BUỔI LỄ TRAO QUYẾT ĐỊNH THÀNH LẬP “TỔ ĐỀ ÁN 06 – CÔNG NGHỆ SỐ CHUNG CƯ” ĐƯỢC TỔ CHỨC TẠI TÒA NHÀ MOONLIGHT BOULEVARD (QUẬN BÌNH TÂN)

24/05/2023 10:39:54

Sáng ngày 23/05, đã diễn ra buổi lễ ra mắt "Tổ đề án 06 và công nghệ số Chung cư" tại chung cư Moonlight Boulevard (Quận Bình Tân, TP.HCM). Chung cư Moonlight Boulevard vinh dự trở thành một trong những dự án đầu tiên ứng dụng triển khai Tổ đề án 06 theo Quyết định số 279/QĐ-UBND do UBND Phường An Lạc A.

HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỄ

Chị Phạm Thị Thu Lợi – Trưởng Ban Quản lý chung cư Moonlight Boulevard (Bình Tân, TP.HCM) trong Buổi lễ thành lập “Tổ đề án 06 và công nghệ số chung cư”

Trong thời gian qua, UBND phường đã tăng cường công tác tuyên truyền dịch vụ công trực tuyến, nhất là các nội dung tuyên truyền về công tác kiểm soát thủ tục hành chính, ý nghĩa và lợi ích của việc tham gia thực hiện dịch vụ công trực tuyến.

Với chủ trương mang đến sự thuận lợi, nâng tầm tiện ích phục vụ cộng đồng cư dân, Ban Quản trị và Ban Quản lý tại chung cư Moonlight Boulevard hưởng ứng và hy vọng mô hình này sẽ mang lại lợi ích tích cực, sự tiện lợi cho người dân khi sử dụng các dịch vụ công, giảm tối đa thời gian, công sức và tiền bạc khi làm các thủ tục hành chính.