E HOME 3: CHÍNH THỨC CÓ PHÒNG ĐỌC SÁCH DÀNH CHO THIẾU NHI

20/07/2017 16:43:03
Ngày 15/07/2017, dự án cụm nhà chung cư E Home 3 do SAVISTA quản lý đã có thêm một không gian riêng dành cho các “cư dân nhí” và hứa hẹn sẽ là địa điểm thân quen của thật nhiều bạn nhỏ trong dịp hè này.

Với mong muốn phong phú hóa đời sống tinh thần của thiếu nhi trong chung cư, giúp các bé có thêm một không gian sinh hoạt lành mạnh và rèn luyện bản thân. Ngày 15/07/2017, Ban Quản trị cụm nhà chung cư E Home 3 – Block A1, A2, A3, A4 đã chính thức mở cửa phòng sách tại Tầng triệt Block A2.

Việc tạo một không gian đọc sách lý tưởng, góp phần vào việc giúp các bạn thiếu nhi nâng cao tinh thần tự giác học hỏi và tìm kiếm kiến thức từ sách vở để áp dụng vào thực tế. Phát triển tư duy về mọi mặt từ tri thức đến kỹ năng đời sống. Ngoài ra, tạo một sinh hoạt giải trí lành mạnh thu hút nhiều thiếu nhi đến phòng đọc sách trong thời gian rảnh đặc biệt trong dịp hè này.

Có thể nói, phòng đọc sách là một trong những dự định từ rất lâu của Ban Quản trị dự án cũng như rất nhiều cư dân sinh sống tại đây. Ngay từ khâu chuẩn bị, đến chọn vị trí đặt phòng sách đã được Ban Quản trị cân nhắc kĩ càng cùng với sự góp sức không hề nhỏ của Ban quản lý chung cư E Home 3. Đến nay, phòng đọc sách chính thức mở cửa đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và sự đóng góp nhiệt tình từ cư dân.

Để có thể tạo một không gian đọc sách chuẩn mực nhất có thể, Ban quản lý chung cư E Home 3 đã dành thời gian mỗi ngày sau giờ làm việc để hỗ trợ dọn dẹp, lắp các thiết bị điện cần thiết, sắp xếp và bày trí khu vực đọc sách sao cho thích hợp và đẹp mắt.

Cuối cùng, việc xây dựng không gian sống không chỉ là trách nhiệm của một tổ chức hay cá nhân nào, mà đó là sự kết hợp từ mọi phía và Công ty SAVISTA luôn định hướng sự chuẩn mực cho không gian sống ấy.

Một số hình ảnh phòng đọc sách tại dự án E Home 3 – Do SAVISTA quản lý.

Cụm nhà chung cư E Home 3 – Block A1, A2, A3, A4 chính thức có nhà sách dành cho thiếu nhi

Nhiều thể loại sách giúp các em vừa có thể học tập và giải trí sau giờ học căng thẳng

Ban quản lý Công ty SAVISTA hỗ trợ tối đa công tác chuẩn bị khai trương phòng đọc sác