Vị trí tuyển dụng

Nơi làm việc

Ngày đăng

I. TRÁCH NHIỆM CHÍNH  

  • Chủ động tìm kiếm khách hàng và giới thiệu, môi giới, tư vấn sản phẩm được giao nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân, chịu trách nhiệm thực hiện theo kế hoạch doanh thu của Phòng kinh doanh.
  • Đại diện làm việc với các chủ đầu tư, ban quản lý tòa nhà trong việc thương lượng, đàm phán việc tư vấn, giới thiệu và khai thác sản phẩm.
  • Cập nhật thông tin về tình hình thị trường và các đối thủ cạnh tranh
  • Tạo mối liên hệ tốt với khách hàng, chăm sóc và chia sẽ thông tin và tạo niềm tin
  • Hỗ trợ khách hàng khi phát sinh các vấn đề liên quan đến sản phẩm đã môi giới
  • Có các trách nhiệm báo cáo hàng tuần/ tháng về kết quả công việc cho TP Kinh doanh

II YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan ( Bất Động Sản, QTKD, Marketing v.v….)
  • Ưu tiên có kinh nghiệm về môi giới BĐS, kinh doanh, bảo hiểm, ngân hàng
  • Khả năng giao tiếp khéo léo
  • Ham học hỏi, muốn gắn bó lâu dài và thu nhập ổn định
  • Đam mê kinh doanh, làm việc với khách hàng

III. QUYỀN LỢI

  • Thu nhập và chính sách đãi ngộ cạnh tranh
  • Xét tăng lương định kỳ mỗi năm
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Tham gia BHXH đầy đủ theo luật
  • Tham dự các khóa đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài của Công ty.
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Nghỉ mát hàng năm, tham dự Team building, sự kiện, lễ hội hàng năm của Công ty.
  • Phụ cấp đồng phục
  • Tạo cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

IV. NỘP HỒ SƠ & LIÊN HỆ 

CÔNG TY CỔ PHẦN SAVISTA – PHÒNG HCNS

  • Address : Lầu 9 Tòa nhà Lutaco, 173A Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
  • Phone    : (028) 38.422.172 – Ext: 2202 ( Bp.Tuyển dụng)
  • Email      : tuyendung@savista.vn
  • Website  : savista.com.vn

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản lý các hoạt động tại tòa nhà. Lập kế hoạch quản lý tòa nhà và hoàn thành kế hoạch được duyệt.
  • Quản lý và phát triển nguồn lực được giao.
  • Xây dựng ngân sách hoạt động của tòa nhà.
  • Quản lý và kiểm soát các chỉ tiêu tài chính, doanh số và ngân sách.
  • Quản lý công tác dịch vụ khách hàng, nhà thầu, khai thác tiện ích, kỹ thuật, PCCC.
  • Quản lý tòa nhà và vận hành hiệu quả các quy trình QLVH của công ty.
  • Quản lý và kiểm soát tình hình thu phí, cập nhật số liệu. Báo cáo định kỳ tình hình hoạt động của tòa nhà theo quy định.
  • Phối hợp với Chủ đầu tư/ Ban quản trị giải quyết các sự vụ diễn ra tại tòa nhà.
  • Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng và báo cáo đột xuất ngay khi có phát sinh sự việc.

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp từ Đại học
  • Giao tiếp tiếng Anh khá
  • Có chứng chỉ quản lý tòa nhà
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm và công tác liên tục, trong đó trên 01 năm đảm nhận các chức danh Quản lý tòa nhà, Kỹ sư trưởng Chung cư, tòa nhà Hạng B trở lên.
  • Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, thuyết trình tốt, giám sát và phân tích xử lý tình huống tốt.
  • Hiểu biết về luật Xây dựng, Luật quản lý nhà ở, Luật PCCC là lợi thế.
  • Có kỹ năng quản lý, lập kế hoạch và điều hành.
  • Nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc, chấp nhận thử thách.

3. QUYỀN LỢI

  • Thu nhập và chính sách đãi ngộ cạnh tranh (thỏa thuận)
  • Xét tăng lương định kỳ mỗi năm
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Tham gia BHXH đầy đủ theo luật
  • Tham dự các khóa đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài của Công ty.
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Nghỉ mát hàng năm, tham dự Team building, sự kiện, lễ hội hàng năm của Công ty.
  • Phụ cấp đồng phục
  • Tạo cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

4. THÔNG TIN LIÊN HỆ 

CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN TRIỂN VỌNG SAVISTA HOLDINGS – PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

  • Địa chỉ:       Lầu 9 Tòa nhà Lutaco, 173A Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 38.422.172 – Ext: 2240 (BP.Tuyển dụng)
  • Email:         tuyendung@savista.vn
  • Website:     savista.com.vn

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản lý các hoạt động tại tòa nhà. Lập kế hoạch quản lý tòa nhà và hoàn thành kế hoạch được duyệt.
  • Quản lý và phát triển nguồn lực được giao.
  • Xây dựng ngân sách hoạt động của tòa nhà.
  • Quản lý và kiểm soát các chỉ tiêu tài chính, doanh số và ngân sách.
  • Quản lý công tác dịch vụ khách hàng, nhà thầu, khai thác tiện ích, kỹ thuật, PCCC.
  • Quản lý tòa nhà và vận hành hiệu quả các quy trình QLVH của công ty.
  • Quản lý và kiểm soát tình hình thu phí, cập nhật số liệu. Báo cáo định kỳ tình hình hoạt động của tòa nhà theo quy định.
  • Phối hợp với Chủ đầu tư/ Ban quản trị giải quyết các sự vụ diễn ra tại tòa nhà.
  • Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng và báo cáo đột xuất ngay khi có phát sinh sự việc.

