NHIỀU TIỆN ÍCH TRONG ỨNG DỤNG SALINK
Những người sử dụng căn hộ chung cư hiện nay chiếm phần đông nằm trong thế hệ Y (sinh ra trong giai đoạn từ năm 1981 đến năm 2000). Họ là thế hệ chiếm đông đảo trong lực lượng lao động của Việt Nam hiện nay, do đó nhu cầu về chỗ ở để an cư lạc nghiệp là rất lớn.
Ngoài ra đây cũng là thế hệ được đánh giá cao về sự nhạy bén, khả năng sử dụng công nghệ tốt và biết cách ứng dụng chúng vào đời sống, công việc. Vì vậy xu hướng lựa chọn những căn hộ chung cư ở có ứng dụng công nghệ tiện ích từ đơn vị quản lý ở thế hệ này là điều tất yếu.
Vào cuối năm 2018, Savista đã cho ra mắt ứng dụng tiện ích Salink nhằm nâng cao hiệu quả quản lý vận hành chung cư và tăng thêm trải nghiệm sống của cư dân tại những dự án mà Savista đang quản lý.
Về mặt chức năng, ứng dụng Salink đóng vai trò như một cổng trao đổi thông tin giữa Ban Quản lý chung cư (BQL) và cư dân. Bất kỳ thông tin nào về vấn đề vận hành, bảo trì sửa chữa, chi phí điện, nước, phí bảo trì cũng như những hoạt động đang diễn ra tại chung cư sẽ được Ban Quản lý thông báo đến cư dân thông qua ứng dụng trên điện thoại một cách nhanh chóng kịp thời.
Giao diện ứng dụng Salink trên điện thoại di động
Đối với cư dân, khi gặp bất cứ vấn đề gì về căn hộ mình đang ở đều có thể trao đổi trực tiếp với Ban Quản lý thông qua Salink, luồng thông tin giữa Ban Quản lý và cư dân sẽ được đảm bảo về tính liên tục, mạch lạc, chính thống và hoàn toàn bảo mật.
Anh Ngô Trọng Kim – Trưởng BQL dự án City Land Park Hills (Q. Gò Vấp) cho biết: “Ngoài giờ hành chính, khi cư dân có bất kỳ vấn đề gì cần sự giúp đỡ của BQL thì chỉ cần sử dụng ứng dụng SALINK để gửi thông tin một cách trực tiếp đến BQL. Chúng tôi sẽ trả lời tin nhắn của cư dân ngay lập tức và sẽ cử người xuống tận nơi của cư dân để khắc phục sự cố”.
Ví dụ tại chung cư chúng tôi có quy định cấm nuôi chó mèo nên khi cư dân phát hiện hộ gia đình nào có nuôi chó, mèo thì có thể phản ánh trực tiếp với BQL thông qua ứng dụng Salink, những ý kiến phản hồi này sẽ được giữ bí mật” – anh Ngô Trọng Kim cho biết thêm.
Đặc biệt Savista đã hợp tác cùng các đơn vị như Ngân hàng BIDV, Ví điện tử Momo, VNPay, Airpay để cư dân có thể dễ dàng thanh toán các chi phí sinh hoạt chỉ bằng vài thao tác đơn giản.
Chức năng thanh toán trực tuyến được những cư dân trẻ rất thích thú. Bởi nhờ có chức năng này mà họ không cần phải mất thời gian lên văn phòng của BQL để đóng phí sinh hoạt mà chỉ cần thực hiện thao tác thanh toán trực tuyến vô cùng tiện lợi, nhanh chóng và an toàn.
SALINK GIÚP CUỘC SỐNG NGƯỜI TRẺ THÊM TIỆN NGHI HƠN
Chị Phạm Thị Hoàng Yến – cư dân của dự án City Gate, quận 8 chia sẻ: “Khi sử dụng ứng dụng Salink chị tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc thanh toán phí điện, phí nước, phí bảo trì hằng tháng, cũng như thuận tiện trao đổi thông tin.
Đơn cử việc Ban Quản lý có đưa ra thông báo về việc bảo trì và sửa chữa những vết nứt bên ngoài của tòa nhà. Khi thấy thông báo đó, mình liền phản hồi ngay trong ứng dụng về vấn đề căn hộ của mình cũng xuất hiện một số vết nứt ở phía ngoài nhờ Ban quản lý hỗ trợ sửa chữa. Mọi người ai cũng bận rộn công việc, gia đình nên khi có ứng dụng này cư dân đều rất hài lòng”.
Salink giúp cuộc sống cư dân thêm tiện nghi hơn
Không những thế Salink cũng cung cấp rất nhiều dịch vụ tiện ích như: đặt đồ ăn, thức uống, chăm sóc em bé, khám bệnh tại nhà, những dịch vụ vệ sinh nhà cửa và sửa chữa điện lạnh… Cư dân có thể hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng dịch vụ vì nhà cung cấp của những dịch vụ này đã được Savista thẩm định rất kỹ lưỡng.
Chị Lê Thị Trà My cư dân của dự án City Gate, quận 8 vui mừng chia sẻ: “Ban ngày do bận đi làm nên mình không có thời gian đưa con đi khám bệnh được. Nhưng từ khi có ứng dụng Salink thì mình có thể đặt lịch khám vào buổi tối hoặc nhờ bác sĩ về tận nhà khám cho bé”.