SAVIHOUSE – SỰ LỰA CHỌN CHO KHÔNG GIAN SỐNG LÝ TƯỞNG & CHẤT LƯỢNG

18/06/2022 10:14:05

Gần 3 năm ra đời tại thị trường Việt Nam và xây dựng dấu ấn riêng trong ngành quản lý & khai thác căn hộ dịch vụ, SAVIHOUSE đã trở thành cái tên được các chủ đầu tư “điểm mặt gửi vàng”, đồng thời là sự lựa chọn của đông đảo khách thuê.

Một không gian sống lý tưởng và chất lượng là điều ai cũng mong muốn. Giữa những mệt mỏi và bận rộn đời thường, được trở về với căn phòng “thuê như nhà mình” – thoải mái, tiện ích và an toàn chắc chắn sẽ là món quà quý giá dành cho mỗi người. Để đem lại được điều này, trách nhiệm của đơn vị quản lý và khai thác căn hộ dịch vụ như SAVIHOUSE vô cùng quan trọng. 

Khám phá công tác quản lý và khai thác căn hộ dịch vụ tại SAVIHOUSE

Kế thừa và phát triển những năng lực, kinh nghiệm từ Công ty Tư vấn, Quản lý và Khai thác BĐS SAVISTA, đồng thời lấy chất lượng và uy tín làm phương châm hoạt động, ngay từ khi được thành lập (năm 2019), SAVIHOUSE đã mang đến cho khách hàng những dịch vụ tối ưu. Hiện tại, công ty gồm có 2 mảng chính: quản lý vận hành và khai thác kinh doanh căn hộ dịch vụ. 

Với các khu vực chung, công tác quản lý vận hành đòi hỏi đảm bảo cơ sở hạ tầng được vận hành tốt nhất, nâng cao tính thẩm mỹ cho căn hộ để khách hàng cảm thấy thích thú và thoải mái khi chuyển đến. Ngoài ra, SAVIHOUSE cũng cung cấp các dịch vụ  chăm sóc căn hộ như dọn dẹp vệ sinh, giặt giũ & F&B… tương tự như dịch vụ khách sạn. Một trong những đặc thù của SAVIHOUSE chính là trong quá trình quản lý vận hành, SAVIHOUSE sẽ đưa ra các tiêu chuẩn dịch vụ làm sao đáp ứng nhu cầu riêng, tính cách riêng của từng dự án. 

Bên cạnh công tác quản lý vận hành căn hộ, SAVIHOUSE còn tiến hành khai thác kinh doanh, làm tăng giá trị và lợi nhuận của bất động sản cho thuê. SAVIHOUSE tập trung vào hai đối tượng đó là cho khách thuê hàng tháng (khách hàng dài hạn) và khách hàng thuê theo ngày (khách hàng ngắn hạn). Đối với khách hàng thuê tháng, SAVIHOUSE sẽ hợp tác trực tiếp với các công ty khi họ có nhu cầu thuê nhà cho nhân viên hoặc thường xuyên đi công tác tại TP.HCM. Bên cạnh đó, SAVIHOUSE cũng sẽ làm việc với các nhà môi giới và hỗ trợ họ làm hợp đồng, chăm sóc khách hàng giai đoạn sau tiếp nhận.

Có thể nói, điểm đặc biệt khiến SAVIHOUSE luôn được “điểm mặt gửi vàng” chính là mang đến sự tin tưởng và tăng uy tín cho từng đối tượng khách hàng (chủ nhà, môi giới, khách thuê) thông qua các sản phẩm dịch vụ chất lượng, an toàn và tiện nghi. Hiện tại, SAVIHOUSE đang tiếp nhận 8 dự án lớn với lệ lấp đầy  trung bình là 95%. Đặc biệt trong giai đoạn đỉnh dịch, tỷ lệ lấp đầy luôn được duy trì ở mức cao do đáp ứng nhu cầu “3 tại chỗ” của nhiều công ty. Hai dự án tiêu biểu là Sunshine Residence (Quận Tân Bình, TP.HCM) và Huch Villa (Quận Phú Nhuận, TP.HCM). Đây là kết quả tích cực của hành trình không ngừng chinh phục thị trường đầy cạnh tranh và sôi động của SAVIHOUSE.