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp từ Đại học
  • Giao tiếp tiếng Anh khá
  • Có chứng chỉ quản lý tòa nhà
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm và công tác liên tục, trong đó trên 01 năm đảm nhận các chức danh Quản lý tòa nhà, Kỹ sư trưởng Chung cư, tòa nhà Hạng B trở lên.
  • Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, thuyết trình tốt, giám sát và phân tích xử lý tình huống tốt.
  • Hiểu biết về luật Xây dựng, Luật quản lý nhà ở, Luật PCCC là lợi thế.
  • Có kỹ năng quản lý, lập kế hoạch và điều hành.
  • Nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc, chấp nhận thử thách.

3. QUYỀN LỢI

  • Thu nhập và chính sách đãi ngộ cạnh tranh (thỏa thuận)
  • Xét tăng lương định kỳ mỗi năm
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Tham gia BHXH đầy đủ theo luật
  • Tham dự các khóa đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài của Công ty.
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Nghỉ mát hàng năm, tham dự Team building, sự kiện, lễ hội hàng năm của Công ty.
  • Phụ cấp đồng phục
  • Tạo cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

4. THÔNG TIN LIÊN HỆ 

CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN TRIỂN VỌNG SAVISTA HOLDINGS – PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

  • Địa chỉ:       Lầu 9 Tòa nhà Lutaco, 173A Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 38.422.172 – Ext: 2240 (BP.Tuyển dụng)
  • Email:         tuyendung@savista.vn
  • Website:     savista.com.vn
  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Kiểm tra và giám sát dịch vụ Bảo vệ, vệ sinh, hồ bơi, chăm sóc cảnh quan và các dịch vụ tiện ích khác của tòa nhà.
  • Tiếp nhận và giải quyết ý kiến khách hàng liên quan đến bộ phận bảo vệ, vệ sinh và các dịch vụ khác.
  • Chịu trách nhiệm phản hồi thông tin, soạn thư nhắc nhở cư dân và các cá nhân, tổ chức liên quan đến việc thực hiện nội quy tòa nhà.
  • Thực hiện và cập nhật các thủ tục khi cần thiết.
  • Soạn thảo các thông báo đến cư dân/ khách thuê tòa nhà.
  • Hỗ trợ trưởng ban quản lý trong việc giải quyết các khiếu nại từ cư dân/ khách thuê.
  • Tham gia những buổi họp, hội nghị khách hàng để giải đáp những vấn đề thuộc phạm vi dịch vụ.
  • Các công việc khác theo phân công của ban quản lý.
  1. YÊU CẦU:
  • Nam/nữ tuổi từ 24 – 45.
  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
  • Tin học văn phòng (đặc biệt Excel) khá.
  • Có kinh nghiệm > 1 năm về công tác giám sát vận hành tòa nhà, giám sát dịch vụ.
  • Giao tiếp tốt, khả năng thích ứng công việc nhanh, biết chủ động tổ chức và kiểm soát công việc.
  1. QUYỀN LỢI
  • Thu nhập hấp dẫn và chính sách đãi ngộ cạnh tranh (thỏa thuận).
  • Xét tăng lương định kỳ mỗi năm.
  • Khám sức khỏe định kỳ.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật.
  • Tham dự các khóa đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài của Công ty.
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Nghỉ mát hàng năm, tham dự Team building, sự kiện, lễ hội hàng năm của Công ty.
  • Phụ cấp đồng phục.
  • Tạo cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

 

  1. LIÊN HỆ VÀ ỨNG TUYỂN

🏢 Địa chỉ: 173A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
☎ ĐT: (84.28) 38 422 172 – Line: 2240 – BP.Tuyển dụng
🌟 Website: https://savista.com.vn/. Email: tuyendung@savista.vn

