Nhân viên SAVISTA đang hướng dẫn chăm sóc khách hàng
Bước chân vào khu chung cư, để lại ấn tượng đẹp cho khách hàng hoặc cư dân sống trong đó chính là các dịch vụ mà côngty quản lý BĐS mang lại. Chúng tôi đi cùng chị Phan Thị Mỹ Lợi – Quản lý chung cư BMC vào thang máy thấy có mùi hôi do em bé ói ra, chị điện thoại cho người phục vụ lau dọn ngay… Đó chỉ là một trong những hành động rất nhỏ hàng ngày mà nhân viên Công ty Cổ Phần Sài Gòn Triển Vọng “phải phản ứng nhanh” để cư dân sống trong đó luôn có môi trường sống thoải mái.
Bà Dolsi – Việt kiều Mỹ sống cùng chồng tại đây chia sẻ: Vợ chồng tôi về Việt Nam sống khá lâu, chúng tôi chỉ thích ở trong chung cư do an ninh, sạch sẽ. Tôi sống tại đây được 05 năm rồi và tôi cũng đi thuê nhiều chung cư, tôi thấy cách Công ty quản lý SAVISTA làm khá tốt và chu đáo.
Để có được đánh giá từ khách hàng như vậy, bản thân Công ty SAVISTA đã phải đầu tư huấn luyện, đào tạo đội ngũ nhân sự. Một trong những mục tiêu hàng đầu của SAVISTA đặt ra là hướng tới cách làm chuyên nghiệp, coi việc xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp thông qua những việc làm, hành vi quan tâm chăm sóc chu đáo, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đây là một trong những lý do mà người Việt đang thắng đối thủ ngoại trong phân khúc quản lý chung cư do am tường và hiểu được văn hóa bản địa. Như Dự án Cantavil Hoàn Cầu, The Flemington, Dockland trước kia là Ban quản lý nước ngoài giờ đã được thay bằng chính cty quản lý trong nước.
Ông Nguyễn Tiến Dũng – TGĐ Công ty SAVISTA cho biết: Hiện nay, nhiều quy định văn hóa chung cư của các Công ty quản lý nước ngoài có kinh nghiệm hàng trăm năm nhưng còn cứng nhắc và quy tắc nên nhiều người Việt Nam chưa thích nghi. Trong khi đó, các Công ty quản lý trong nước có ưu điểm là xử lý công việc linh hoạt và thấu hiểu người Việt hơn nên dễ được chấp nhận hơn.
Ông Phạm Đồng Khởi – Trường Ban giám sát Toà nhà Hải Âu đánh giá về đối tác của mình: Điều đầu tiên chúng tôi muốn nói đến là công tác điều hành của SAVISTA có tính chuyên nghiệp, biết lắng nghe, cầu thị và biết đổi mới. Chúng tôi đánh giá cao ở SAVISTA có tầm nhìn chiến lược lâu dài. Đội ngũ nhân viên điều hành có tay nghề, tận tâm và biết tính toán chi phí giá cả phù hợp, hợp lý.
Ông Châu Thanh Hãn – Phó TGĐ Tập đoàn Phú Cường cho biết: Chúng tôi đánh giá cao Công ty SAVISTA. Công ty quản lý BĐS đã thay khách hàng quản lý khối tài sản của họ và làm cho giá trị BĐS tăng theo thời gian nếu chất lượng công trình luôn mới. Chính Cty quản lý BĐS xây dựng được văn hóa cộng đồng cho cư dân sống trong chung cư. Do vậy chúng tôi tin tưởng vào SAVISTA và chọn Công ty này quản lý tiếp Dự án Khu đô thi lấn biển ở Rạch Giá – Kiên Giang.
Những hoạt động sinh hoạt cộng đồng của SAVISTA khiến cư dân cảm thấy gần gũi hơn
Nhờ vậy, SAVISTA đã thắng rất nhiều dự án. Nhiều dự án còn đang sơ khai, có những dự án trước đó đối thủ là các công ty nước ngoài đang quản lý… nhưng với một tâm đồng hành, SAVISTA đã mang lại nguồn lợi cho doanh nghiệp và an vui cho cư dân.
Ngay từ khi khởi nghiệp, SAVISTA đã lựa chọn con đường khác biệt là nâng cao chất lượng phục vụ, đa dạng các gói dịch vụ. Ông Dũng chia sẻ: nếu làm tốt thì khách hàng sẽ tìm đến. Với tầm nhìn, định hướng quyết tâm trở thành Công ty Dịch vụ quản lý BĐS hàng đầu Việt Nam, Công ty đang làm tốt cả hai mảng quản lý và tiếp thị, vừa giúp chủ đầu tư quản lý vừa giúp tìm kiếm nguồn khách hàng về cho chủ đầu tư.
Ông Phạm Đồng Khởi – Trưởng Ban giám sát Toà nhà Hải Âu chia sẻ: Hợp tác với SAVISTA đã đưa thương hiệu của chúng tôi tăng bậc. Sau khi chấm dứt với đối tác cũ chúng tôi đã lựa chọn đối tác Việt Nam. Toà nhà Hải Âu là Dự án văn phòng nên nhu cầu phải lấp đầy khách thuê và quản lý tốt chung cư là yếu tố đầu tiên chúng tôi lựa chọn. Sau thời gian đi vào vận hành, khách thuê của chúng tôi chỉ đạt 25 – 30% và công ty quản lý đầu tiên không làm cho tỉ lệ này tăng trưởng. Dịch vụ đi xuống, khách hàng mất dần, đó là lý do chúng tôi chọn đối tác mới và Công ty SAVISTA là lựa chọn của chúng tôi. Dù Công ty SAVISTA tuổi nghề lúc ấy khá non trẻ nhưng chúng tôi nhìn thấy sự chuyên nghiệp trong quản lý, điều hành và tầm nhìn có chiến lược của lãnh đạo SAVISTA. Dưới sự vận hành của SAVISTA, công tác dịch vụ toà nhà Hải Âu đã không ngừng được cải thiện, số liệu minh chứng cho thành công đó chính là diện tích cho thuê hiện tại đạt trên 95% và phần lớn các khách hàng của chúng tôi đều muốn gắn bó lâu dài với tòa nhà. Đưa thương hiệu từ một Tòa nhà Hải Âu chưa có tên tuổi thì đến nay đã có thứ hạng trên bản đồ BĐS của TP.HCM.