Hầu hết tại các tòa nhà chung cư, văn phòng hiện nay đều ưu tiên tập trung tối đa vào việc nâng cao chất lượng sống và trải nghiệm tiện ích cho cư dân, khách hàng. Như một lẽ tất nhiên, các hoạt động liên quan đến tòa nhà sẽ rất cần ban quản lý. Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà uy tín, chuyên nghiệp sẽ giúp các chủ đầu tư, ban quản trị cắt giảm tối đa chi phí, nâng tầm dự án và gia tăng giá trị cho tòa nhà.
Hiểu được điều đó, trong hành trình khẳng định giá trị tiên phong và lợi thế cạnh tranh, SAVISTA đã kiến tạo thành công 4 trụ cột làm nên giá trị cốt lõi giúp doanh nghiệp luôn đứng vững trên thị trường quản lý vận hành BĐS, nhận được sự tin tưởng từ đối tác, khác hàng trong và ngoài nước.
• Vì khách hàng
Lấy khách hàng làm trung tâm, niềm tin của họ sẽ đặt ở bạn. Với SAVISTA, khách hàng không chỉ là những đối tác ký hợp đồng mà bao gồm cả người hưởng lợi ích là cư dân, khách thuê… Họ đều là những nhân tố thực sự đánh giá chất lượng dịch vụ và có ý nghĩa quan trọng vào thành công của công ty.
Chính vì vậy, áp dụng phương châm hoạt động “Sự hài lòng của khách hàng là thành quả của SAVISTA, lợi ích của khách hàng là lợi ích của SAVISTA” cũng là giá trị hàng đầu mà nhiều năm qua SAVISTA luôn nỗ lực: Xây dựng để chiếm lấy niềm tin khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ tốt; Cải tiến và phát triển từng ngày để đáp ứng toàn diện nhu cầu của mọi khách hàng.
• Chuyên nghiệp
Mọi công việc đều được vận hành linh hoạt với sự chuyên nghiệp cao nhất: Đó là tác phong làm việc có kế hoạch, chuyên tâm, không ngừng nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ. Đó cũng là một thái độ cởi mở, sẵn sàng hợp tác, nghiêm túc kỷ luật, yêu thương và hỗ trợ lẫn nhau.
Tại SAVISTA, dựa trên quy trình đã được xây dựng chuẩn mực, mỗi cá nhân đều ý thức thực hiện để từ đó hình thành nên tính chuyên nghiệp. Mặt khác, duy trì sự chuyên nghiệp này không chỉ ở bản thân mà còn cho cả đồng nghiệp, cấp trên, khách hàng để đạt được các kết quả tốt nhất gắn liền với định hướng chung.
• Hệ thống
Những quy trình hoạt động, hệ thống quản lý hiện nay đã tạo nên hệ thống tri thức của Công ty mà phải qua nhiều trải nghiệm mới tạo dựng được. Đây chính là sự khác biệt mà không phải bất kỳ công ty quản lý bất động sản nào trên thị trường có thể có.
SAVISTA luôn xác định mỗi thành viên là tài sản quý giá của công ty. Đồng thời, công ty cũng mong muốn từng thành viên hiểu rằng SAVISTA là một tập thể, nơi mọi thành viên hợp tác để cùng mang đến lợi ích chung. Những quy trình làm việc, tính hệ thống của phương thức quản trị xem xét ở khía cạnh cơ bản nhất là biện pháp hữu hiệu để tránh được những rủi ro trong quá trình hoạt động.
• Chữ tín
Đây là giá trị khởi nguyên của mọi thành công của SAVISTA kể từ ngày đầu thành lập cho đến nay và vẫn sẽ là giá trị quan trọng trong tương lai. Mọi hoạt động của mỗi thành viên SAVISTA đều phải dựa trên chữ Tín này:
• Chữ Tín cần phải giữ với chính bản thân.
• Chữ Tín cần phải giữ với đồng nghiệp.
• Chữ Tín cần đặc biệt phải giữ với khách hàng
Kết hợp với kinh nghiệm và chuyên môn được xây dựng gần 14 năm trong lĩnh vực quản lý vận hành BĐS, những giá trị cốt lõi của SAVISTA đã cho thấy phương thức hoạt động cũng như cách làm dịch vụ của một doanh nghiệp tiên phong và đã chinh phục thành công hàng chục khách hàng khó tính.
Mong rằng, với 4 “trụ cột” trên đây, SAVISTA sẽ ngày càng vươn xa hơn ngoài lãnh thổ Việt Nam với sự hợp tác tín nhiệm từ đối tác quốc tế.