I.TRÁCH NHIỆM CHÍNH 
  • Báo cáo thuế hàng tháng, quý, năm theo chế độ công ty được hưởng.
  • Kiểm tra tính hợp lệ, hợp pháp chứng từ kế toán, hoá đơn tài chính.
  • Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh theo chứng từ đã được duyệt; Hạch toán các nghiệp vụ ngân hàng, thông báo nợ theo từng đối tượng tài khoản và ngân hàng.
  • Theo dõi hạch toán và liên hệ thu hồi công nợ cho từng đối tượng nợ.
  • Kiểm tra các đề nghị thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng, chuyển khoản theo đề xuất các bộ phận.
  • Kiểm tra số liệu chi tiết cho từng tài khoản, từng đối tượng công nợ.
  • Mở các ký thư bảo lãnh, các thủ tục cầm cố, bảo đảm tài sản tại ngân hàng để giài ngân khi có yêu cầu.
  • Kiêm tra các chứng từ thu – chi – kế toán – ngân hàng – đối chiếu công nợ, chuẩn bị các hồ sơ quyết toán thuế.
  • Làm các thủ tục đăng ký giảm trừ gia cảnh, tư vấn hồ sơ cho từng đối tượng theo quy định.
  • Kiểm tra đối chiếu thu – chi thực tế của từng dự án với kế toán dự án theo số liệu thực tế thu được.
  • Kiểm tra các phiếu thu – chi thực tế tại quỹ theo từng đề nghị đã được phê duyệt.
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC 
  • Nữ, có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 3 năm.
  • Tốt nghiệp đại học chính quy. Chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán.
  • Có kinh nghiệm về báo cáo Thuế, từng có kinh nghiệm làm công ty quy mô từ 400 – 500 nhân sự.
  • Thành thạo về phần mềm kế toán;
  • Kỹ năng lập báo cáo;
  • Xử lý số liệu, giải quyết tình huống tốt;
  • Thích ứng và linh hoạt với công việc áp lực cao.

III. QUYỀN LỢI

  • Tháng 13, thưởng các ngày lễ lớn, sinh nhật, …
  • Xét tăng lương định kỳ mỗi năm.
  • Khám sức khỏe định kỳ.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật.
  • Tham dự các khóa đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài của Công ty.
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Nghỉ mát hàng năm, tham dự Team building, sự kiện, lễ hội hàng năm của Công ty.
  • Phụ cấp đồng phục.
  • Tạo cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

IV. NỘP HỒ SƠ & LIÊN HỆ 

CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN TRIỂN VỌNG SAVISTA – PHÒNG NHÂN SỰ

  • Address : Lầu 9 Tòa nhà Lutaco, 173A Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
  • Phone    : (028) 38.422.172 – Ext: 2240 ( Bp.Tuyển dụng)
  • Email      : tuyendung@savista.vn
  • Website  : savista.com.vn
I. TRÁCH NHIỆM CHÍNH  

1. CÔNG TÁC LỄ TÂN

  • Đón tiếp khách, trực điện thoại, điều phối văn thư, tiếp nhận các yêu cầu, ý kiến, thắc mắc của cư dân/khách hàng và xử lý trong khả năng & quyền hạn cho phép
  • Hướng dẫn và cung cấp thông tin cơ bản cần thiết cho khách hàng ra vào tòa nhà.
  • Thực hiện công tác CSKH như giải quyết thắc mắc khiếu nại trong phạm vi quyền hạn, hỗ trợ các dịch vụ, thăm hỏi, lấy ý kiến cư dân/khách hàng về chất lượng phục vụ của BQLTN/Nhà thầu dịch vụ.
  • Quản lý khu vực sảnh tòa nhà (Sảnh Lễ tân), khu vực tiếp đón khách.

2. CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH

  • Quản lý các hoạt động hành chính tại tòa nhà.
  • Theo dõi thu phí quản lý và các dịch vụ khác (thu hộ) của cư dân.
  • Hỗ trợ cư dân các dịch vụ cộng thêm tại tòa nhà.
  • Hỗ trợ các bộ phận trong ban quản lý
  • Triển khai thực hiện các quy trình, biểu mẫu theo quy định
  • Thực hiện theo quy trình đánh giá nhà thầu.
  • Hướng dẫn các thủ tục hành chính cho cư dân.
  • Soạn thảo các văn bản cho cấp quản lý.
  • Chấm công nhân viên (3 – 12 nhân sự tại dự án/tòa nhà).
  • Các công việc khác do Quản lý trực tiếp giao

II. QUYỀN LỢI

  • Thu nhập và chính sách đãi ngộ cạnh tranh
  • Xét tăng lương định kỳ mỗi năm
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật
  • Tham dự các khóa đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài của Công ty.
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Nghỉ mát hàng năm, tham dự Team building, sự kiện, lễ hội hàng năm của Công ty.
  • Phụ cấp đồng phục
  • Tạo cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

III. NỘP HỒ SƠ & LIÊN HỆ 

CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN TRIỂN VỌNG SAVISTA – PHÒNG NHÂN SỰ

  • Address : Lầu 9 Tòa nhà Lutaco, 173A Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
  • Phone    : (84.28) 38.422.172 – Ext: 2240 ( Bp.Tuyển dụng)
  • Email      : tuyendung@savista.vn
  • Website  : savista.com.vn
  • Hạn nộp : 31/07/2022

Mô tả công việc:

