PHÁT TRIỂN KHAI THÁC CÁC DỊCH VỤ TIỆN ÍCH MỚI TẠI CÁC TÒA NHÀ, CHUNG CƯ

27/04/2024 08:35:50
Bằng cách khai thác nhu cầu đa dạng của cộng đồng cư dân, khách hàng, SAVISTA Holdings mở rộng hợp tác, đẩy mạnh các dịch vụ tiện ích mới, góp phần tối đa hóa tiềm năng trong mỗi tòa nhà.

Tiện ích tại các tòa nhà văn phòng, khu căn hộ chung cư là một trong những yếu tố có sức ảnh hưởng trong việc làm thay đổi lựa chọn nơi ở, nơi làm việc của nhiều người, góp phần cho các tòa nhà trở nên đáng sống, có giá trị hơn. Trong một buổi tọa đàm mới đây, TS. Trần Xuân Lượng – Viện phó Viện Nghiên cứu và Đánh giá thị trường bất động sản Việt Nam cho biết, trước đây, tâm lý sợ chung cư bởi rất nhiều lý do như: pháp lý, sổ đỏ hay vấn đề phòng cháy chữa cháy… nhưng hiện nay, quan điểm của người tiêu dùng cũng dần thay đổi, bởi tính tiện nghi, dịch vụ tiện ích, vị trí thuận lợi của các căn hộ chung cư.

Thực tế, với những tòa nhà có đơn vị quản lý vận hành tốt, các không gian tiện ích được quản lý và khai thác đạt hiệu quả cao, nâng cao trải nghiệm tích cực cho cư dân, khách hàng. Mở rộng kinh doanh khai thác tiện ích và các dịch vụ cộng thêm trở thành kênh gia tăng nguồn thu lớn cho Quỹ cư dân. Tuy nhiên, không phải tòa nhà nào cũng đáp ứng đầy đủ và như nhau. Tùy theo mức độ cần thiết của tòa nhà mà có những triển khai sản phẩm, dịch vụ tiện ích phù hợp.

Một tòa nhà có đa dạng tiện ích thu hút được nhiều người hơn so với tòa nhà không có hoặc thiếu các sản phẩm, dịch vụ. (Trong ảnh, SAVISTA Property Management – thương hiệu thành viên của SAVISTA Holdings triển khai tiện ích tại Khu căn hộ Tara Residence – Quận 8)

Điển hình tại các tòa nhà do SAVISTA Property Management (thương hiệu thành viên của SAVISTA Holdings) quản lý vận hành và khai thác, việc giới thiệu, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ hữu ích, những ưu đãi hấp dẫn cho cư dân, khách hàng không ngừng được đẩy mạnh. Nhiều sự kiện được tổ chức thường xuyên cùng dịch vụ tiện ích đa dạng cho thấy chất lượng sống tại các tòa nhà luôn được SAVISTA chú trọng đổi mới. Mặt khác, với thế mạnh trong lĩnh vực quản lý vận hành BĐS, SAVISTA dễ dàng khai thác tiềm năng của thị trường là các tòa nhà văn phòng, khu căn hộ chung cư nhanh và bền vững, thu hút nhiều sự chú ý, với tệp khách hàng lớn đem lại nguồn thu kinh doanh hiệu quả cho tòa nhà.

Các tiện ích này gồm quảng cáo trên màn hình LCD/ Digital Frame tại thang máy, bãi đậu taxi, dịch vụ taxi, máy bán café tự động, máy gắp thú bông, tủ locker giữ hàng tự động… Ngoài ra, mở rộng kinh doanh thêm tiện ích tại các chương trình triển lãm, hội chợ, các dịch vụ cho hoạt động quảng cáo, sự kiện như đặt standee, brochure, booth event, phát sampling, dán poster, treo banner, tổ chức event, quảng cáo sản phẩm…; dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sân tập võ và dịch vụ khác có liên quan đồng thời được SAVISTA khai thác, đẩy mạnh.


Một số dịch vụ tiện ích được triển khai, phục vụ cư dân áp dụng tại các tòa nhà SAVISTA Property Management đang quản lý vận hành.

Bà Ngô Thị Tuyết Nhung – Trưởng phòng CSKH và Khai thác tiện ích Công ty SAVISTA cho biết: “Chúng tôi có những tiêu chí nhất định trong việc lựa chọn hợp tác với các nhà cung cấp, đối tác phù hợp nhu cầu thực tế của tòa nhà. Đầu tiên là mức độ uy tín của nhà cung cấp với các thông tin rõ ràng, đảm bảo sự minh bạch trong hợp tác, đảm bảo khả năng cung cấp sản phẩm, dịch vụ. Thứ hai là chất lượng sản phẩm, dịch vụ thực tế đúng với mô tả, thiết kế phù hợp với quy định, nội quy chung cư, đáp ứng được sự tiện lợi, dễ sử dụng. Giá cả hợp lý cũng là một trong những tiêu chí được chúng tôi xem xét để vừa có thể dung hòa lợi ích của các bên, vừa mang đến những tiện nghi phù hợp cho tòa nhà”.

Hiện nay, SAVISTA PM đang triển khai hoạt động kinh doanh khai thác tiện ích và các dịch vụ cộng thêm tại các khu căn hộ, chung cư đang quản lý vận hành như PetroLand, City Gate, Precia, Bộ Công An block A & B, De Capella, Green Field, Moonlight Boulevard, Tara Residence… Kết quả, doanh thu khai thác tiện ích năm 2023 tăng 282% so với năm 2022. Đây là điều có ý nghĩa quan trọng, khẳng định năng lực, kinh nghiệm của SAVISTA trong việc kiểm soát và quản lý các tiện ích, đảm bảo chất lượng dịch vụ và hiệu suất tài chính tối ưu. Bằng cách triển khai các dịch vụ chất lượng cao và phù hợp với nhu cầu của Chủ đầu tư/ Ban Quản trị và Cư dân, SAVISTA đã nhận được những hiệu ứng tích cực, tăng sự hài lòng và trải nghiệm cho tòa nhà.

Với triển vọng và tiềm năng phát triển của các tòa nhà, chung cư hiện nay, SAVISTA Property Management kỳ vọng trong thời gian tới, hoạt động khai thác tiện ích sẽ tiếp tục mở rộng cả về quy mô lẫn số lượng, duy trì kết quả tích cực./.