SAVIHOUSE áp dụng giải pháp cho không gian sống chất lượng và lý tưởng

Quản lý và khai thác căn hộ dịch vụ là một lĩnh vực nhiều cơ hội và hấp dẫn với nhu cầu thị trường ngày một tăng. Tuy nhiên, đó cũng là thách thức bởi dịch vụ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá trị căn hộ và chất lượng sống, thói quen luôn thay đổi của khách hàng.

Trong công tác Quản lý, SAVIHOUSE sẽ thay mặt chủ nhà để giữ gìn tài sản và giữ cho căn hộ luôn trong tầm kiểm soát bằng cách thường xuyên kiểm tra các thiết bị có đang hoạt động tốt hay không, ngôi nhà có thực sự an toàn cho khách thuê hay không. 

Bên cạnh thực hiện các công việc cung cấp dịch vụ quản lý căn hộ, SAVIHOUSE còn tìm khách thuê chất lượng cao với tỷ lệ trống thấp thông qua các chiến lược tiếp thị thu hút – tối ưu hóa chi phí nhưng vẫn đạt hiệu quả tối đa. Một trong những hoạt động được đẩy mạnh hiện nay tại SAVIHOUSE là tăng cường công tác quảng cáo và truyền thông trên các kênh OTA (Online Travel Agent – đại lí cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến như Booking, Agoda, Traveloka…) nhằm nâng cao kết quả hiển thị sản phẩm và duy trì nó luôn nằm ở top đầu. Tuy nhiên, điểm thu hút dịch vụ tại SAVIHOUSE không nằm bất kỳ thuật toán nào mà bản thân chất lượng đã và đang chứng minh được uy tín đối với khách hàng. Điển hình là những khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ đã để lại đánh giá tích cực trên các kênh mà họ đặt phòng trước đó. 

Đăc biệt, SAVIHOUSE được đánh giá có nhiều ưu thế khi ứng dụng hiệu quả công nghệ vào dịch vụ. Theo đó, chủ nhà sẽ quản lý được tài sản của họ chắc chắn hơn thông qua App SAVIHOUSE. Giải pháp này giúp chủ nhà biết được đơn vị vận hành đang  thực hiệc các công việc gì liên quan đếncơ sở hạ tầng, tỷ lệ cho thuê  ra sao. Đối với khách thuê thì thông qua app sẽ dễ dàng kết nối trao đổi với quản lý và các vấn đề thanh toán hóa đơn khi cần. 

Đại diện SAVIHOUSE tiết lộ, trong thời gian tới, SAVIHOUSE định hướng phát triển nhiều hơn số lượng các tòa nhà, mở rộng quy mô ra các quận tại TP.HCM. Song song đó, chuyên nghiệp hóa về chất lượng dịch vụ, đẩy mạnh áp dụng công nghệ vào các giai đoạn quản lý vận hành để tối ưu hóa thời gian, giảm thiểu chi phí liên quan đến giấy tờ và con người. Với hệ thống bán hàng rộng mở trong tương lai, SAVIHOUSE hướng đến chuyển nhượng quyền thương hiệu cho các đối tác có nhu cầu hỗ trợ về đào tạo nhân sự, quy chuẩn về trang thiết bị nội thất cũng như hệ thống bán hàng, định vị sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ.

Một dịch vụ chất lượng, hiện đại và luôn đảm bảo những quy chuẩn, đó là những gì SAVIHOUSE đang tạo được dấu ấn với khách hàng từ những ngày đầu tiếp nhận căn hộ và sau đó là cả một quá trình dài đồng hành. Ngoài sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm trong quản lý tài sản và giải quyết các xung đột, SAVIHOUSE cũng ghi điểm bằng kỹ năng chuyên môn về quản lý tài chính của mình.  “Gia tăng cơ hội cho chủ sở hữu bất động sản, giúp chủ đầu tư mở ra nhiều cơ hội đầu tư mới, tiết kiệm thời gian quản lý và đem đến một không gian sống chất lương, lý tưởng cho khách thuê – đó là sứ mệnh của SAVIHOUSE chúng tôi” – vị đại diện SAVIHOUSE bày tỏ.