  • Vận hành các hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà. Kiểm tra, theo dõi các hệ thống kỹ thuật nhằm đảm bảo hoạt động liên tục, hiệu quả, tiết kiệm.
  • Tiếp nhận, sửa chữa các sự cố liên quan đến các hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà và báo cáo kết quả thực hiện.
  • Theo dõi bảo hành liên quan đến các hệ thống kỹ thuật bao gồm: cập nhật sổ theo dõi bảo hành, giám sát việc bảo hành, ký vào biên bản nghiệm thu.
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu:

  • Nam tuổi từ 20 – 40
  • Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên ngành Điện, Điện tử, Điện công nghiệp,…
  • Có kinh nghiệm vị trí kỹ thuật bảo trì tòa nhà là lợi thế, chấp nhận sinh viên mới ra trường

Quyền lợi:

  • Thu nhập hấp dẫn và chính sách đãi ngộ cạnh tranh
  •  Xét tăng lương định kỳ mỗi năm
  •  Khám sức khỏe định kỳ
  •  Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24 đầy đủ theo luật
  •  Tham dự các khóa đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài của Công ty
  •  Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
  •  Nghỉ mát hàng năm, tham dự Team building, sự kiện, lễ hội hàng năm của Công ty
  •  Phụ cấp đồng phục
  •  Tạo cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp

Địa điểm làm việc:

  • TPHCM: Quận 2, Thủ Đức, quận 5, quận 7, quận 11
  • Bình Dương: Dĩ An

Liên hệ và ứng tuyển:

I. TRÁCH NHIỆM CHÍNH 

  • Vận hành hệ thống kỹ thuật của hồ bơi trong tòa nhà;
  • Kiểm tra, theo dõi  hệ thống kỹ thuật hồ bơi nhằm đảm bảo hoạt động liên tục, hiệu quả, tiết kiệm;
  • Hướng dẫn khách sử dụng hồ bơi;
  • Thường xuyên và vệ sinh khu vực hồ bơi, các thiết bị xung quanh khu vực hồ bơi để đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn về vệ sinh;
  • Bảo đảm về an toàn quanh khu vực hồ bơi cho người sử dụng
  • Trực tiếp giải quyết khiếu nại của khách hàng
  • Các công việc khác do Trưởng BQL giao

II YÊU CẦU CÔNG VIỆC 

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành TDTT. Huấn luyện TDTT v.v..
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại tòa nhà, khách sạn.
  • Có chứng chỉ cứu hộ, cứu nạn hoặc huấn luyện viên
  • Có kỹ năng giao tiếp, CSKH
  • Nhiệt tình, siêng năng, có trách nhiệm trong công việc.

III. QUYỀN LỢI

  • Thu nhập và chính sách đãi ngộ cạnh tranh
  • Xét tăng lương định kỳ mỗi năm
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Tham gia BHXH đầy đủ theo luật
  • Tham dự các khóa đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài của Công ty.
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Nghỉ mát hàng năm, tham dự Team building, sự kiện, lễ hội hàng năm của Công ty.
  • Phụ cấp đồng phục
  • Tạo cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

IV. NỘP HỒ SƠ & LIÊN HỆ 

CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN TRIỂN VỌNG SAVISTA – PHÒNG NHÂN SỰ

  • Address : Lầu 9 Tòa nhà Lutaco, 173A Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
  • Phone    : (028) 38.422.172 – Ext: 2202 ( Bp.Tuyển dụng)
  • Email      : tuyendung@savista.vn
  • Website  : savista.com.vn
  • Hạn nộp hồ sơ : 15/12/2019

I. TRÁCH NHIỆM CHÍNH 

  • Phát triển ứng dụng ERP của công ty sử dụng ngôn ngữ VB hoặc C#.net trên cơ sở dữ liệu SQL Server
  • Tham gia viết các API kết nối dữ liệu với các ứng dụng của công ty.
  • Tham gia các dự án của Phòng CNTT.
  • Hỗ trợ, hướng dẫn các phòng ban của công ty sử dụng hệ thống.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC 

  • Có kiến thức hoặc kinh nghiệm lập trình .net (VB/C#.net)
  • Có nền tảng về SQL Server.
  • Có kiến thức về windows server.
  • Hiểu biết thêm về lập trình Android hoặc IOS là 1 lợi thế.

III. QUYỀN LỢI

  • Thu nhập và chính sách đãi ngộ cạnh tranh
  • Xét tăng lương định kỳ mỗi năm
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Tham gia BHXH đầy đủ theo luật
  • Tham dự các khóa đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài của Công ty.
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Nghỉ mát hàng năm, tham dự Team building, sự kiện, lễ hội hàng năm của Công ty.
  • Phụ cấp đồng phục
  • Tạo cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

IV. NỘP HỒ SƠ & LIÊN HỆ 

CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN TRIỂN VỌNG SAVISTA – PHÒNG NHÂN SỰ

  • Address : Lầu 9 Tòa nhà Lutaco, 173A Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
  • Phone    : (028) 38.422.172 – Ext: 2202 ( Bp.Tuyển dụng)
  • Email      : tuyendung@savista.vn
  • Website  : savista.com.vn

