TVC
savista
SALINK VIỆT NAM GIỚI THIỆU HỆ THỐNG QUẢN LÝ PMSS OFFICE – XU HƯỚNG MỚI TRONG QUẢN LÝ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG
10/11/2021 16:42:00

Ngày 8/11/2021 vừa qua tại tòa nhà Lottery Tower (Trần Nhân Tôn, Quận 5), Công ty Công nghệ Salink Việt Nam (Công ty thành viên của Savista) đã có buổi giới thiệu về hệ thống phần mềm PMSS Office mới với nhiều giá trị tiện ích dùng trong quản lý tòa nhà văn phòng.

Buổi giới thiệu hệ thống quản lý tòa nhà văn phòng PMSS Office ngày 8/11 vừa qua

Hiện nay, việc quản lý, vận hành tòa nhà văn phòng là nhu cầu thực tế của nhiều công ty, doanh nghiệp. Hiểu được điều đó, Công ty Salink Việt Nam đã nghiên cứu và giới thiệu hệ thống phần mềm chuyên biệt mang tên PMSS Office. 

Theo đó, PMSS Office là hệ thống phần mềm được tích hợp mã QR Code tiện lợi bao gồm 2 nền tảng: PC (dùng trong quản trị hệ thống qua máy tính) và App (giúp người dùng tương tác nhanh, cập nhật các thông tin một cách tiện lợi nhất trên các thiết bị di động). 

Điểm nổi bật của sản phẩm chính là khả năng đáp ứng một cách toàn diện các tính năng mà bất cứ một tòa nhà dù lớn hay nhỏ đều có thể dễ dàng ứng dụng vào thực tiễn. Tiêu biểu, hệ thống PMSS Office có thể tính hóa đơn tự động hàng tháng, quản lý ngân sách, chi phí, bảo trì bảo dưỡng, theo dõi chỉ số năng lượng, giám sát sự cố kỹ thuật, đăng ký thi công, đăng ký phòng họp, đăng ký làm việc ngoài giờ, đăng ký di dời tài sản… và nhiều tính năng khác. Như vậy, với việc sử dụng PMSS Office, chủ tòa nhà có thể dễ dàng theo dõi tình hình kinh doanh tòa nhà, thay đổi doanh thu và các biến động liên quan tài chính, tỷ lệ lấp đầy, tình hình khách thuê.

Toàn cảnh buổi giới thiệu ra mắt hệ thống quản lý PMSS Office của Salink Việt Nam

Những giá trị mà hệ thống PMSS Office mang lại

- Đối với chủ đầu tư: Giúp quản lý mặt bằng thuê, tỉ lệ lấp đầy; quản lý doanh thu, chi phí; quản lý hạ tầng kỹ thuật tòa nhà; quản lý khách thuê; nâng cao giá trị bất động sản.

- Đối với Ban quản lý: Quản lý với quy mô đa dạng, chuẩn mực; hiệu suất làm việc tăng cao; tiết kiệm chi phí, giảm thiểu rủi ro; nâng cao chất lượng dịch vụ.

- Đối với khách hàng: Tiếp nhận thông tin kịp thời; tương tác nhanh chóng cùng Ban quản lý; tiết kiệm thời gian trong các quy trình đăng ký, tiếp cận xu thế công nghệ hiện đại.

Anh Lê Tấn Huy - Phó Giám đốc Công ty Salink Việt Nam cho biết: “So với các ứng dụng quản lý tòa nhà văn phòng trên thị trường hiện nay thì PMSS Office có nhiều điểm mạnh để trở thành lựa chọn của mọi đối tượng khách hàng. Là một công ty công nghệ và đã có kinh nghiệm trong quản lý vận hành tòa nhà, chúng tôi hiểu những vấn đề sát thực nhất cần xử lý mà bất cứ doanh nghiệp nào đều có thể gặp phải. Chính vì vậy, ngoài khả năng tích hợp mọi tính năng trong cùng một hệ thống PMSS Office (trong khi nhiều hệ thống khác không có), chúng tôi còn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng, tư vấn hướng vận hành tối ưu nhất nhằm nâng cao quy trình quản lý tòa nhà của khách hàng lên ngưỡng cao hơn”.

Giao diện hệ thống PMSS Office

Như vậy hiện tại, hệ thống quản lý tòa nhà văn phòng PMSS Office đã sẵn sàng để chuyển giao đến các đối tác có nhu cầu với quy trình chuyển giao chuyên nghiệp gồm 4 công đoạn: tiếp nhận thông tin khách hàng; tìm hiểu, khảo sát nhu cầu của khách hàng đối chiếu với các tính năng mà hệ thống PMSS Office đang có; tư vấn giải pháp vận hành, thời gian hao phí; và cuối cùng là tiến hành chuyển giao theo đề nghị của khách hàng, theo dõi và xử lý các vấn đề phát sinh theo tình hình thực tế. 

Salink Việt Nam là công ty tiên phong trong phát triển và chuyển giao giải pháp công nghệ quản lý bất động sản với các gói sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu. Trong đó, việc cho ra đời hệ thống quản lý PMSS Office của Salink cũng được xem là xu hướng mang tính thời đại giúp các doanh nghiệp dễ dàng quản lý tài chính, hệ thống kỹ thuật và báo cáo quản trị tòa nhà một cách hiện đại và an toàn. /.