SAVISTA CHÚ TRỌNG NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐỘI NGŨ QUẢN LÝ TÒA NHÀ

21/04/2022 11:04:27

SAVISTA là công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn, quản lý và khai thác BĐS luôn được đối tác, khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm giá trị cốt lõi, SAVISTA đã không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đặc biệt là đội ngũ nhân sự quản lý tòa nhà vốn đã góp phần làm nên tên tuổi của SAVISTA trên thị trường hơn thập niên qua.

Chú trọng chất lượng nguồn nhân lực ngay từ khâu tuyển dụng

Đội ngũ nhân viên quản lý tòa nhà đóng vai trò quan trọng trong quá trình quản lý vận hành ổn định dự án. Mỗi cá nhân tốt sẽ giúp doanh nghiệp tránh được các thiệt hại rủi ro trong quá trình thực hiện công việc. Họ trực tiếp theo dõi, xử lý các vấn đề phát sinh để không chỉ mang đến sự hài lòng cho khách hàng mà còn đảm bảo sự công ty phát triển bền vững. Chính vì vậy, SAVISTA luôn được đặc biệt chú trọng đảm bảo chất lượng người lao động ngay từ khâu tuyển dụng. 

Để làm được điều này, SAVISTA luôn có những chính sách tuyển dụng nhân lực đúng đắn, được chuẩn bị chu đáo, tiến hành nghiêm túc, có tiêu chuẩn xác đáng theo một quy trình sàng lọc và đánh giá khoa học. Đặt mục tiêu trên nhất là tuyển đúng, tuyển đủ nhân sự có kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm phù hợp với từng vị trí công việc, có khả năng thích nghi nhanh và thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ được giao, nguồn nhân lực tại SAVISTA đang được tăng cường cả về quy mô và chất lượng.

SAVISTA không ngừng nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ nhân viên

Là doanh nghiệp quản lý vận hành BĐS tiên phong và uy tín hàng đầu Việt Nam, SAVISTA xác định công tác đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực là một trong những nhiệm vụ cần thiết. Bên cạnh những kỹ năng, nghiệp vụ sẵn có, đội ngũ nhân viên SAVISTA còn được tham gia tập huấn định kỳ do Ban lãnh đạo tổ chức để phát triển tốt nhất năng lực quản lý. Nổi bật với những chuyên đề như: kỹ năng giao tiếp với khách hàng; kỹ năng phối hợp các vấn đề từ cơ bản đến năng cao để cải thiện hiệu quả, chất lượng dịch vụ, kỹ năng xử lý tình huống tại tòa nhà khi khách hàng yêu cầu… Đặc biệt, việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao gắn liền với các kỹ năng ứng dụng khoa học công nghệ được xem là chiến lược nhằm tăng lợi thế cạnh tranh, đảm bảo cho sự phát triển nhanh, hiệu quả và bền vững của doanh nghiệp.

Thường xuyên đánh giá năng lực

Các nhân viên của SAVISTA thường xuyên được đánh giá công tâm năng lực hàng tháng và khen thưởng theo đúng năng lực của từng người. Điều này cũng góp phần tạo động lực khích lệ để toàn thể người lao động phấn đầu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao cũng như hết lòng phục vụ khách hàng một cách chu đáo.

Dưới đây là các yêu cầu cần có của một nhân viên quản lý tòa nhà SAVISTA:

  • Kinh nghiệm quản lý tòa nhà

Quản lý toà nhà là một công việc có yêu cầu tương đối cao, đòi hỏi phải được thực hiện theo một quy trình nghiệm ngặt, có sự hỗ trợ của hệ thống máy móc (hệ thống báo cháy, camera an ninh…). Do đó, nhân sự làm việc tại Ban quản lý SAVISTA luôn phải đạt trình độ, kỹ năng và khả năng xử lý công cụ. 

  • Thái độ phục vụ và kinh nghiệm xử lý tình huống

Quản lý tòa nhà được xem như một ngành dịch vụ mà khách hàng phần lớn sẽ là những cư dân tại tòa nhà đó. Tinh thần vui vẻ, nhiều năng lượng tích cực là hành trang mà bất kỳ nhân viên nào thuộc Ban quản lý SAVISTA cũng đều trang bị khi đến làm việc. Bên cạnh đó sự bình tĩnh, tự tin và đặc biệt là trách nhiệm cao khi hỗ trợ, giải quyết các vấn đề của khách hàng, cư dân.

  • Khả năng làm việc nhóm

Để có được một bộ máy quản lý tòa nhà vận hành hiệu quả, trơn tru, được sự tin cậy và mang đến sự an tâm cho khách hàng, Ban quản lý SAVISTA luôn có sự phối hợp nhuần nhuyễn, đúng quy trình hệ thống chuyên nghiệp giữa nhiều bộ phận với nhau. Do đó kĩ năng làm việc nhóm là một yếu tố quan trọng có tác động đến chất lượng dịch vụ quản lý mà SAVISTA muốn mang đến cho cư dân. 

  • Đạo đức nghề nghiệp

Không chỉ xem trọng kết quả công việc mà các còn nâng cao đạo đức nghề nghiệp dựa trên quy tắc đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, lấy tinh thần đoàn kết làm chỗ dựa để cùng nhau trao dồi chuyên môn, hỗ trợ nhau cùng tiến. Đó là những điểm cốt yếu mà nhân viên SAVISTA luôn tâm niệm quý trọng và giữ gìn.

Với nhu cầu của thị trường BĐS ngày càng mở rộng, quản lý tòa nhà là một trong những lĩnh vực then chốt mà SAVISTA đang tập trung phát triển. Chính vì vậy, chú trọng phát triển chất lượng đội ngũ quản lý tòa nhà chính là đặt những viên gạch vững chãi, đồng tâm làm nền móng mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng tại các dự án do SAVISTA đã, đang và sẽ quản lý.