Nếu chữ Tín trong cuộc sống quan trọng bao nhiêu thì trong kinh doanh, giá trị định đoạt của nó còn gấp nhiều lần hơn thế. Thị trường lớn, quy mô càng lớn thì chữ Tín càng phải luôn đặt lên hàng đầu. Chữ Tín là thước đo thương hiệu của doanh nghiệp bởi khách hàng, đối tác có tin tưởng thì mới ủng hộ, gắn bó lâu dài hay sẵn lòng giới thiệu với những người khác. Chữ Tín trong kinh doanh được đặt ra như một chuẩn mực hình thành và phát triển thương hiệu. Nhận thức rõ điều này, SAVISTA Holdings đã chọn “Chữ Tín” làm giá trị cốt lõi, là yếu tố khởi nguyên và là nền tảng cho mọi hoạt động trong suốt hành trình phát triển của công ty.
Thực hiện đúng cam kết với khách hàng: Lấy Chữ Tín tạo niềm tin
Kinh tế thị trường vốn có đặc trưng là theo đuổi hiệu quả và lợi nhuận. Đối diện với sự cạnh tranh dữ dội, để tồn tại không khó để thấy nhiều doanh nghiệp đã gian lận chất lượng lẫn giá cả với người tiêu dùng, không thực hiện đúng lời hứa cam kết dịch vụ hoặc không chu đáo đến nơi đến chốn. Những quảng cáo giả tạo tràn lan, những nhận định khen chê không đúng với thực tế khiến khách hàng khó mà phân biết thật giả, nảy sinh tâm lý không tín nhiệm, làm suy giảm lòng tin dành cho doanh nghiệp.
Mất chữ Tín trong kinh doanh hay gian lận trong công tác quản lý không chỉ nguy hại đến sự phát triển doanh nghiệp, phá hủy những thành quả tốt đẹp mà công ty gầy dựng mà còn tổn hại đến lợi ích của khách hàng. Để tránh sự thất tín trong hoạt động kinh doanh dịch vụ, Ban lãnh đạo SAVISTA Holdings đã áp dụng nhiều biện pháp từ đào tạo nâng cao nhận thức, phát huy văn hóa doanh nghiệp đến chủ trương nghiêm khắc nhắc nhở, kỷ luật nếu có các trường hợp đi ngược với giá trị cốt lõi của công ty.
Bám sát lời hứa “Trao niềm tin – Nâng tầm giá trị”, SAVISTA Holdings tuân thủ những yêu cầu và chuẩn mực về kỹ năng, kinh nghiệm, đạo đức đúng với nghề. Đặc biệt, Công ty thực hiện đúng và đầy đủ cam kết với khách hàng về chất lượng dịch vụ, các giải pháp hiệu quả. “Một chữ Tín, vạn niềm tin” – SAVISTA không xem tăng trưởng doanh số là chỉ số đo lường chữ Tín mà hình ảnh, uy tín doanh nghiệp mới là điều cốt lõi.
Chất lượng dịch vụ trong duy trì và nâng cao Chữ Tín
Nói về chất lượng dịch vụ, đối với mỗi dự án được ký kết, SAVISTA Holdings luôn đặt chất lượng lên trên hết. Trong quá trình vận hành có thể gặp vô vàn những vấn đề phát sinh, việc hoàn thành đúng kế hoạch, đúng dự trù kinh phí mà vẫn đảm bảo chất lượng là thử thách cần phải đối mặt. Tuy nhiên, bằng sự tận tâm, kinh nghiệm và chủ động ứng dụng giải pháp công nghệ vào quản lý, SAVISTA đã đảm bảo được mục tiêu lớn nhất đó là đạt được hiệu quả và chất lượng dịch vụ cam kết với khách hàng.
Ngoài ra, SAVISTA còn góp phần đem lại một môi trường sống và làm việc an tâm tại các tòa nhà với những tiện ích được khai thác đa dạng, chăm sóc khách hàng chu đáo. Chính sách kinh doanh minh bạch, rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho đối tác… Tất cả tạo nên một SAVISTA Holdings rất riêng, rất khác biệt trong niềm tin của mỗi đối tác, khách hàng. Ông Nguyễn Tiến Dũng – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần SAVISTA bày tỏ: “Chúng tôi hiểu nhu cầu chính đáng của khách hàng cần gì mình giải quyết ngay và làm sao cho cân đối hài hòa giữa lợi ích và phát triển thương hiệu. Tạo dựng được niềm tin trong kinh doanh là khó, việc duy trì còn khó khăn hơn. Song chúng tôi cho rằng, sự cẩn thận trong mọi hành động dù nhỏ nhất của các thành viên SAVISTA Holdings đều có ý nghĩa với việc nâng cao giá trị, gia tăng sức mạnh của Chữ Tín”.
“Chữ Tín” được xem là giá trị khởi nguyên cho mọi thành công của SAVISTA kể từ ngày đầu thành lập cho đến nay và vẫn sẽ luôn là giá trị quan trọng trong tương lai.
Xét về mảng quản lý vận hành, SAVISTA Holdings với thành viên SAVISTA Property Management quản lý vận hành 74 tòa nhà văn phòng, khu căn hộ chung cư có quy mô lớn tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai… như Vietnam Airlines, Lottery Tower, SAMCO, The Rivana, Charm City, Bộ Công An, Long Thành Plaza, Paris Hoàng Kim… Mảng khai thác quản lý cho thuê, tỷ lệ lấp đầy bình quân tại các tòa nhà văn phòng, căn hộ dịch vụ… SAVISTA khai thác trên 95%. Tỷ lệ khách hàng hài lòng đạt 95%. Kết hợp với kinh nghiệm và chuyên môn được xây dựng hơn 16 năm trong lĩnh vực, việc SAVISTA đặt Chữ Tín lên hàng đầu cho thấy tầm nhìn chiến lược của một Công ty tiên phong chinh phục các khách hàng tiềm năng và tạo dựng lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ khác.
Như vậy, chữ Tín là yếu tố then chốt quyết định sự thành công của doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà. Trong quá trình phát triển, doanh nghiệp cần luôn giữ chữ Tín trong mọi cam kết để tạo dựng niềm tin của khách hàng, nâng cao uy tín thương hiệu và phát triển bền vững. Với SAVISTA Holdings, đây là một trong 4 giá trị cốt lõi quan trọng để Công ty đạt được mục tiêu và tiến xa hơn trong lĩnh vực Tư vấn, Quản lý và Khai thác, Giải pháp công nghệ bất động sản tại Việt Nam./.