịch vụ diệt côn trùng, súc rửa hồ nước
Trụ sở chính Lầu 8, Tòa nhà Vimadeco, 163 Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Hệ thống ERP

1. KHÁI QUÁT VỀ HỆ THỐNG ERP

ERP (Enterprise Resource Planning) là một hệ thống tập hợp các ứng dụng công nghệ thông tin nhằm mục đích quản lý tổng thể các nguồn tài nguyên doanh nghiệp, cho phép doanh nghiệp tự kiểm soát được các nguồn lực của mình. Từ đó đưa ra các kế hoạch khai thác tài nguyên một cách hợp lý và tối ưu từ các quy trình nghiệp vụ đã xây dựng trong hệ thống.

 

2. ERP CÓ CÁC TIỆN LỢI

  • Giúp doanh nghiệp kiểm soát hiệu quả mọi nguồn lực của mình.
  • Truy cập thông tin nhanh chóng, an toàn và ổn định.
  • Giúp đồng bộ và tích hợp các nguồn dữ liệu. Triệt tiêu quy trình xử lý trùng lặp.
  • Giảm thời gian xử lý thông tin và báo cáo của các bộ phận.
  • Giảm chi phí vô lý do tốc độ luân chuyển thông tin và không có công việc lặp.
  • Khả năng tương thích nhanh với quy trình hoạt động của doanh nghiệp và đáp ứng yêu cầu thương mại điện tử.