“SAVISTA CUP 2017” KHỞI ĐỘNG VÒNG BẢNG

09/09/2017 10:25:52
Hoà cùng không khí chào mừng 9 năm thành lập Công ty SAVISTA, giải bóng đá SAVISTA CUP 2017 chính thức khai mạc chiều 08/09/2017 lúc 18h30 tại Sân bóng đá Chảo Lửa - Quận Tân Bình.

2

Đoàn kết, thấu hiểu, tinh thần thép là những điều thể hiện ở Giải bóng đá truyền thống SAVISTA CUP năm nay. Giải bóng mở ra với mục đích chào mừng 9 năm ngày thành lập Công ty, đồng thời qua đó tạo sân chơi cho những cầu thủ yêu thích môn thể thao vua có cơ hội thể hiện mình với niềm đam mê bóng đá cháy bỏng. Đây cũng là dịp để giao lưu, tăng tình đoàn kết, rèn luyện sức khoẻ cho CB-NV Công ty SAVISTA.

Năm nay, tiếp tục có sự góp mặt của các đội bóng mạnh, những chân sút kỳ cựu, sức hấp dẫn – độ kịch tính tăng lên qua từng trận đấu.

Chỉ sau ít phút bắt đầu, 2 bên sân bóng trở nên căng thẳng, các cầu thủ đến từ 8 đội chơi theo sát từng đường bóng, gây khó khăn cho đối phương. Những pha ghi bàn hiểm hóc, nhiều đường chuyền ngắn kỹ thuật, kết hợp với những đường chuyền dài chiến thuật, các pha treo bóng đầy uy lực, hòng tìm đường vào khung thành từ cả hai phía.

Kết quả công bố cuối trận đấu, theo đó tỷ số ghi bàn:

Đội A1 (ANZ) – A2 (Flemington): 2 – 4;

Đội B1 (Lotteria + Văn phòng + Nguyễn Phúc Nguyên + Vietnam Airline + C30) – B2 (Ehomes 3 + The Eastern + Thanh Đa View): 10 – 3;

Đội A3 (Bộ Công An + BMC + CBD) – A4: 1 – 1;

Đội B3 (An Gia Star + The Morning Star + The Art) – B4 (Docklands + 4S Linh Đông + Cantavill): 4 – 3.

Có thể đánh giá rằng, sức hấp dẫn của các trận cầu tại giải đấu đã trở thành một món quà tinh thần vô giá chào mừng ngày thành lập Công ty. Toàn thể các đội bóng đã chứng tỏ một bản lĩnh rắn rỏi, phong cách nhiệt tình, gắng sức hết mình với phương châm “thắng không kiêu, bại không nản”. Các cầu thủ tận tâm thi đấu với nỗ lực cao nhất; nêu cao tinh thần trách nhiệm trong từng pha bóng; đoàn kết với đồng đội và tôn trọng đối thủ; tin tưởng vào chiến thắng và công hiến hết sức mình nhằm đạt thành tích cao nhất. Những giá trị cao đẹp đó đã góp phần làm nên thành công của giải bóng đá nay năm. Đồng thời, thành công của giải đấu đã tạo động lực mạnh mẽ để mỗi thành viên SAVISTA tiếp tục duy trì và tổ chức các hoạt động văn hoá, thể thao trong toàn Công ty trong thời gian tới.

Tiếp theo, ngày 09 và 11/09/2017 lúc 18h30 sẽ tiếp tục diễn ra các trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng để chọn ra 4 đội bước vào vòng bán kết. Đừng quên đến tham dự và cổ vũ đội bóng mà mình yêu thích.