Ông Lê Tấn Huy – Phó Giám đốc Salink Việt Nam
Xin ông nói rõ hơn về ứng dụng Salink Pro?
Ông Lê Tấn Huy – Salink Pro là sản phẩm công nghệ được xây dựng và phát triển nhằm tăng thêm tiện ích, phục vụ đời sống của cư dân đang sinh sống tại các chung cư. Dựa trên sự tích lũy kinh nghiệm sau hơn 12 năm quản lý chung cư và 20.000 căn hộ. Nên chúng tôi thấu hiểu khách hàng cần gì.
Do vậy về mặt chức năng, ứng dụng Salink Pro đóng vai trò như một cổng trao đổi thông tin giữa Ban Quản lý và cư dân. Bất kỳ thông tin nào về vấn đề vận hành, bảo trì sửa chữa, chi phí điện, nước, phí quản lý… cũng như những hoạt động đang diễn ra tại tòa nhà sẽ đều được Ban Quản lý thông báo đến cư dân thông qua ứng dụng một cách nhanh chóng kịp thời.
Đối với cư dân, khi gặp bất cứ vấn đề gì về căn hộ mình đang ở hay những sự cố gặp phải trong sinh hoạt thì cư dân có thể trao đổi trực tiếp với Ban Quản lý thông qua ứng dụng tiện ích này. Luồng thông tin giữa Ban Quản lý và cư dân sẽ được đảm bảo về tính liên tục, mạch lạc, chính thống và hoàn toàn bảo mật.
Bên cạnh đó, ứng dụng Salink Pro sẽ giúp số hóa các quy trình, thủ tục tại chung cư như: khai báo nhân khẩu, đăng ký khách ra vào căn hộ, đăng ký sử dụng tiện ích chung cư (phòng gym, hồ bơi, khu vực BBQ,…), đăng ký sử dụng thang vận chuyển hàng hóa.
Tất cả các thủ tục này cư dân đều được thực hiện đơn giản và nhanh chóng trên ứng dụng Salink Pro, tránh các quy trình nhiều bước bằng phương thức truyền thống.
Chức năng thanh toán trực tuyến các chi phí như: phí quản lý, phí bảo trì, phí giữ xe… là điều mà những cư dân đặc biệt quan tâm. Bởi nhờ có chức năng này mà cư dân không cần phải mất thời gian lên văn phòng ban quản lý để đóng những khoản phí, mà chỉ cần thực hiện thao tác thanh toán trực tuyến thông qua app Salink Pro đã kết nối sẵn với các ngân hàng (BIDV), cổng thanh toán điện tử (VN Pay, Momo, Zalo Pay, E Pay, Air Pay, Smart Pay…) vô cùng tiện lợi, nhanh chóng và an toàn.
Cư dân chung cư Flora Anh Đào được tư vấn cài đặt và sử dụng Salink Pro
Việc sử dụng công nghệ chính là chiến lược để nâng tầm dịch vụ quản lý vận hành bất động sản?
Ông Lê Tấn Huy: Với ứng dụng Salink Pro trên điện thoại di động, cư dân có thể trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi và thông minh đúng nghĩa. Việc triển khai ứng dụng Salink Pro khẳng định sự đón đầu xu thế ứng dụng công nghệ thông minh vào quản lý bất động sản của Công ty SAVISTA.
Trong chiến lược sắp tới chúng tôi sẽ tục triển khai đưa vào sử dụng tại nhiều dự án chung cư, phục vụ nhu cầu tiện ích của hơn hàng chục nghìn căn hộ trên cả nước.
Chúng tôi đã có nhiều cuộc nghiên cứu và khảo sát về xu hướng sử dụng công nghệ di động trong xã hội nói chung và các cộng đồng cư dân chung cư nói riêng với mong muốn đem lại cho khách hàng một ứng dụng thân thiện, nhiều tiện ích. Đồng thời với hơn 12 năm kinh nghiệm trong quản lý vận hành bất động sản, Salink Pro sẽ giúp số hóa các quy trình trong tòa nhà, trở thành trợ thủ đắc lực cho đội ngũ ban quản lý.
Với Salink Pro ngoài ứng dụng cho các chung cư do Savista quản lý, ông có nghĩ sẽ nhân bản cho nhiều công ty quản lý cùng ứng dụng không? Cách phổ biến như thế nào?
Ông Lê Tấn Huy: Sau nhiều năm ứng dụng thực tiễn với số lượng lớn các tòa nhà, chúng tôi nhận thấy rằng áp dụng công nghệ trong công tác quản lý vận hành sẽ giúp cho các nhà quản lý tiết kiệm được nhiều thời gian, đồng thời gia tăng tiện ích cho cư dân. Việc sử dụng công nghệ sẽ giúp tương tác giữa cư dân với ban quản lý được nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều so với các phương pháp truyền thống hiện tại. Vì thế trong tương lai, chúng tôi sẵn sàng chuyển giao công nghệ này cho các các chủ đầu tư, đơn vị quản lý tòa nhà, cũng như các ban quản trị.
Đồng thời Salink Pro được xây dựng dựa trên kinh nghiệm quản lý bất động sản nhiều năm của Savista, chúng tôi tự tin rằng đây sẽ là một giải pháp công nghệ không thể thiếu khi nhắc đến quản lý bất động sản nói chung và quản lý tòa nhà nói riêng.
Theo Tạp chí Doanh nghiệp & Đầu tư
Bùi Thu
Link: https://www.doanhnghiepvadautu.info.vn/savista-nang-tam-dich-vu-nho-ung-dung-cac-phan-mem-quan-ly/