(Xây dựng) – Trong Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập, Cty CP Sài Gòn Triển Vọng (Savista) đã chính thức ra mắt thương hiệu Salink – giải pháp công nghệ, kết nối cộng đồng và giải pháp dịch vụ; Savihouse quản lý khai thác bất động sản nghỉ dưỡng. Các dịch vụ này làm tăng thêm giá trị và nâng tầm quản lý dịch vụ chất lượng cao của Cty Savista
App Salink với một kết nối và nhiều tiện ích được ra mắt trong lễ kỷ niệm 10 năm.
Đưa công nghệ trong quản lý bất động sản
Được biết đến là Cty quản lý bất động sản (BĐS) nội, là một trong những đối trọng của các Cty tư vấn quản lý BĐS nước ngoài và sau hành trình xây dựng thương hiệu 10 năm, Savista đã dần khẳng định được chỗ đứng cũng như uy tín của mình.
Bằng chứng là hiện nay, Cty đang quản lý 40 dự án từ trung cấp đến cao cấp với các loại hình: Nhà chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại, căn hộ dịch vụ, resort, khu nghỉ dưỡng… đã khiến cho Savista có một databay khách hàng phong phú.
Trước câu hỏi làm thế nào để đưa ra dịch vụ tốt nhất cho khách hàng yên tâm và thỏa mãn các dịch vụ của Cty và rút ngắn thời gian cũng như sự tiện lợi cho khách hàng?
Ban Giám đốc đưa ra quyết định chuyển mình, tiếp cận và ứng dụng khoa học công nghệ đưa app Salink vào sử dụng để hóa giải những thắc mắc, phát sinh, những phàn nàn của cư dân hay đơn cử như việc thanh toán các khoản phí, các hóa đơn…
Dựa trên những ứng dụng của điện thoại thông minh kết hợp với các tính năng được lập trình để quản trị và vận hành dịch vụ trong thực tế, Savista đã ra mắt giải pháp công nghệ ứng dụng Salink
Theo đó, đối với các dự án do Savista quản lý, cư dân sẽ được cung cấp một tài khoản Salink để có thể dễ dàng đăng nhập sử dụng. Với ứng dụng này, bằng thao tác cơ bản cư dân có thể thoải mái tiếp cận và sử dụng nhiều tiện ích như thanh toán trực tiếp phí quản lý, hóa đơn và các dịch vụ khác mọi lúc mọi nơi với nhiều kênh giao dịch hiện đại; nhận thông báo, tương tác nhanh với Ban quản lý; tìm kiếm mua bán, cho thuê BĐS, mua sắm online, đặt dịch vụ tiện ích tại nhà…
Ông Nguyễn Tiến Dũng – Tổng Giám đốc Cty Savista chia sẻ: Việc đầu tư cho các giải pháp công nghệ không chỉ tạo điều kiện tiết giảm chi phí trong dài hạn, tối ưu trải nghiệm người dùng, mà còn tăng tính minh bạch cúa thông tin thị trường.
Hiện nay, dịch vụ này đã được triển khai tại 40 dự án. Sau một thời gian ngắn, chúng tôi nhận được phản hồi tích cực của cư dân và chủ đầu tư. Làn sóng công nghệ đã làm thay đổi mọi ngành trong đó có ngành BĐS, trong cuộc đua số nếu ai không thay đổi chắc chắn sẽ bị tụt hậu.
Chọn loại hình dịch vụ cao cấp là hướng đến sự chuyên nghiệp
Không chỉ tập trung các mô hình quản lý dự án tầm trung, Savista ngày càng hoàn thiện mình và đòi hỏi phải vượt qua vùng an toàn. Với việc ra mắt thương hiệu Savihouse, Savista chính thức lấn sân sang lĩnh vực quản lý các loại hình BĐS cao cấp như phát triển dịch vụ quản lý khai thác BĐS nghỉ dưỡng, căn hộ dịch vụ Savihouse.
Ông Nguyễn Tiến Dũng – Tổng Giám đốc Cty Savista phát biểu tại buổi lễ.
Ông Dũng cho biết thêm: “Thương hiệu Savihouse sẽ đạt được các chuẩn mực cao trong quản lý và điều hành, về an ninh phòng cháy, vệ sinh nhằm mang lại môi trường làm việc an toàn, yên tĩnh và thoải mái cho tất cả các khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi sẽ phát triển mạnh lĩnh vực tìm kiếm khách thuê và chăm sóc khách thuê”.
Ông Dũng cũng đánh giá: “Khi mô hình này được áp dụng sẽ giúp quảng bá hình ảnh của dự án, thu hút khách mới và khách cũ quay lại giúp chủ đầu tư tìm được khách hàng, giảm thiểu các chi phí…”.
Đón bắt xu thế và vận dụng thành quả của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 vào BĐS là điều tất yếu. Và đó cũng là nguyên nhân để tạo thêm cho bức tranh thị trường BĐS Việt Nam có những màu ấn tượng. Điều này giúp doanh nghiệp quản lý BĐS có thể cung cấp sản phẩm mang tính cá nhân hóa một cách tối ưu.
Dự kiến, đến năm 2020, Savista sẽ trở thành một chuỗi thương hiệu về dịch vụ BĐS lớn với phạm vi hoạt động khắp cả nước, phát triển các giải pháp công nghệ riêng nhằm mang đến những trải nghiệm và lợi ích cho khách hàng.
Bùi Hiền
(Theo báo Xây Dựng)