I. TRÁCH NHIỆM CHÍNH  

  • Thường xuyên kiểm tra, kiểm soát hệ thống trang thiết bị kỹ thuật của tòa nhà: Điện, nước, điều hòa không khí, PCCC, Camera….đảm bảo hệ thống hoạt động thông suốt, đúng quy trình, quy chuẩn, an toàn và hiệu quả.
  • Tổ chức lắp đặt, sửa chữa bảo trì và bảo dưỡng các thiết bị kỹ thuật theo sự phân công của BQLTN hoặc khách hàng được Ban Quản lý tòa nhà phê duyệt
  • Giám sát hoạt động của nhà thầu, khách hàng trong việc lắp đặt bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống thiết bị trong tòa nhà, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến kết cấu và hệ thống thiết bị chung của tòa nhà
  • Theo dõi, khắc phục mọi sự cố phát sinh về quá trình vận hành của các thiết bị kỹ thuật trong tòa nhà.
  • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành liên quan (Điện/Điện công nghiệp/ Điện lạnh)
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý tòa nhà..
  • Có kỹ năng chăm sóc khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp, Nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm cao, xử lý sự cố tốt
  • Nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc, chấp nhận thử thách.

III. QUYỀN LỢI

  • Thu nhập và chính sách đãi ngộ cạnh tranh
  • Xét tăng lương định kỳ mỗi năm
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Tham gia BHXH đầy đủ theo luật
  • Tham dự các khóa đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài của Công ty.
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Nghỉ mát hàng năm, tham dự Team building, sự kiện, lễ hội hàng năm của Công ty.
  • Phụ cấp đồng phục
  • Tạo cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

IV. NỘP HỒ SƠ & LIÊN HỆ 

CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN TRIỂN VỌNG SAVISTA – PHÒNG NHÂN SỰ

  • Address : Lầu 9 Tòa nhà Lutaco, 173A Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
  • Phone    : (028) 38.422.172 – Ext: 2202 ( Bp.Tuyển dụng)
  • Email      : tuyendung@savista.vn
  • Website  : savista.com.vn

I. TRÁCH NHIỆM CHÍNH  

  • Duy trì toàn bộ hệ thống kỹ thuật luôn trong tình trạng hoạt động tốt..
  • Lập báo cáo thường xuyên cho Trưởng BQL để kịp thời đưa ra các tư vấn và đề nghị phù hợp nhất, với tiêu chí tiết kiệm tối đa chi phí cho các hạng mục phát sinh và/hoặc tổ chức công việc
  • Giám sát và quản lý nhân viên trong bộ phận của mình hoặc các nhà thầu để hoàn tất công việc được giao, cũng như công tác bảo trì, bảo dưỡng khi cần thiết theo đúng tiến độ.
  • Đào tạo lĩnh vực chuyên môn cho nhân viên trong bộ phận kỹ thuật tại dự án.
  • Liên tục kiểm tra tất cả các khu vực từ trên cao xuống dưới để đảm bảo việc tuân thủ về an toàn phòng cháy chữa cháy.
  • Xem xét và đưa ra những nội quy quy định để cải thiện chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn đề ra.
  • Đảm bảo giờ hoạt động linh hoạt của bộ phận kỹ thuật để đáp ứng nhu cầu công việc
  • Hỗ trợ và đóng góp ý kiến trong dự trù ngân sách của bộ phận
  • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan (Điện/Điện công nghiệp/ Điện lạnh)
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý tòa nhà.
  • Hiểu biết về luật Xây dựng, Luật quản lý nhà ở, Luật PCCC là lợi thế.
  • Kỹ năng giao tiếp, giám sát, phân tích xử lý tình huống tốt.
  • Nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc, chấp nhận thử thách.
  • Có kỹ năng quản lý, điều hành

III. QUYỀN LỢI

  • Thu nhập và chính sách đãi ngộ cạnh tranh
  • Xét tăng lương định kỳ mỗi năm
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Tham gia BHXH đầy đủ theo luật
  • Tham dự các khóa đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài của Công ty.
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Nghỉ mát hàng năm, tham dự Team building, sự kiện, lễ hội hàng năm của Công ty.
  • Phụ cấp đồng phục
  • Tạo cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

IV. NỘP HỒ SƠ & LIÊN HỆ 

CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN TRIỂN VỌNG SAVISTA – PHÒNG NHÂN SỰ

  • Address : Lầu 9 Tòa nhà Lutaco, 173A Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
  • Phone    : (028) 38.422.172 – Ext: 2202 ( Bp.Tuyển dụng)
  • Email      : tuyendung@savista.vn
  • Website  : savista.com.vn

