SAVISTA CHÚ TRỌNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP, NÂNG TẦM GIÁ TRỊ VỚI ĐỐI TÁC, KHÁCH HÀNG

28/03/2022 09:32:20

Hình thành nền tảng văn hóa doanh nghiệp ngay từ những ngày đầu thành lập, SAVISTA đã, đang và sẽ phấn đấu duy trì môi trường làm việc tích cực, sáng tạo, cùng nhau thực hiện sứ mệnh của công ty. 

Phát triển văn hóa doanh nghiệp là yếu tố quan trọng để mọi công ty, doanh nghiệp tạo nên uy tín và phát triển bền vững. Trong những năm qua, Công ty SAVISTA luôn chú trọng đến sự phát triển toàn diện của người lao động, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp mà ở đó, mọi cá nhân đều trang bị những văn hóa ứng xử phù hợp. 

SAVISTA duy trì xây dựng môi trường làm việc mà theo đó mỗi thành viên sẽ chủ động thực hiện công việc, phát huy tính sáng tạo để đạt được năng suất và chất lượng tối ưu cho công việc được giao, nơi mà những kinh nghiệm khác nhau mang lại giá trị và tất cả nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của bản thân. Ông Nguyễn Tiến Dũng – TGĐ SAVISTA chia sẻ: “Giá trị của SAVISTA là do mỗi thành viên SAVISTA xây dựng. Do đó, tôi hy vọng mỗi cá nhân sẽ luôn tích cực tuân thủ văn hóa doanh nghiệp của Công ty nhằm nâng cao giá trị SAVISTA trên thị trường quản lý vận hành Bất động sản tại Việt Nam”.

Nhân viên SAVISTA luôn giữ thái độ tôn trọng, lịch thiệp trong giao tiếp với đối tác, khách hàng

Dưới đây là một số văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp mà tập thể SAVISTA đang áp dụng với mong muốn đem lại những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tới đối tác, khách hàng.

Thái độ, văn hóa giao tiếp với khách hàng

Thái độ, văn hóa giao tiếp với khách hàng mang ý nghĩa quan trọng đối với hoạt động của SAVISTA và những mối quan hệ của SAVISTA với những khách hàng, doanh nghiệp, nhà cung cấp, đối tác… Do đó, các CBNV Công ty luôn ý thức tuân thủ các quy định giao dịch với khách hàng. 

• Trong giao tiếp với khách hàng luôn nhiệt tình, trung thực, đảm bảo sự an toàn cho Công ty và cho khách hàng.

• Ý thức bảo mật thông tin là điều then chốt nhằm tạo sự tin cậy, bảo vệ quyền, lợi ích của khách hàng. 

• Cam kết trở thành tổ chức mở với các phương tiện thông tin đại chúng.

Văn hóa ứng xử với khách hàng, đối tác

Khi giao dịch, mỗi CBNV SAVISTA là đại diện duy nhất cho Công ty giao dịch với khách hàng, tuân thủ văn hóa ứng xử với khách hàng.

• Chào hỏi khách hàng trước và chủ động giúp đỡ nếu thấy khách có biểu hiện cần (kể cả khách đến không phải gặp mình).

• Tác phong nhanh nhẹn, đúng giờ.

• Giao tiếp với thái độ ân cần, gần gũi, biểu hiện sự thân thiện.

• Bảo đảm rằng đang sẵn sàng và luôn sẵn sàng vào mọi lúc.

• Nhanh chóng giải quyết thắc mắc than phiền của khách hàng, đối tác nhằm phục vụ một cách hiệu quả nhất.

• Giao lưu cởi mở trong quyền hạn, sẵn lòng chấp nhận các đề nghị và những ý tưởng cải tiến hợp lý của đối tác, khách hàng.

• Biết lắng nghe, cố gắng hiểu được khách hàng, đối tác để có thể đưa ra những cách diễn đạt phù hợp với khả năng hiểu biết và khả năng chú ý của họ.

• Trong giao tiếp với khách hàng, đối tác đảm bảo thái độ tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp, không nói xấu tổ chức, cấp trên và đồng nghiệp.

• Thực hiện đúng cam kết với khách hàng.

• Giao tiếp ứng xử khi làm việc với khách hàng tôn trọng, lịch sự, bảo vệ được thương hiệu của Công ty.

Ứng xử trong xử lý công việc

Quá trình xử lý công việc tại SAVISTA là sự vận dụng nhiều kỹ năng và tuân thủ nhất quán, làm sao để đảm bảo kết quả tốt nhất. Trong đó bao gồm:

• Có ý thức, trách nhiệm trong công tác, thường xuyên học tập nâng cao trình độ, chủ động, sáng tạo nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

• Chấp hành sự điều động, phân công công tác của Công ty. Không trốn tránh, đùn đẩy trách nhiệm khi thực hiện nhiệm vụ, giải quyết công việc.

• Các cá nhân, bộ phận liên quan sẽ phối hợp với nhau để hoàn thành công việc hiệu quả, đảm bảo các công tác được thực hiện theo chỉ đạo và báo cáo chính xác, kịp thời. 

• Luôn giữ thái độ tôn trọng, cầu thị, thẳng thắn và chân thành tham gia đóng góp trong công việc.

Có thể thấy, từ thái độ đến những nét văn hóa ứng xử đã tạo nên đặc trưng riêng cho văn hóa doanh nghiệp SAVISTA. Là thành viên của Công ty, mỗi CBNV SAVISTA luôn ý thức trách nhiệm của mình để xây dựng các giá trị nền tảng thương hiệu SAVISTA – vì một SAVISTA không ngừng thăng hoa và phát triển bền vững.