Đây là nhận định của các chuyên gia trong Tọa đàm “Ứng dụng công nghệ để nâng cao giá trị bất động sản trong quản lý và khai thác: do Công ty SAVISTA tổ chức vừa qua tại TP. HCM.
Theo các chuyên gia, trong vận hành và khai thác bất động sản chất lượng dịch vụ là yếu tố quyết định cho sự sống còn của doanh nghiệp. Tuy nhiên khó khăn hiện nay vẫn là làm thế nào để nâng cao chất lượng dịch vụ nhưng vẫn tiết giảm chi phí và nguồn nhân lực và công nghệ chính là giải pháp phù hợp với thời điểm hiện tại để giải quyết khó khăn này.
TS Lê Anh Đức – Giám đốc Nghiên cứu & Phát triển Công ty SAVISTA chia sẻ: “Nếu như có công nghệ chúng ta sẽ hiệu quả hóa vấn đề quản lý, quy trình, tiết kiệm nhân lực và đảm bảo được sự an ninh, an toàn cho tòa nhà. Đặc biệt là cảnh báo trong các vấn đề kỹ thuật như thực hiện kế hoạch bảo trì, cảnh báo các nguy cơ có thể xảy ra hoặc vấn đề liên quan đến lịch sử bảo trì, lịch sử sửa chữa của các tòa nhà”.
Hướng đến việc nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, nhân sự kiện lần này SAVISTA chính thức ra mắt giải pháp công nghệ quản lý bất động sản PMSS. Giải pháp PMSS được đóng gói và tích hợp toàn bộ các quy trình, quy định, quy chế, biểu mẫu… cho công tác quản lý vận hành được dễ dàng. Hơn thế nữa PMSS còn được cộng hưởng với cộng đồng SALINK, do đó gói sản phẩm này sẽ cung cấp hàng loạt tính năng ưu việt cho người dùng như tương tác với cư dân, các dịch vụ trực tuyến tại nhà, mua bán bất động sản, đa dạng hóa sự lựa chọn về thanh toán qua nhiều cổng thanh toán và ngân hàng như BIDV, MSB, VNPay, Viettel Pay, Momo, Smart Pay.