1. Tôn trọng kỷ luật và nguyên tắc chung
Một trong số phong cách quản lý hiện nay của SAVISTA được đề cao là tính kỷ luật và tuân thủ nguyên tắc chung của tập thể. Đặc biệt, mỗi cá nhân luôn tôn trọng quyết định chung của nhóm và không áp đặt suy nghĩ của cá nhân lên các thành viên. Việc đặt lợi ích chung lên trên lợi ích cá nhân chính là điều kiện để SAVISTA phát triển thuận lợi.
2. Làm việc thật chăm chỉ
Sự cống hiến trong công việc được con người SAVISTA thể hiện qua hành động làm việc thật chăm chỉ trong mỗi giờ làm việc. Ngoài ra, các nhân viên cũng có thói quen dành thêm thời gian làm việc ngoài giờ để hoàn thành công việc. Điều này được hiểu là làm nhiều hơn khả năng của mình hoặc đẩy bản thân đến giới hạn nhằm nâng cao hiệu quả công việc, năng suất lao động. Dù vậy, mọi người được khuyến khích cân nhắc quỹ thời gian làm thêm phù hợp để không ảnh hưởng đến cuộc sống riêng, sức khỏe thể chất và tinh thần.
3. Văn hoá đúng giờ
Người Nhật nổi tiếng trên thế giới với phong cách làm việc đúng giờ nhờ biết sắp xếp quỹ thời gian một cách hiệu quả. Trong các cuộc hẹn, họ luôn có mặt đúng giờ hoặc sớm hơn vài phút như một sự tôn trọng đối tác. Tại SAVISTA cũng vậy, điều này luôn được đề cao dù ở môi trường nào – trong văn phòng hay tại các dự án. Giữa thời đại có nhiều thứ chi phối như hiện nay, duy trì tác phong đúng giờ chính là chìa khóa để nhân viên SAVISTA xử lý công việc nhanh chóng và trôi chảy hơn.
4. Tôn trọng đối tác, hợp tác cùng phát triển
Ở SAVISTA, việc tôn trọng đối tác được thể hiện thông qua cách ứng xử tại các cuộc họp, trao đổi công việc. Mỗi cá nhân luôn đề cao tinh thần đồng đội và hợp tác để cùng phát triển. Đây cũng là một trong những chiến lược và tư duy làm việc được SAVISTA áp dụng nhiều năm qua, giúp công ty đạt được thành công trong kinh doanh.
5. Tìm hiểu các vấn đề và sau đó sửa chữa chúng
Những thông tin phản hồi là quan trọng. Cho dù đó là từ khách hàng, sếp hay đồng nghiệp, sự phản hồi là cách các vấn đề được xác định và giải quyết. Mặc dù điều này có thể dễ gây áp lực trong môi trường làm việc, nhưng lời phê bình mang tính xây dựng luôn được con người SAVISTA tiếp nhận một cách nghiêm túc, sẵn sàng phát triển từ những sai lầm này mà không có cảm giác coi nó là “ngày tận thế”. Mặt khác, các nhân viên cũng được khuyến khích phải giữ sự tỉnh táo và suy nghĩ logic để có thể tự xác định vấn đề, thay vì dựa vào người khác.
6. Sẵn sàng nói lời xin lỗi
Hiện nay, tác phong làm việc này được áp dụng vào văn hóa tổ chức của nhiều doanh nghiệp và SAVISTA cũng không ngoại lệ. Đặt sự chuyên nghiệp và có trách nhiệm lên hàng đầu, SAVISTA sẵn sàng đưa ra lời xin lỗi khi mắc phải sai lầm dù là vô tình nhất. Thông thường, lời xin lỗi sẽ khó để bày tỏ và mọi người đều rất ngại ngùng. Nhưng thay vì trốn tránh, mỗi nhân viên SAVISTA chọn cách đứng ra thú nhận và rút kinh nghiệm sửa đổi tốt hơn.
7. Làm việc trong không gian mở
SAVISTA với thiết kế văn phòng làm việc tạo không gian mở để đảm bảo hiệu quả tối đa trong giao tiếp giữa các nhân viên. Mỗi người làm việc hòa thuận và hợp tác cùng nhau trong một môi trường hòa bình. Đặc biệt, một phần văn hóa của các nhân viên SAVISTA là ý thức giữ trật tự, không gây ồn ào đến mọi người xung quanh.
8. Luôn đổi mới
Làm việc hiệu quả mỗi ngày từ những việc nhỏ nhưng mang lại thành công là chìa khóa phát triển của SAVISTA. Tại các buổi đào tạo, nhân viên SAVISTA luôn được truyền năng lượng tích cực và khuyến khích sự sáng tạo, đổi mời trong công việc. Theo đó, mỗi cá nhân cũng sẽ tự thôi thúc bản thân thực hiện bất cứ điều gì vừa học được và áp dụng ngay nó vào các dự án, nhiệm vụ tiếp theo. Cho dù vấn đề gặp phải trước đó liên quan đến lập kế hoạch, thực hiện công việc hay giao dịch với khách hàng… dù gì đi nữa thì các vấn đề cũng sẽ tránh không bị lặp lại bằng cách áp dụng những bài học mới.
Các công ty đều có những quy định riêng áp dụng cho nơi làm việc. Trên đây là 8 phong cách làm việc của SAVISTA. Trong từng hoàn cảnh, mỗi con người SAVISTA đều luôn tự xem xét, chắt lọc những tác phong, tinh thần làm việc phù hợp để nâng cao chất lượng công việc và xây dựng văn hoá doanh nghiệp tốt đẹp.