ĐIỀU GÌ LÀM NÊN MỘT THƯƠNG HIỆU DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN CHUYÊN NGHIỆP?

15/02/2025 11:11:42
Sự hiện diện của các công ty cung cấp dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp đóng vai trò quan trọng để nâng tầm các dự án, gia tăng giá trị tài sản cho khách hàng, chủ đầu tư...

Trong quá trình quyết định sở hữu bất động sản, quản lý vận hành là một trong những yếu tố khách hàng đặc biệt quan tâm, xếp thứ ba chỉ sau vị trí địa lý và tính pháp lý vững chắc.

Thực tế cho thấy, các dự án được cung cấp dịch vụ bởi đơn vị quản lý chuyên nghiệp luôn chiếm được sự ưu tiên của khách hàng. Bởi lẽ, vai trò của đơn vị quản lý vận hành nằm ở duy trì tài sản, bảo trì hệ thống, đảm bảo an ninh, vệ sinh, quản lý tài chính… một cách hiệu quả. Đây là yếu tố then chốt quyết định mức độ hài lòng của khách hàng, góp phần xây dựng cộng đồng bền vững, đồng thời nâng tầm giá trị và khẳng định đẳng cấp của dự án.

Dù lựa chọn bất động sản để an cư hay đầu tư, nghỉ dưỡng, khách hàng luôn mong muốn dành ưu tiên cho những sản phẩm tốt nhất.

Cùng một vị trí đắc địa, cùng một mô hình phát triển, nhưng sự khác biệt của dự án nằm ở chất lượng vận hành khi đi vào hoạt động. Không ai muốn sở hữu một căn hộ chỉ đẹp trong giai đoạn đầu, mà quan trọng hơn, họ cần sự đảm bảo về một môi trường sống ổn định, tiện nghi và bền vững – điều mà chỉ những thương hiệu dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp mới có thể mang lại. SAVISTA Holdings là một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam tạo dựng thành công uy tín trong lĩnh vực này. Vậy điều gì làm nên một thương hiệu dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp?

• Tầm nhìn chiến lược phát triển rõ ràng

Trong lĩnh vực bất động sản, một thương hiệu chuyên nghiệp cần sở hữu tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển bền vững. Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp định hướng hoạt động mà còn tạo dựng uy tín trên thị trường. Điển hình, SAVISTA Holdings với tầm nhìn “trở thành thương hiệu lớn về dịch vụ bất động sản tại Việt Nam” ngày càng khẳng định những bước phát triển mạnh mẽ khi không ngừng mở rộng quy mô, đa dạng hóa dịch vụ, tạo nên một hệ sinh thái toàn diện đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng và đối tác.

Hiện nay, những thương hiệu thành viên như SAVISTA PM, SALINK, SAVIHOUSE, S PARKING, SAVISTA REALTY được định hướng phát triển trên tinh thần cộng hưởng và hỗ trợ nhau, giúp SAVISTA Holdings gia tăng giá trị cho khách hàng, đồng thời khai thác các hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả. 

SAVISTA Holdings sở hữu 5 Thương hiệu thành viên hoạt động đa dạng trong hệ sinh thái bất động sản.

• Dịch vụ khách hàng tốt

Theo các chuyên gia, hơn 80% cư dân đánh giá cao chất lượng dịch vụ khách hàng như một tiêu chí quan trọng khi lựa chọn nơi sinh sống. Một đơn vị chuyên nghiệp cần hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và lắng nghe phản hồi để cải thiện chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó, nhà quản lý giàu kinh nghiệm cũng cần có kiến thức sâu rộng về thị trường và khả năng tư vấn, giải quyết vấn đề hiệu quả. Nhằm tránh những tồn tại phát sinh trong công tác quản lý, duy trì được sự ổn định và tăng giá trị dự án theo thời gian, các đơn vị chuyên nghiệp như SAVISTA Holdings thường sở hữu hệ thống dịch vụ khách hàng tốt, khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả và chính sách chăm sóc cư dân toàn diện. Mặt khác, SAVISTA góp phần xây dựng cộng đồng bền vững khi chú trọng tổ chức các hoạt động kết nối cư dân và nâng cao đời sống tinh thần.

• Năng lực quản lý hiệu quả

Sở hữu hệ thống quy trình quản lý chuyên nghiệp, linh hoạt và năng lực quản lý tài chính hiệu quả sẽ giúp các doanh nghiệp quản lý vận hành bất động sản duy trì vị thế lâu dài trong lòng khách hàng. Để đảm bảo tính hiệu quả trong quản lý, SAVISTA đã triển khai ứng dụng SALINK Pro, hệ thống ERP… giúp tối ưu quy trình vận hành, quản lý tài chính minh bạch và tối ưu chi phí vận hành so với các phương thức truyền thống. Quy trình quản lý chuẩn ISO 9001:2015, giúp kiểm soát chặt chẽ các khâu vận hành.

