Lễ công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2020 – 2021 được phát sóng trên nền tảng VnEconomy và FanPage VnEconomy vào lúc 20h ngày 13/10/20221. Đây là chương trình thường niên nằm trong chuỗi sự kiện Diễn đàn các nhà lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam và Vinh danh các thương hiệu Mạnh Việt Nam 2021 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economics Times tổ chức. Với chủ đề “Vượt thách thức”.
Để nằm trong Top những Thương hiệu mạnh Việt Nam, SAVISTA đã đáp ứng được các tiêu chí gắt gao của chương trình, thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch covid-19 với các tiêu chí bình chọn gồm: sáng tạo, đổi mới, ứng dụng công nghệ số trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tái cấu trúc doanh nghiệp, điều chỉnh và thay đổi mô hình quản trị doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu của thị trường và yêu cầu của bối cảnh mới.
Năm 2021, dịch COVID-19 bùng phát mạnh và có những diễn biến khó lường đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới nền kinh tế toàn cầu. Vượt lên trên những tác động bất lợi đó, trong 6 tháng đầu năm 2021, Công ty Tư vấn, Quản lý và Khai thác Bất động sản SAVISTA đã ghi dấu ấn với 5 dự án quản lý mới. Điều này cho thấy sự nỗ lực và tinh thần trách nhiệm của tất cả cán bộ nhân viên trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.
Trải qua hơn 13 năm dựng xây và phát triển, từ một công ty quản lý bất động sản non trẻ, đến nay SAVISTA đã khẳng định được vị thế vững mạnh trên thị trường với quy mô quản lý hơn 70 dự án trên cả nước như: Vietnam Airline, Bộ Công An, The Art, Lottery Tower, ThaiBinh Seed và khu căn hộ Thủ Thiêm Lake View, khu căn hộ D’Lusso…
Không dừng lại đó, SAVISTA còn là đơn vị tiên phong cung cấp và ứng dụng các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực quản lý bất động sản như PMSS, ứng dụng Salink Pro… tạo được nhiều tiếng vang và giải thưởng danh giá, đồng thời rất được các chủ đầu tư, ban quản trị, và khách hàng tin tưởng.
Để tiếp tục phát triển vững mạnh, SAVISTA sẽ luôn theo đuổi những sứ mệnh và giá trị cốt lõi :
1. Nâng cao chất lượng dịch vụ hiện hữu, nghiên cứu và ứng dụng công nghệ vào các công tác quản lý vận hành phù hợp với xu thế hiện đại, gia tăng sự tiện lợi cho khách hàng và tối ưu chi phí.
2. Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và cùng hợp tác tiến bộ. Xây dựng chích sách và lộ trình phát triển công việc, để tạo điều kiện tối đa cho nhân viên phát huy toàn lực và khuyến khích cùng nhau hướng đến mục tiêu chung.
3. Tôn trọng khách hàng, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu, xem sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công cho SAVISTA.
4. Trong giai khó khăn vì dịch bệnh COVID như hiện nay, những giá trị như Tận Tâm với công việc, Tận tâm với khách hàng, Không ngừng học hỏi và Hỗ trợ đồng nghiệp càng có ý nghĩa quan trọng.
Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” lần thứ 4 liên tiếp này chính là thành quả cho sự nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên SAVISTA. Đây không chỉ là một niềm tự hào mà còn là động lực thúc đẩy SAVISTA phải luôn cố gắng, đổi mới và phát triển từng ngày. Luôn cung cấp nhiều giải pháp, dịch vụ chính vượt trội cho thị trường.