SAVISTA ra mắt 2 thương hiệu mới về quản lý bất động sản

05/12/2018 10:24:33

Công ty Cổ phần Sài Gòn Triển Vọng (SAVISTA) vừa tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập và ra mắt chuỗi thương hiệu mới là Salink – giải pháp công nghệ, kết nối cộng đồng và giải pháp dịch vụ Savihouse quản lý khai thác bất động sản nghỉ dưỡng.

Công ty Cổ phần Sài Gòn Triển Vọng (SAVISTA) vừa tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập và ra mắt chuỗi thương hiệu mới là Salink – giải pháp công nghệ, kết nối cộng đồng và giải pháp dịch vụ Savihouse quản lý khai thác bất động sản nghỉ dưỡng.

Theo thông tin từ SAVISTA, sau 10 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty đã mở rộng phân khúc quản lý. Theo đó, không chỉ gói gọn ở quản lý chung cư, văn phòng mà còn có trung tâm thương mại, căn hộ dịch vụ, resort, khu nghỉ dưỡng…SAVISTA hiện đang quản lý 40 dự án với đủ các loại hình bất động sản khác nhau.

Ông Nguyễn Tiến Dũng, Tổng Giám đốc Công ty SAVISTA cho biết, trước đây, chủ đầu tư công trình cao cấp thường gắn thương hiệu quản lý ngoại để bán hàng. Sau này có sự thay đổi, cư dân cần những công ty nội có uy tín thương hiệu, chất lượng dịch vụ tốt nhưng am hiểu tâm lý địa phương nên cánh cửa mở dần với nhà quản lý bất động sản trong nước. Để tham gia quản lý các bất động sản cao cấp, nhà quản lý không dừng lại ở thâm niên thương hiệu, tiềm lực tài chính mà bên cạnh phí quản lý thì chất lượng dịch vụ và khả năng giải quyết những vấn đề phát sinh nội tại cũng như phát triển doanh nghiệp theo công nghệ xu hướng sẽ được chủ đầu tư bất động sản quan tâm.

Ông Nguyễn Tiến Dũng – Tổng Giám đốc Công ty SAVISTA​ phát biểu tại buổi lễ 

Tại sự kiện này, SAVISTA cũng chính thức ra mắt giải pháp công nghệ ứng dụng Salink – phương tiện kết nối cộng đồng với nhiều tính năng hiện đại thông minh.

Theo đó, đối với các dự án do SAVISTA quản lý, cư dân sẽ được cung cấp một tài khoản Salink để có thể dễ dàng đăng nhập sử dụng.Với ứng dụng này, bằng thao tác cơ bản cư dân có thể thoải mái tiếp cận và sử dụng nhiều tiện ích như thanh toán trực tiếp phí quản lý, hóa đơn và các dịch vụ khác mọi lúc mọi nơi với nhiều kênh giao dịch hiện đại.Nhận thông báo, tương tác với Ban quản lý nhanh chóng, tức thời. Tìm kiếm, mua sắm online, đặt dịch vụ tiện ích tại nhà ,…

Bên cạnh đó, ngoài phát triển công nghệ, SAVISTA còn phát triển dịch vụ quản lý khai thác bất động sản nghỉ dưỡng căn hộ Savihouse:Dự án được quản lý và điều hành đúng tiêu chuẩn và hiệu quả nhất, duy trì các chuẩn mực cao về an ninh, phòng cháy, vệ sinh, … nhằm mang lại môi trường làm việc an toàn, yên tĩnh và thoải mái cho tất cả các nhân sự của công ty và khách thuê làm việc tại toà nhà. Cũng như đảm bảo hiệu quả cho thuê của dự án. Hiện tại Savihouse đang tập trung vào các loại hình bất động sản gồm căn hộ dịch vụ, khách sạn, resort…

Dự kiến, đến năm 2020,SAVISTAsẽ trở thành một chuỗi thương hiệu về dịch vụ bất động sản lớn với phạm vi hoạt động khắp cả nước, phát triển các giải pháp công nghệ riêng nhằm mang đến những trải nghiệm và lợi ích thiết thực cho khách hàng.

Thịnh Châu

(Theo Tạp chí Vật liệu xây dựng)