SAVISTA hiện đang quản lý vận hành nhiều trung tâm thương mại lớn như: Saigon Metro Mall, Platinum. Cùng với 40 dự án đã và đang được SAVISTA quản lý là một hồ sơ năng lực đầy sức thuyết phục với các đối tác trong nước cũng như nước ngoài mà SAVISTA gầy dựng.
Cũng tại sự kiện, SAVISTA chính thức ra mắt giải pháp công nghệ ứng dụng Salink – phương tiện kết nối cộng đồng với nhiều tính năng hiện đại thông minh. Chỉ với vài thao tác cơ bản cư dân đã có thể thoải mái tiếp cận và sử dụng các tiện ích mà Salink mang đến: Thanh toán trực tiếp phí quản lý, hóa đơn và các dịch vụ khác mọi lúc mọi nơi với nhiều kênh giao dịch hiện đại. Nhận thông báo, tương tác với Ban quản lý nhanh chóng, tức thời. Tìm kiếm, mua sắm online, đặt dịch vụ tiện ích tại nhà với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Ông Nguyễn Tiến Dũng – Tổng Giám đốc Công ty SAVISTA chia sẻ tại buổi lễ
Ông Nguyễn Tiến Dũng – Tổng Giám đốc Công ty SAVISTA chia sẻ về định hướng phát triển Salink: “Để tham gia quản lý các bất động sản cao cấp, thì việc đầu tư cho các giải pháp công nghệ không chỉ tạo điều kiện tiết giảm chi phí trong dài hạn, tối ưu trải nghiệm người dùng, mà còn tăng tính minh bạch của thông tin thị trường. Hiện đã triển khai tại các dự án chung cư SAVISTA đang quản lý và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía cư dân và Chủ đầu tư.”
Với tất các lĩnh vực phát triển SAVISTA đều áp dụng công nghệ hiện đại vào hoạt động quản lý: ERP – hệ thống tập hợp các ứng dụng công nghệ thông tin nhằm mục đích quản lý tổng thể các nguồn tài nguyên doanh nghiệp, cho phép doanh nghiệp tự kiểm soát được nguồn lực của mình, đưa ra các kế hoạch khai thác tài nguyên một cách hợp lý và tối ưu từ các quy trình nghiệp vụ đã xây dựng trong hệ thống.
Ngoài phát triển công nghệ, SAVISTA còn phát triển dịch vụ quản lý khai thác bất động sản nghỉ dưỡng căn hộ Savihouse.
Ở tất các lĩnh vực phát triển SAVISTA đều áp dụng công nghệ hiện đại vào hoạt động quản lý
Sau 10 năm phát triển, SAVISTA đã trở thành thương hiệu đáng tin cậy trong lĩnh vực quản lý bất động sản vốn từ lâu là sân chơi của các nhà quản lý nước ngoài. Lấy chất lượng và uy tín làm phương châm hoạt động Công ty đã lọt vào “mắt xanh” của nhiều doanh nghiệp FDI đang muốn tìm kiếm đối tác địa phương để mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Đây là cột mốc cho sự phát triển trở thành thương hiệu lớn mạnh sẵn sàng cho những chặng đường mới, hướng đến xây dựng một hệ sinh thái đa dạng.
Thanh Nguyên
(Theo báo Doanh nhân và Phát triển)