I. TRÁCH NHIỆM CHÍNH

  • Quản lý và chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động của Khối Hoạt động;
  • Tham mưu cho Ban Tổng Giám Đốc và hỗ trợ cho các phòng/ban trong công tác quản lý, xử lý, điều hành bộ máy nhân sự một cách hiệu quả và phù hợp với các quy định của pháp luật
  • Điều hành tổ chức nhân sự Khối hỗ trợ Hoạt động
  • Lên kế hoạch và triển khai thực hiện chương trình hành động cho Khối Hoạt động theo định hướng phát triển của Công ty.
  • Xây dựng và quản trị hệ thống KPIs về mục tiêu phát triển nguồn nhân lực và các chính sách nhằm khuyến khích và tạo động lực phát triển đội ngũ nhân sự
  • Xây dựng và kiểm soát Ngân sách họat động Khối
  • Công việc chi tiết trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Kinh nghiệm:

  • Tốt nghiệp ĐH trở lên
  • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương hoặc vị trí Giám đốc Hành chính Nhân sự
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao.
  • Kỹ năng xử lý tình huống
  • Kỹ năng quản trị nhân sự
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt

2. Phẩm chất cá nhân:

  • Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Tác phong chuyên nghiệp
  • Hành xử hướng về tổ chức

III. QUYỀN LỢI

  • Thu nhập và chính sách đãi ngộ cạnh tranh
  • Xét tăng lương định kỳ mỗi năm
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Tham gia BHXH đầy đủ theo luật
  • Tham dự các khóa đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài của Công ty.
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Nghỉ mát hàng năm, tham dự Team building, sự kiện, lễ hội hàng năm của Công ty.
  • Phụ cấp đồng phục
  • Tạo cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

IV. NỘP HỒ SƠ & LIÊN HỆ 

CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN TRIỂN VỌNG SAVISTA – PHÒNG NHÂN SỰ

  • Address : Lầu 9 Tòa nhà Lutaco, 173A Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
  • Phone    : (028) 38.422.172 – Ext: 2202 ( Bp.Tuyển dụng)
  • Email      : tuyendung@savista.vn
  • Website  : savista.com.vn

I. TRÁCH NHIỆM CHÍNH

  • Quản lý thông tin sản phẩm, hỗ trợ khai thác thông tin sản phẩm khi trưởng bộ phận yêu cầu
  • Soạn thảo, quản lý hợp đồng, văn bản liên quan đến môi giới tiếp thị
  • Hoạch định kế hoạch và thực hiện đăng tin, tiếp thị sản phẩm môi giới hiệu quả
  • Thống kê doanh số và đề xuất chi hoa hồng cho bộ phận môi giới hàng tháng, năm
  • Thực hiện các công việc hỗ trợ BP.Môi giới
  • Thực hiện báo cáo mỗi tháng cho Trưởng phòng/ Trưởng Bp
  • Thực hiện các công việc khác của phòng kinh doanh theo yêu cầu của Trưởng phòng/ Trưởng Bp

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC 

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành QTKD, Kế toán v.v….
  • Giao tiếp tiếng anh tốt là một lợi thế
  • Có kiến thức về thị trường BĐS là một lợi thế
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng
  • Trung thực, cẩn thận
  • Sắp xếp công việc hợp lý

III. QUYỀN LỢI

  • Thu nhập và chính sách đãi ngộ cạnh tranh
  • Xét tăng lương định kỳ mỗi năm
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Tham gia BHXH đầy đủ theo luật
  • Tham dự các khóa đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài của Công ty.
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Nghỉ mát hàng năm, tham dự Team building, sự kiện, lễ hội hàng năm của Công ty.
  • Phụ cấp đồng phục
  • Tạo cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

IV. NỘP HỒ SƠ & LIÊN HỆ 

CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN TRIỂN VỌNG SAVISTA – PHÒNG NHÂN SỰ

  • Address : Lầu 9 Tòa nhà Lutaco, 173A Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
  • Phone    : (028) 38.422.172 – Ext: 2202 ( Bp.Tuyển dụng)
  • Email      : tuyendung@savista.vn
  • Website  : savista.com.vn

I. TRÁCH NHIỆM CHÍNH

  • Cập nhật thường xuyên hình ảnh, bài viết và các sự kiện, hoạt động, tin tức của công ty về mọi mặt trên website và trang mạng xã hội khác
  • Thường xuyên kiểm tra, chụp ảnh, theo dõi các pano áp phích quảng cáo, biển quảng cáo của dự án, công trình.
  • Chịu trách nhiệm kiểm soát tất cả hình ảnh trước khi đăng tải, truyền thông; đảm bảo hình ảnh công ty được thể hiện một cách tốt nhất.
  • Xây dựng kế hoạch truyền thông tại công ty, các đơn vị thành viên, các dự án
  • Chịu trách nhiệm kiểm soát thông tin, hình ảnh của công ty cung cấp cho các cơ quan báo chí và các cơ quan truyền thông khác để đảm bảo hình ảnh công ty được thể hiện một cách tốt nhất.
  • Quay, dựng, viết kịch bản.
  • Viết bài viết truyền thông, PR, xử lý sự cố truyền thông.
  • Phối hợp với phòng ban tổ chức các sự kiện của công ty.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng Phòng và TGĐ phụ trách trực tiếp.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành về Marketing.
  • Có 01 năm  kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Marketing ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quay phim, chụp hình.
  • Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
  • Có kỹ năng  tổng hợp – cập nhật thông tin.
  • Kỹ năng sử dụng các phuơng tiện truyền thông và sử dụng phần mềm photoshop, quay phim
  • ­Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
  • ­Tác phong chuyên nghiệp, tự tin. Có tinh thần làm việc nhóm, có trách nhiệm trong công việc.
  • ­Có kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc
  • Có kĩ năng giao tiếp tốt.

