QUẢN LÝ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Quản lý CSKH là một hoạt động thường xuyên của Ban quản lý nhằm đảm bảo một môi trường tốt nhất cho việc sinh hoạt, làm việc và sử dụng các tiện ích tại bất đống sản của khách hàng, mang đến sự hài lòng cho các cư dân, khách thuê sinh sống và làm việc tại tòa nhà

Các công việc bao gồm:

  • Quản lý thực hiện hợp đồng
  • Chăm sóc khách hàng
  • Quản lý hồ sơ khách hàng
  • Quản lý việc tuân thủ quy tắc công cộng

SAVISTA Holdings đã xây dựng hoàn thiện hệ thống, quy trình quản lý khoa học. Bên cạnh đó cùng với đội ngũ nhân viên quản lý nhiều kinh nghiệm được đào tạo bài bản sẽ đáp ứng được việc quản lý hồ sơ và thông tin của khách hàng một cách chuyên nghiệp, chặt chẽ và minh bạch, tạo sự thuận lợi trong quá trình tác nghiệp của khách hàng. Khách hàng sẽ tiết kiệm thời gian, công sức và cảm thấy hài lòng khi đến làm việc tại tòa nhà dưới sự quản lý của SAVISTA.