galerry-img galerry-img galerry-img
galerry-img galerry-img galerry-img

TÒA NHÀ VĂN PHÒNG IVB

03/10/2024 09:29:42
Tiếp nhận quản lý vận hành hệ thống kỹ thuật Tòa nhà văn phòng IVB đã đánh dấu sự phát triển trong mối quan hệ hợp tác giữa SAVISTA PM và Hội sở Ngân hàng TNHH INDOVINA.
Chủ tòa nhà
Hội sở Ngân hàng TNHH INDOVINA
Địa chỉ
97A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Đặc điểm tòa nhà
Loại hình
Tòa nhà văn phòng
Quy mô
  • Tòa nhà bao gồm 2 hầm, 12 tầng
  • Tổng diện tích 6.337m2
Loại hợp đồng
Quản lý vận hành

Thông tin chung

Tòa nhà IVB là một trong những tòa nhà văn phòng nổi bật trên con đường Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận. Với số lượng lớn thiết bị và hệ thống kỹ thuật như điện, nước, thang máy, điều hòa không khí và đặc biệt là hệ thống PCCC… việc lựa chọn đối tác quản lý uy tín là điều cần được chú trọng.

Quý 3/2024, SAVISTA PM chính thức tiếp nhận tòa nhà văn phòng IVB để cung cấp dịch vụ quản lý vận hành hệ thống kỹ thuật. Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, SAVISTA PM đảm bảo mọi công tác được thực hiện một cách chính xác và đạt hiệu suất cao. Bên cạnh đó, SAVISTA PM đồng thời tích hợp nền tảng công nghệ SALINK Pro vào quá trình quản lý vận hành hệ thống kỹ thuật tòa nhà IVB. SALINK Pro là một giải pháp quản lý thông minh, giúp theo dõi, cập nhật nhanh chóng và hiệu quả các hoạt động bảo trì, bảo dưỡng kỹ thuật trong tòa nhà.