SAVISTA KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP, RA MẮT CHUỖI THƯƠNG HIỆU MỚI

26/11/2018 13:44:39

(KTTT) - Tối 23/11, tại TP.HCM – Công ty CP Sài Gòn Triển Vọng (Savista) đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập với tên gọi “SAVISTA – 10 năm vững bước tiên phong”. Đây là dịp để Savista nhìn lại chặng đường 10 năm qua, đánh giá quá trình hình thành và phát triển.

Luôn được vinh danh “Thương hiệu Mạnh Việt Nam” Từ vỏn vẹn chỉ vài nhân viên, sau gần 10 năm phát triển, SAVISTA đã trở thành thương hiệu đáng tin cậy trong lĩnh vực dịch vụ quản lý bất động sản (BĐS) vốn từ lâu là sân chơi của các nhà quản lý nước ngoài. Trong buổi đầu thành lập (năm 2008) Savista bị cuốn theo guồng quay của thị trường, tham gia giao dịch, tư vấn BĐS để tìm kiếm nguồn thu. Nhưng sau vài tháng hoạt động nhìn nhận lại vấn đề và hướng phát triển bền vững, Savista quyết định tập trung vào mảng quản lý BĐS với phương châm hoạt động chất lượng.

Từ bước đệm này, Savista đã mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, giải pháp hữu ích và chuỗi giá trị bền vững được các chủ đầu tư, ban quản trị và cộng đồng cư dân đánh giá cao. Hiện tại, Savista đang quản lý, vận hành khoảng 40 dự án có quy mô lớn tại TP.HCM như: Flemington, Docklands, Cantavil, Vietnam Airline, Bộ Công An, The Art, Lottery Tower và khu đô thị Phú Cường Kiên Giang… Bên cạnh đó, đối với các dự án cao ốc văn phòng, công ty đã khai thác hơn 200 tòa nhà, cho thuê hơn 200.000 m2 diện tích sàn.

Từ kết quả đạt được, Savista đã khẳng định vị thế trong Top 5 Doanh nghiệp thành công về lĩnh vực quản lý vận hành chung cư, cao ốc, môi giới cho thuê BĐS tại thị trường Việt Nam. Đây là lần thứ 2 trong hai năm liên tiếp 2016 – 2017 Savista được bình chọn “Thương hiệu Mạnh Việt Nam” do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức. Danh hiệu chính là thành quả đáng ghi nhận của xã hội và cộng đồng doanh nghiệp về sự phát triển không ngừng của Savista. Có thể thấy, Savista không chỉ lấy được lòng tin đối với khách hàng và đặt nền móng vững chắc trong ngành “quản gia thời hiện đại” mà còn khẳng định được tiếng vang trong thị trường BĐS Việt Nam. Đây là nguồn cổ vũ động viên cán bộ nhân viên Savista tiếp tục nỗ lực phấn đấu, để xứng đáng với vị thế của một thương hiệu mạnh, đánh dấu chặng đường 10 năm Savista phát triển vững mạnh. Không chỉ ghi điểm với khách hàng trong nước là chủ đầu từ khu căn hộ, cao ốc văn phòng.

Công ty hiện đã lọt vào “mắt xanh” của nhiều doanh nghiệp FDI, cụ thể là một số nhà đầu tư Nhật Bản đang muốn tìm kiếm đối tác địa phương để mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Đến nay, Savista đã mở rộng phân khúc quản lý, không chỉ gói gọn ở quản lý chung cư, văn phòng mà còn có trung tâm thương mại, căn hộ dịch vụ, resort, khu nghỉ dưỡng… “Bán” chữ tín và chữ tâm cho khách hàng Bắt đầu đặt chân vào nghề quản lý BĐS với 2 dự án đầu tay là tòa nhà HBT và Sông Đà Tower.