III. QUYỀN LỢI

  • Thu nhập và chính sách đãi ngộ cạnh tranh
  • Xét tăng lương định kỳ mỗi năm
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Tham gia BHXH đầy đủ theo luật
  • Tham dự các khóa đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài của Công ty.
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Nghỉ mát hàng năm, tham dự Team building, sự kiện, lễ hội hàng năm của Công ty.
  • Phụ cấp đồng phục
  • Tạo cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

IV. NỘP HỒ SƠ & LIÊN HỆ 

CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN TRIỂN VỌNG SAVISTA – PHÒNG NHÂN SỰ

  • Address : Lầu 9 Tòa nhà Lutaco, 173A Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
  • Phone    : (028) 38.422.172 – Ext: 2202 ( Bp.Tuyển dụng)
  • Email      : tuyendung@savista.vn
  • Website  : savista.com.vn
I. TRÁCH NHIỆM CHÍNH  
  • Soạn thảo các văn bản gửi các cư dân/đơn vị/đối tác và các cơ quan hữu quan trình Trưởng BQL tòa nhà xem xét.
  • Theo dõi và thực hiện công tác chi cho hoạt động của tòa nhà theo yêu cầu của cấp quản lý.
  • Đề xuất văn phòng phẩm, tiêu hao phẩm vệ sinh và các đề xuất khác theo quy định.
  • Triển khai thực hiện các quy trình, biểu mẫu theo quy định.
  • Hướng dẫn các thủ tục hành chính cho cư dân.
  • Tiếp nhận các giấy báo thanh toán các chi phí hành chính: điện, nước, điện thoại, sửa chữa thiết bị, công cụ dụng cụ…của Tòa nhà và VPBQL và làm thủ tục đề nghị thanh toán.
  • Thực hiện công tác thủ quỹ, chấm công nhân viên theo quy định.
  • Hỗ trợ công tác theo dõi, thu phí quản lý và phí dịch vụ tại tòa nhà.
  • Hỗ trợ công tác nhắc phí, đôn đốc cư dân đóng phí đúng quy định.
  • Theo dõi và thực hiện công tác chi cho hoạt động của tòa nhà theo yêu cầu của cấp quản lý

III. QUYỀN LỢI

  • Thu nhập và chính sách đãi ngộ cạnh tranh
  • Xét tăng lương định kỳ mỗi năm
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Tham gia BHXH đầy đủ theo luật
  • Tham dự các khóa đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài của Công ty.
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Nghỉ mát hàng năm, tham dự Team building, sự kiện, lễ hội hàng năm của Công ty.
  • Phụ cấp đồng phục
  • Tạo cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

IV. NỘP HỒ SƠ & LIÊN HỆ 

CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN TRIỂN VỌNG SAVISTA – PHÒNG NHÂN SỰ

  • Address : Lầu 9 Tòa nhà Lutaco, 173A Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
  • Phone    : (028) 38.422.172 – Ext: 2202 ( Bp.Tuyển dụng)
  • Email      : tuyendung@savista.vn
  • Website  : savista.com.vn

Chính sách phúc lợi

1. SAVISTA

  • Đơn vị với gần 10 năm kinh nghiệm tự xây dựng và phát triển hệ thống quản lý bất động sản tại Việt Nam, quản lý vận hành tòa nhà theo tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ nhất quán và hệ thống tài chính minh bạch. Hệ thống quản lý tập trung của SAVISTA còn giúp kiểm soát và phòng ngừa những rủi ro có thể phát sinh trong quá trình quản lý và vận hành tòa nhà, mang lại sự an tâm cho chủ sở hữu. Hiện nay, SAVISTA được khách hàng là các chủ sở hữu – chủ đầu tư, ban quản trị - đánh giá là một trong số ít các đơn vị quản lý bất động sản có uy tín, đảm bảo chất lượng tại Việt Nam.
  • Ngoài hệ thống quản lý chặt chẽ thì lực lượng nhân sự quản lý được SAVISTA chú trọng hàng đầu. Do đó, để có được nguồn nhân lực ổn định và vững chắc, nhân sự của SAVISTA được tuyển chọn dựa trên đánh giá toàn diện về Nhiệt huyết đam mê nghề nghiệp, Kỹ năng chuyên môn và Nền tảng kiến thức trong công việc.
image
image
  • Hiểu rõ đặc điểm và chất lượng của nguồn nhân lực Việt Nam kết hợp với kinh nghiệm từ các dự án, chúng tôi đã tạo nên một môi trường làm việc hấp dẫn, thu hút được đội ngũ nhân sự cốt cán - những người đã có nhiều năm kinh nghiệm tại các Khách sạn cao cấp hay các dự án lớn.
  • Với vai trò là yếu tố quyết định trong mỗi dịch vụ cung cấp đến cho khách hàng, chúng tôi xây dựng các chương trình đào tạo, tái đào tạo giúp cho mỗi nhân viên không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn và hoàn thiện kỹ năng phục vụ giúp bộ máy nhân sự luôn đồng bộ và chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ cho các dự án mới. Hơn nữa, việc nhận thức sâu sắc về các giá trị cốt lõi của công ty đảm bảo cho mỗi dịch vụ được cung cấp đến khách hàng với thái độ chân thành, tận tụy và tinh thần trách nhiệm cao nhất.

