TVC
savista
BÁO DOANH NGHIỆP HỘI NHẬP: SAVISTA - LẦN THỨ BA LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH “THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM 2018”
11/04/2019 14:38:41

Mới đây, tại khách sạn J.W Marriott Hà Nội, trong chương trình vinh danh 100 doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018. Công ty cổ phần Sài Gòn Triển Vọng – SAVISTA lần thứ ba liên tiếp được vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam. 

Ông Nguyễn Tiến Dũng – Tổng Giám đốc Công ty quản lý bất động sản SAVISTA nhận giải “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2018”.

Năm 2018 SAVISTA được đánh giá cao về hoạt động lành mạnh, hiệu quả, đóng góp tích cực cho nền kinh tế quốc gia, tăng cường mối quan hệ giữa cộng đồng các doanh nghiệp. Qua đó, SAVISTA khẳng định được giá trị thương hiệu, thúc đẩy và tạo môi trường kinh doanh phát triển phù hợp với hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng.

Ông Nguyễn Tiến Dũng – Tổng Giám đốc Công ty quản lý bất động sản SAVISTA cho biết: “Các doanh nghiệp được tôn vinh năm nay đều là những doanh nghiệp lớn, có tiềm năng phát triển rất mạnh mẽ. SAVISTA vinh dự khi ba năm liên tiếp được trao giải “Thương hiệu mạnh Việt Nam”. Đây không chỉ là một niềm tự hào mà còn là động lực thúc đẩy SAVISTA phải luôn cố gắng, đổi mới và phát triển từng ngày. Lấy chất lượng và uy tín làm phương châm hoạt động, suốt 10 năm qua, SAVISTA đã mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, được các chủ đầu tư, Ban quản trị và cộng đồng cư dân đánh giá cao.

Hiện tại, SAVISTA đang quản lý, vận hành hơn 40 dự án có quy mô lớn tại TP HCM như: Flemington, Docklands, Cantavil, Vietnam Airline, Bộ Công An, The Art, Lottery Tower và khu đô thị Phú Cường Kiên Giang…”.

Sự kiện vinh danh doanh nghiệp nằm trong khuôn khổ chương trình thường niên lần thứ 18 - Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018 với chủ đề "Vị thế mới - Cơ hội mới" do Thời báo Kinh tế Việt Nam chủ trì tổ chức.

Phát biểu chỉ đạo tại liên hoan, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ nhấn mạnh: “Đổi mới sáng tạo là con đường ngắn nhất để các quốc gia, doanh nghiệp tiệm cận và bắt nhịp với xu hướng chuyển đổi số. Không thể chậm chễ hơn, các doanh nghiệp phải xác định đổi mới, sáng tạo là động lực và giải pháp tối ưu nhằm nâng cao tính cạnh tranh của doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng và toàn diện.

Kim Cường – Thảo Vy

Theo Báo Doanh Nghiệp Hội Nhập