Qua 10 năm, con số quản lý của Savista đã tăng lên mấy chục tòa nhà từ phân khúc hạng C, giờ có cả những dự án hạng A do được các chủ đầu tư “chọn mặt gửi vàng” với các phân phúc. Để đạt được những thành quả như vậy, bản thân Savista đã phải đầu tư huấn luyện cho đến đào tạo đội ngũ nhân sự. Ông Nguyễn Tiến Dũng – Tổng Giám đốc Công ty Savista chia sẻ, thời điểm Savista thành lập các thành viên trong công ty thấy rất rõ các khó khăn trước mắt. Tuy nhiên, với niềm tin và sự nhiệt huyết cũng như học hỏi từ kinh nghiệm quản lý BĐS của nước ngoài nên Savista đã dần chinh phục được nhiều chủ đầu tư nội và những cư dân trong các chung cư.

Theo ông Dũng, quản lý vận hành chung cư yếu tố quan trọng nhất là môi trường sống an toàn, sạch sẽ, hạn chế mức tối đa những rủi ro tiềm ẩn phát sinh để làm sao không ảnh hưởng đến môi trường sống, sự an toàn người dân trong đó. “Chúng tôi luôn đứng về phía cư dân, hiểu được nhu cầu chính đáng của khách hàng cần gì mình giải quyết ngay và làm sao cho cân đối hài hòa giữa lợi ích và phát triển thương hiệu. Hơn nữa, chủ đầu tư nếu là người đứng về phía khách hàng thì họ sẽ chọn cách đi song hành với nhà quản lý BĐS ngay từ đầu và phân nhiệm vụ cụ thể cho công ty quản lý thay mặt chủ đầu tư giải quyết những vấn đề liên quan đến khách hàng”, vị thuyền trưởng Savista nói.

Từ những cách đột phá trong quản lý chung cư, Savista không chỉ “lấy lòng” được các cư dân và chủ đầu tư nội mà còn chinh phục được cả các chủ đầu tư nước ngoài. “Có những khách hàng ngoại thời gian đầu dùng dịch vụ của đơn vị quản lý nước ngoài, hết hợp đồng họ quay sang ký với chúng tôi. Từ đây có thể cho thấy rằng, muốn thành công thì đơn vị phải ‘bán’ chữ tín và chữ tâm cho khách hàng”, ông Dũng nói.

Bên cạnh đó, theo ông Nguyễn Tiến Dũng, lĩnh vực quản lý khai thác tòa nhà cho thuê, trung tâm thương mại cũng là thế mạnh của công ty. Đối với nhà quản lý BĐS không chỉ dừng lại ở quản lý mà làm sao khai thác BĐS đó có lợi nhất, tạo ra nguồn thu cho chủ sở hữu, suy nghĩ tìm thêm được khách hàng và nhận diện được ưu thế kết nối với nhà cung cấp, khai thác hiệu quả nhất cho chủ đầu tư. BOX Ứng dụng công nghệ Salink phục vụ đời sống cư dân Nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập, Savista đã ra mắt ứng dụng Salink – giải pháp công nghệ, kết nối cộng đồng với nhiều tính năng hiện đại, thông minh. Đối với các dự án do Savista quản lý, cư dân sẽ được cung cấp một tài khoản Salink. Thông qua ứng dụng Salink, chủ nhân của các căn hộ có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ tận nhà chỉ bằng một click. Các dịch vụ này bao gồm: Vận chuyển, du lịch, sức khỏe y tế, vệ sinh, xem và thanh toán các hóa đơn dịch vụ hằng tháng, cập nhật thông báo từ ban quản lý, mua sắm nhu yếu phẩm…

Với ứng dụng này, cư dân còn có thể tìm kiếm, mua bán, cho thuê bất động sản cũng như sở hữu những sản phẩm chất lượng được kiểm soát theo quy chuẩn và hoàn toàn có thể đăng ký trở thành nhà cung cấp dịch vụ.

Khánh Ly

(Theo báo Kinh tế Tri thức)