VÌ SAO CHỌN SAVISTA?

2. CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO GIÚP NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN VÀ ĐẠT MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

  • Chúng tôi quan niệm đào tạo và phát triển nguồn nhân lực là chiến lược đầu tư cho sự thành công trong tương lai của công ty. Vì thế, là nhân viên của SAVISTA bạn sẽ có cơ hội được đào tạo nhằm hòan thiện các kỹ năng, kiến thức đáp ứng được yêu cầu và thách thức trong công việc. Các khóa đào tạo về chuyên môn và kỹ năng cũng như các buổi tham gia huấn luyện thực tế được chúng tôi tổ chức thường xuyên trong và ngoài nước.
  • Tại SAVISTA, chúng tôi vạch ra con đường phát triển nghề nghiệp cụ thể cho bạn và chúng tôi mang đến các chương trình đào tạo phù hợp nhất giúp bạn nâng cao hiệu quả làm việc. Một khi hiệu quả làm việc của bạn được nâng cao, bạn sẽ được giao phó những công việc thử thách hơn và cùng với sự hỗ trợ tích cực từ đồng nghiệp và cấp trên, mục tiêu nghề nghiệp của bạn chắn chắn sẽ thành hiện thực.
image
image

3. CHẾ ĐỘ LƯƠNG BỔNG VÀ ĐÃI NGỘ XỨNG ĐÁNG

  • Chúng tôi tin rằng con người là tài sản quý nhất của SAVISTA nên chúng tôi xem tiền lương cũng là tiền đầu tư hiệu quả nhất. Chính vì thế làm việc tại SAVISTA, bạn sẽ nhận được mức lương tương xứng với năng lực và cạnh tranh so với thị trường.
  • Công nhận những đóng góp của bạn cũng là điều chúng tôi đặc biệt quan tâm. Chương trình đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên và mức thưởng hàng năm hấp dẫn thể hiện sự trân trọng của chúng tôi đối với thành công của bạn và phản ánh tính công bằng giữa các nhân viên.

4. NHIỀU CƠ HỘI CÔNG VIỆC MỚI CÙNG VỚI SỰ PHÁT TRIỂN KHÔNG NGỪNG CỦA CÔNG TY

  • SAVISTA là một trong những công ty dẫn đầu trong ngành quản lý vận hành tòa nhà tại Việt Nam và chúng tôi luôn có tham vọng phát triển hơn nữa. Trong quá trình phát triển và mở rộng đó sẽ có nhiều công việc mới được tạo ra, bạn sẽ có cơ hội được thử sức với những vai trò, thách thức mới. Điều này cũng giúp khơi dậy năng lực tiềm ẩn và khả năng sáng tạo của bạn.

5. NỀN VĂN HÓA TẠO CẢM HỨNG LÀM VIỆC VÀ SÁNG TẠO

  • Giá trị và sự thành công của chúng tôi phụ thuộc rất nhiều vào tính sáng tạo và sự hứng thú trong công việc của bạn. Chính vì thế chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp nhưng không kém phần thân thiện và cởi mở để mỗi cá nhân có thể tự do phát huy tính sáng tạo, giải phóng được tiềm năng của bản thân từ đó tạo ra sự khác biệt.
  • Tại SAVISTA, nhân viên luôn được tôn trọng, lắng nghe và chia sẻ; mỗi nhân viên đều cảm nhận được mình là một mắc xích quan trọng trong một tập thể đoàn kết và vững mạnh. Mọi nỗ lực và thành quả của các bạn đều được chúng tôi công nhận và khen thưởng kịp thời - đó là động lực rất lớn giúp bạn tìm thấy sự hứng khởi và sẵn sàng đón nhận những thách thức mới trong công việc.
  • Bạn dành hơn một phần ba thời gian của một ngày làm việc ở công ty, vì thế không có lý do gì chúng tôi lại không mang đến cho bạn sự thoải mái về tinh thần để bạn yên tâm làm việc. Các hoạt động thể thao, văn nghệ, teambuilding …được chúng tôi tổ chức thường xuyên giúp bạn có những khoảnh khắc vui vẻ và bổ ích; qua đó nhân viên cũng sẽ có cơ hội hiểu nhau hơn và phát huy được tinh thần làm việc nhóm hiệu quả hơn.
image