Trong bối cảnh nhiều biến động chung của thị trường, hoạt động của SAVISTA Holdings trong nửa chu kỳ đầu 2025 ghi nhận những kết quả nhất định. Bên cạnh những nỗ lực đạt chỉ tiêu quý, đẩy mạnh 8 ngành dịch vụ cốt lõi, các đơn vị tích cực duy trì tính ổn định trong vận hành, đảm bảo chất lượng dịch vụ và giữ vững sự đồng hành của nhiều đối tác chiến lược. Việc tiếp tục được tin tưởng tại các dự án trọng điểm là nền tảng để toàn hệ thống củng cố nội lực và hướng đến giai đoạn tăng tốc trong nửa cuối năm.


Ban Điều hành SAVISTA Holdings đã vinh danh các tập thể Ban Quản lý thuộc SAVISTA PM cho thấy kinh nghiệm quản lý vận hành, giữ vững niềm tin để duy trì hợp tác tại nhiều dự án như: City Gate, 4S Linh Đông, Bộ Công An Block B-C, Metro Tower, Moonlight Boulevard, Paris Hoàng Kim, SAMCO, Skyline, Tara Residence, Vietnam Airlines…

Phát biểu tại buổi Sơ kết, Ông Nguyễn Tiến Dũng – Tổng Giám đốc SAVISTA Holdings nhấn mạnh vào việc nhận diện thách thức, điều chỉnh cách tiếp cận và đặc biệt nâng cao năng lực quản lý tại các cấp – bước đi cần thiết để chuẩn bị cho 6 tháng cuối năm với quyết tâm rõ ràng, lấy hiệu quả hoạt động làm thước đo. “Nửa sau chu kỳ kế hoạch năm nay là thời điểm then chốt để hiện thực hóa các mục tiêu chiến lược đã đề ra từ đầu năm. Muốn làm được điều đó, mỗi cá nhân, phòng ban phải đẩy mạnh các giải pháp và hành động quyết liệt hơn nữa”.

Điểm nhấn nổi bật trong buổi sơ kết là phần đào tạo “Kỹ năng Quản lý” do Tổng Giám đốc trực tiếp chia sẻ, với nội dung thiết kế riêng dành cho đội ngũ quản lý cấp cơ sở và cấp trung. Không chỉ dừng lại ở kiến thức lý thuyết, nội dung đào tạo còn lồng ghép các tình huống mô phỏng sát thực tiễn, đồng thời truyền tải thông điệp định hướng nhằm giúp từng tập thể và cá nhân nhìn nhận lại vai trò, tư duy và hành vi trong toàn bộ quá trình quản lý – vận hành thực tế.
- Kỹ năng giao tiếp nội bộ: Tập trung vào phương pháp truyền đạt thông tin hiệu quả, lắng nghe chủ động và xây dựng môi trường làm việc tích cực. Nội dung nhấn mạnh việc áp dụng kỹ thuật giao tiếp huấn luyện (coaching communication) để nâng cao chất lượng tương tác trong nội bộ. Đồng thời, hướng dẫn sử dụng mô hình phản hồi SBI (Situation – Behavior – Impact) để Ban quản lý phản hồi đúng trọng tâm, khách quan và mang tính xây dựng cao.
- Kỹ năng giao tiếp với khách hàng, đặc biệt đối với quản lý cấp cơ sở: Đây là nghệ thuật để mỗi tương tác với cư dân và đối tác trở thành cơ hội tạo dựng niềm tin. Những lỗi nhỏ trong giao tiếp nếu không được nhận diện và sửa chữa, có thể để lại những hệ quả lớn.
- Tư duy về môi trường làm việc và vai trò của Hệ thống – quy trình: Việc nhận thức rõ tầm quan trọng của Hệ thống quy trình, hiểu đúng và vận hành đúng là nền tảng quan trọng giúp các cấp quản lý kiểm soát chất lượng công việc, góp phần kiến tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp. “Một môi trường tích cực không hình thành từ cảm tính, mà được định hình từ hệ thống rõ ràng, nguyên tắc công bằng và tính đồng thuận trong cách phối hợp làm việc”.
Buổi Sơ kết 6 tháng đầu năm của SAVISTA Holdings là dịp nhìn lại nửa chặng đường 2025 vừa đi qua đồng thời thúc đẩy tinh thần “tăng tốc và chủ động” cho giai đoạn cuối năm. Những vấn đề mà Tổng Giám đốc đặt ra là lời nhắc nhở về tinh thần trách nhiệm, sự chủ động và tính kỷ luật trong từng vị trí công tác.
Những hình ảnh nổi bật từ buổi sơ kết vừa qua: