Mục tiêu tập trung mở rộng dịch vụ, SAVISTA đang có những bước đi vững chắc trên thị trường quản lý vận hành bất động sản. Đặc biệt trong tình hình khó khăn do dịch Covid-19, việc thay đổi, nắm bắt kịp thời các xu hướng công nghệ là đòn bẩy để doanh nghiệp tự tin khẳng định vị thế trên thị trường. Trong những tháng đầu năm 2022 này, SAVISTA đã làm đa dạng hơn danh sách ứng dụng công nghệ tiện ích của mình với hai phần mềm quản lý mới S-Maintain và S-Office do công ty thành viên Salink Việt Nam xây dựng và phát triển.
S-Office là hình thức quản lý công việc văn phòng thông qua các tính năng thông minh như quản lý công việc, quản lý thông tin, quản lý đề xuất, quản lý thư viện, quản lý ngân sách, quản lý danh sách nhà thầu, tiện ích (đăng ký phòng họp, lịch công tác, lịch họp…). Ứng dụng hướng đến các giải pháp văn phòng điện tử góp phần xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.
Giao diện phần mềm văn phòng điện tử S-Office
Một ứng dụng mới khác cũng vừa được giới thiệu trong đầu năm 2022 là phần mềm quản lý bảo trì, bảo dưỡng S-Maintain. Đây là hệ thống phần mềm được thiết kế để quản lý dữ liệu liên quan đến công việc bảo trì, bảo dưỡng trong tòa nhà. Những dữ liệu này sẽ được sử dụng trong việc lập kế hoạch bảo trì, gia tăng hiệu suất làm việc của bộ phận kỹ thuật, giảm thiểu tối đa thời gian chết của các hệ thống thiết bị và chi phí quản lý của doanh nghiệp. Hiện tại, đã có nhiều đối tác áp dụng phần mềm này cho hoạt động quản lý vận hành và cho phản hồi hiệu quả, điển hình là bệnh viện Nhi Đồng TP.HCM.
Phần mềm quản lý bảo trì, bảo dưỡng S-Maintain
Trong quá trình quản lý của mình, SAVISTA luôn chú trọng gia tăng những tính năng hữu ích phục vụ nhu cầu thực tế của khách hàng. Bởi mỗi giai đoạn, nhu cầu của khách hàng thay đổi thì công nghệ phải phát triển song song, cập nhật thường xuyên và liên tục đáp ứng các nhu cầu ở mọi thời điểm.
Ông Nguyễn Tiến Dũng – CT.HĐQT SAVISTA Holdings chia sẻ: “Mục tiêu chính của việc ứng dụng tối đa sự tiện ích từ các phần mềm quản lý không ngoài mục đích là để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, cư dân. Đây cũng là hướng đi lâu dài, trọng điểm hỗ trợ trực tiếp cho hoạt động quản lý vận hành của SAVISTA”.
Ông Nguyễn Tiến Dũng – CT.HĐQT SAVISTA Holdings cùng các thành viên Salink Việt Nam
Có thể nói, công nghệ là một phần không thể thiếu trong quy trình vận hành doanh nghiệp nói chung và công ty quản lý vận hành BĐS SAVISTA nói riêng. Việc ứng dụng các công nghệ mới không chỉ giúp tối ưu chi phí đầu tư vào nguồn nhân lực mà còn đóng vai trò giúp công ty gia tăng lợi thế cạnh tranh, nâng cao hiệu suất làm việc và song hành cùng thời đại.