Đại diện SALINK (thương hiệu thành viên SAVISTA Holdings) giới thiệu giải pháp công nghệ trong công tác quản lý vận hành đến các khách hàng

• Khả năng thích ứng và đổi mới liên tục

Trước những biến động của thị trường, đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp cần có khả năng thích ứng nhanh với những thay đổi. Trong đó, công nghệ đang trở thành yếu tố quyết định trong việc vận hành bất động sản hiện đại. Nhà quản lý bất động sản nếu không đầu tư mạnh vào chuyển đổi số dễ dẫn đến hiệu suất thấp, dữ liệu phân tán và khó tối ưu chi phí.

Thời gian qua, SAVISTA đặc biệt chú trọng phát triển các giải pháp công nghệ và ứng dụng hiệu quả trong quản lý vận hành, đảm bảo sự đổi mới liên tục. Trong đó, giải pháp công nghệ PMSS giúp theo dõi, gửi thông báo và phản hồi, cập nhật nhanh chóng các hoạt động bảo trì, bảo dưỡng kỹ thuật… mang đến sự thuận tiện và nâng cao trải nghiệm khách hàng, tạo ra sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.

• Đảm bảo tính minh bạch và đạo đức kinh doanh

Minh bạch và đạo đức kinh doanh là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp quản lý bất động sản duy trì uy tín và phát triển lâu dài. Ngay từ đầu, SAVISTA xác định, lấy sự minh bạch của mình để nhận về niềm tin của khách hàng. Đặc biệt về tài chính, hợp đồng và pháp lý, Công ty nghiêm cấm nhân viên “trục lợi” từ khách hàng… đồng thời tuân thủ tất cả nội quy, nhiệm vụ công ty đề ra để đạt những tiêu chuẩn đã yêu cầu. Có như vậy thì SAVISTA cùng với khách hàng sẽ tìm được “tiếng nói chung” trong quan hệ, hợp tác lâu dài.

• Chiến lược truyền thông thương hiệu mạnh

Một thương hiệu chuyên nghiệp vừa có sức mạnh nội tại vừa có sự chú trọng vào thương hiệu. SAVISTA Holdings xây dựng thương hiệu với hệ thống truyền thông mạnh mẽ trên mạng xã hội, website… giúp kết nối tốt hơn với khách hàng. Bên cạnh đó, SAVISTA tham gia các chương trình hội thảo, sự kiện chuyên ngành, cung cấp thông tin thiết thực, dễ tiếp cận đến khách hàng… Việc liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Mạnh 2016 – 2021, đạt giải “Nhà quản lý Bất động sản Tốt nhất Việt Nam” trong hệ thống giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2022 và mới đây là danh hiệu “Sao Vàng Đất Việt 2024” là minh chứng cho sức mạnh thương hiệu của Công ty.

Ông Nguyễn Tiến Dũng – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty SAVISTA nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2024.

• Đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, nhiệt tâm

Thực tế, không phải doanh nghiệp nào cũng đầu tư bài bản vào phát triển nguồn nhân lực. Nhiều đơn vị chỉ tập trung vào đào tạo kỹ thuật cơ bản, trong khi thiếu sự đầu tư vào kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý… Điều này dẫn đến tình trạng nhân viên không đủ kinh nghiệm để xử lý các vấn đề phát sinh trong thực tế.

SAVISTA Holdings sở hữu nguồn nhân lực chất lượng cao, từ các cấp quản lý giàu kinh nghiệm đến đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng hỗ trợ cư dân và khách hàng… đảm bảo mọi công tác được thực hiện chính xác và đạt hiệu suất cao. Định kỳ, Công ty tổ chức các buổi đào tạo nhằm cập nhật kiến thức mới, nâng cao kỹ năng chuyên môn và chuẩn hóa quy trình làm việc như các buổi đào tạo kỹ thuật vận hành, kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, ứng dụng công nghệ quản lý bất động sản, pháp lý và quản lý tài chính…

Tóm lại, để khẳng định vị thế trên thị trường, một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp cần hội tụ nhiều yếu tố quan trọng như chất lượng vượt trội, quy trình vận hành hiệu quả, đạo đức kinh doanh minh bạch, đội ngũ nhân sự tận tâm… Tại Việt Nam, SAVISTA Holdings là một trong những đơn vị đáp ứng đầy đủ các tiêu chí, mang đến giải pháp toàn diện và giá trị bền vững cho khách hàng./.