Đào tạo chuyên đề nâng cao kỹ năng nền tảng cho các quản lý cấp trung là hoạt động nội bộ định kỳ của SAVISTA nhằm tạo điều kiện tốt nhất để các Trưởng Ban quản lý công ty nâng cao kỹ năng lãnh đạo và quản lý dự án cũng như giữ được tính hệ thống, chuyên nghiệp, sự chỉn chu trong quản lý vận hành mà SAVISTA luôn mang đến khách hàng.
Đông đảo Trưởng BQL, Quản lý vận hành đã tham dự buổi đào tạo chiều qua do Ông Nguyễn Tiến Dũng – TGĐ Công ty SAVISTA trực tiếp huấn luyện. Thông qua chương trình, các Trưởng BQL dự án đã được tìm hiểu về vai trò và mối quan hệ của quản lý cấp trung trong hệ thống doanh nghiệp; các kỹ năng, kỹ thuật cần thiết để lãnh đạo, quản lý đội nhóm, làm sao để tạo cảm hứng cho các nhân viên…
Đào tạo nội bộ được đánh giá là một trong những công việc rất được chú trọng tại SAVISTA nhằm bổ sung kiến thức, nâng cao vai trò, năng lực của từng cá nhân trong việc xây dựng và phát triển SAVISTA ngày càng lớn mạnh.
Sau chương trình, các Trưởng Ban quản lý SAVISTA đã nắm sâu chắc về kỹ năng nghiệp vụ để vận dụng vào công việc hàng ngày được hiệu quả hơn. Anh La Minh Mẫn – Trưởng BQL Dự án d’Lusso chia sẻ: “Cảm ơn Ban TGĐ SAVISTA đã tạo điều kiện để các anh em dự án có dịp giao lưu chia sẻ. Đặc biệt, buổi đào tạo đã giúp anh em BQL nắm nhiều kỹ năng hữu ích trong việc lãnh đạo, vận hành tòa nhà. Tôi hi vọng sắp tới ban lãnh đạo sẽ có thêm những buổi đào tạo chuyên đề thực tế như thế cho các anh em”.
Buổi đào tạo diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng
Cũng trong buổi đào tạo, các vấn đề về hoạt động quản lý vận hành, công tác chuyên môn đã được Ban lãnh đạo SAVISTA nhấn mạnh, đảm bảo vận hành dự án ổn định. Nhân dịp này, Ban lãnh đạo SAVISTA cũng đã tuyên dương và khen thưởng các tập thể BQL dự án đã có thành tích nổi bật trong quản lý vận hành tòa nhà, nhận được sự hài lòng, tin tưởng đồng hành của khách hàng.
Ban TGĐ SAVISTA tặng thưởng cho các BQL dự án có thành tích nổi bật
TGĐ SAVISTA Nguyễn Tiến Dũng trao thưởng đặc biệt cho Anh Trần Trọng Nhân – Trưởng BQL dự án Dự án Green Field
Hàng năm, SAVISTA thường xây dựng, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực để mang đến dịch vụ quản lý vận hành tận tâm, chuyên nghiệp nhất. Theo định kỳ SAVISTA luôn tổ chức các buổi đóng góp ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm để nắm bắt nhu cầu, mong muốn của các nhân viên từ đó đưa ra phương pháp cải tiến kinh doanh hiệu quả, phù hợp.