Tuy nhiên, không phải dự án nào khi đưa vào khai thác cũng sở hữu ngay một hệ thống vận hành chuyên nghiệp, đồng bộ. Trong khi đó, khách thuê tại tòa nhà văn phòng và cư dân tại các khu căn hộ chung cư ngày càng quan tâm đến môi trường làm việc và sinh sống ổn định, minh bạch, an toàn; nơi mọi dịch vụ từ kỹ thuật, an ninh, vệ sinh đến tài chính, chăm sóc khách hàng đều được vận hành trơn tru, kiểm soát chặt chẽ mỗi ngày.
Với kinh nghiệm thực tiễn cùng đội ngũ được đào tạo bài bản, Dịch vụ Quản lý vận hành Bất động sản của SAVISTA PM (thương hiệu thành viên SAVISTA Holdings) được triển khai theo tiêu chuẩn hệ thống, đảm bảo tính ổn định, an toàn và nâng cao giá trị vận hành dài hạn của các công trình.
Mô hình vận hành được tổ chức theo hướng đồng bộ, kiểm soát, giám sát, tối ưu liên tục, trong đó mỗi hạng mục đều là một mắt xích quan trọng trong hệ thống tổng thể.
Đặc biệt, việc tích hợp các giải pháp công nghệ hiện đại như PMSS Leasing (áp dụng cho tòa nhà văn phòng) và SALINK PRO (áp dụng cho khu căn hộ) giúp kiểm soát chất lượng dịch vụ, kết nối dữ liệu và tăng cường tương tác cư dân theo thời gian thực.
- Điều hành hoạt động Tòa nhà; Quản lý nhà thầu dịch vụ
– Bảo vệ an ninh 24/24.
– Vệ sinh làm sạch; Chăm sóc cảnh quan; Xử lý côn trùng, rác thải, đảm bảo chất lượng nước…
– Cứu hộ, vận hành hồ bơi. - Quản lý kỹ thuật
– Vận hành hệ thống kỹ thuật của tòa nhà 24/7.
– Dịch vụ tư vấn: Đánh giá chuyên sâu hệ thống kỹ thuật & đưa ra giải pháp khắc phục. - Tài chính
– Thu hộ – Chi hộ hoặc Khoán thu chi; Quản lý thu – chi, Quản lý ngân sách.
– Dịch vụ khai báo thuế cho BQT. - Hành chính
– Giám sát việc thực hiện nội quy tòa nhà; Quản lý sử dụng các tiện ích chung; Trang trí, tổ chức sự kiện Lễ, Tết hằng năm.
– CSKH, xử lý khiếu nại. - Dịch vụ khác
– Tư vấn, xây dựng quy trình QLVH & chuyển giao;
– Cung cấp nhân sự BQL – Điều hành chung (PM, OM, CE).
Giá trị mang lại từ Dịch vụ Quản lý vận hành Bất động sản của SAVISTA PM
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ
– Phối hợp với BQT/CĐT tổ chức lựa chọn công khai các đơn vị nâng cấp hệ thống an ninh.
– Kiểm tra và giám sát dịch vụ vệ sinh, an ninh hàng ngày.
– Thực hiện lấy ý kiến khảo sát từ cư dân 06 tháng/lần nhằm điều chỉnh chất lượng dịch vụ phù hợp. - Gia tăng tiện ích – dịch vụ cộng thêm
– Tối ưu hóa việc khai thác phân khu tiện ích.
– Triển khai tủ thông minh, hỗ trợ cư dân trong việc giao nhận hàng.
– Bố trí các máy bán nước tự động. Phối hợp xây dựng thư viện và nâng cấp khu vui chơi trẻ em. - Hỗ trợ các công tác khác cho CĐT-BQT
– Hỗ trợ CĐT trong công tác bàn giao căn hộ mới cho cư dân.
– Tư vấn vận hành hệ thống kỹ thuật chung cho CĐT, Ban Quản trị.
– Khai thác cho thuê đối với tòa nhà văn phòng. - Tăng giá trị nâng cao hình ảnh thương hiệu tòa nhà
– Góp phần tăng doanh thu cho quỹ tòa nhà.
– Chăm sóc hình ảnh tòa nhà.
– Tăng giá trị tài sản và nâng cao hình ảnh thương hiệu.
Tại SAVISTA PM, mỗi tòa nhà được vận hành ổn định theo quy trình chuẩn hóa, với từng hạng mục được tổ chức bài bản nhằm nâng cao giá trị tài sản, duy trì hiệu suất vận hành dài hạn và gia tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Hotline: 0982 35 08 08