Hiểu rõ điều này, ZETA Group đã tin chọn triển khai dịch vụ kiểm tra bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật do Công ty SAVISTA cung cấp cho chuỗi 3 tòa nhà tại TP.HCM gồm: Zeta 38 Building, Zeta 55 Building và Zeta 59 Building. Đây không phải là hoạt động mang tính thời điểm mà là một phần trong định hướng quản lý chủ động – thận trọng nhưng cần thiết.

Quy trình kỹ lưỡng, kiểm soát thực tiễn nhờ tích hợp giải pháp công nghệ
Dịch vụ kiểm tra bảo dưỡng kỹ thuật của SAVISTA được triển khai theo hình thức định kỳ hàng tuần, hàng tháng, phù hợp với đặc điểm hệ thống của từng tòa nhà Zeta. Các hạng mục thực hiện bao gồm: kiểm tra hệ thống điện, máy phát điện, PCCC, cấp thoát nước, điều hòa, thông gió, camera, cửa cuốn – cửa lùa và các hệ thống khác.
Để kiểm soát chặt chẽ trong toàn bộ quy trình kiểm tra, bảo dưỡng hệ thống tòa nhà Zeta, SAVISTA tích hợp công nghệ vào quá trình thực hiện thông qua nền tảng quản trị ERP và phần mềm chuyên dụng S-Maintain – phần mềm do Công ty SALINK Việt Nam – đơn vị cung cấp giải pháp công nghệ quản lý bất động sản trong hệ sinh thái SAVISTA – nghiên cứu và đưa vào ứng dụng.
- Sự hỗ trợ của công nghệ giúp theo dõi đầy đủ các công việc, lưu trữ thông tin kỹ thuật một cách có tổ chức, minh bạch và dễ truy xuất.
- Mỗi nội dung được lập checklist cụ thể, dữ liệu được ghi nhận và tổng hợp để phục vụ công tác đối chiếu, đánh giá và báo cáo khi cần thiết.
- Những bất thường phát sinh trong quá trình vận hành có thể được phát hiện sớm và xử lý kịp thời.

“Trước khi đưa vào kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi luôn thực hiện một bước rất quan trọng là khảo sát, đánh giá hiện trạng toàn bộ hệ thống kỹ thuật tại 3 tòa nhà. Việc khảo sát này được thực hiện trên cơ sở kiểm tra cụ thể, bài bản và chi tiết nhằm xác định chính xác tình trạng hoạt động của từng thiết bị, từng hệ thống.
Dựa trên kết quả đánh giá, chúng tôi xây dựng phương án bảo dưỡng phù hợp, đồng thời đề xuất các hạng mục cần sửa chữa hoặc thay thế nếu phát hiện thiết bị có dấu hiệu xuống cấp hoặc không còn đảm bảo an toàn kỹ thuật. Quy trình này giúp chủ tòa nhà có cái nhìn đầy đủ, rõ ràng và chủ động hơn trong công tác quản lý hệ thống.
Mục tiêu tiên quyết chính là thực hiện dịch vụ chuẩn chỉnh, đảm bảo hệ thống vận hành hiệu quả, hạn chế rủi ro và nâng cao độ tin cậy của toàn bộ công trình về mặt kỹ thuật.”
Dịch vụ kiểm tra bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật tòa nhà không nằm ở việc “xử lý sự cố”, mà ở việc phòng ngừa trước khi sự cố xảy ra. Với phương pháp tiếp cận thực tế, công cụ kiểm soát minh bạch và tinh thần hợp tác, SAVISTA mong muốn cùng các đối tác quản lý hệ thống kỹ thuật tòa nhà một cách hiệu quả hơn.
Thông tin liên hệ:
Dịch vụ vận hành kỹ thuật – bảo dưỡng – bảo trì – sửa chữa bao gồm các gói:
1. Dịch vụ Vận hành; Bảo dưỡng Hệ thống kỹ thuật tòa nhà
2. Dịch vụ Bảo trì; Sửa chữa Hệ thống kỹ thuật
3. Dịch vụ Tư vấn giám sát bảo trì & Sửa chữa Hệ thống kỹ thuật tòa nhà
4. Dịch vụ tư vấn, khảo sát đánh giá hiện trạng Hệ thống kỹ thuật tòa nhà
- Hotline: 0934 075 188