Về mặt chức năng, ứng dụng Salink đóng vai trò như một cổng trao đổi thông tin giữa Ban Quản lý chung cư và cư dân. Bất kỳ thông tin nào về vấn đề vận hành, bảo trì sửa chữa, chi phí điện, nước, phí quản lý… cũng như những hoạt động đang diễn ra tại tòa nhà sẽ đều được Ban Quản lý thông báo đến cư dân thông qua ứng dụng một cách nhanh chóng kịp thời.
Đối với cư dân, khi gặp bất cứ vấn đề gì về căn hộ mình đang ở hay những sự cố gặp phải trong sinh hoạt thì cư dân có thể trao đổi trực tiếp với Ban Quản lý thông qua ứng dụng tiện ích này. Luồng thông tin giữa Ban Quản lý và cư dân sẽ được đảm bảo về tính liên tục, mạch lạc, chính thống và hoàn toàn bảo mật.
Chức năng thanh toán trực tuyến các chi phí như: phí quản lý, phí bảo trì, hóa đơn nước… là điều mà những cư dân đặc biệt quan tâm. Bởi nhờ có chức năng này mà cư dân không cần phải mất thời gian lên văn phòng ban quản lý để đóng những khoản phí, mà chỉ cần thực hiện thao tác thanh toán trực tuyến thông qua app Salink đã kết nối với các ngân hàng, cổng thanh toán điện tử vô cùng tiện lợi, nhanh chóng và an toàn.