SAVISTA THAM GIA NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG “HUTECH TECHSHOW 2024”

19/08/2024 14:01:07
Ngày 17/8/2024, Công ty SAVISTA tham gia Ngày hội Triển lãm công nghệ và Tuyển dụng Khối ngành Kỹ thuật - Công nghệ (HUTECH TECHSHOW 2024), tại Trung tâm Đào tạo Nhân lực chất lượng cao HUTECH (Thu Duc Campus - Xa lộ Hà Nội, P. Hiệp Phú, Tp. Thủ Đức, TP.HCM).

Đây là chương trình thường niên được tổ chức với quy mô lớn tại Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh (HUTECH) do Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp và Viện Kỹ thuật phối hợp thực hiện.

Hoạt động trong lĩnh vực Tư vấn – Quản lý, Khai thác BĐS – Ứng dụng giải pháp công nghệ, SAVISTA có nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng. Do đó, Công ty rất xem trọng và xây dựng quy trình rõ ràng, nghiêm túc trong việc tuyển dụng cũng như đào tạo, phát triển nhân lực.

Tại ngày hội tuyển dụng, SAVISTA kết nối, tư vấn cho nhiều sinh viên đã và sắp tốt nghiệp ra trường với công việc hấp dẫn như: Quản lý Kỹ thuật (Kỹ sư Điện/Nhiệt/ Lạnh); Nhân viên Kỹ thuật tòa nhà (Điện – Điện tử/ Nhiệt/ Lạnh) cùng nhiều vị trí chuyên môn khác… Việc trao đổi thông tin này mang tính thực tiễn cao, vì vậy các sinh viên đã có những chia sẻ, lắng nghe, hỏi đáp sôi nổi, hào hứng.

SAVISTA giải đáp thắc mắc và thông tin yêu cầu chi tiết về vị trí cần tuyển cho sinh viên.

Đến với SAVISTA, các bạn trẻ có thể phát huy tối đa năng lực của mình, góp phần xây dựng một sự nghiệp vững chắc – với định hướng được đào tạo và phát triển để trở thành các nhà quản lý hoặc chuyên gia trong tương lai.

SAVISTA thường xuyên tuyển dụng và tiếp nhận thực tập sinh các chuyên ngành.

Để biết thêm chi tiết về nhu cầu tuyển dụng các vị trí của SAVISTA, liên hệ: 

– Điện thoại: 0902 373 081
– Email: tuyendung@savista.vn
– Fanpage: https://www.facebook.com/SAVISTAHOLDINGS/