SAVISTA HOLDINGS VỚI CÁC CHIẾN LƯỢC TĂNG CƯỜNG HIỆU QUẢ KINH DOANH

30/05/2023 15:42:15

Đứng trước những diễn biến phức tạp của nền kinh tế cả nước nói chung, ảnh hưởng lên ngành bất động sản nói riêng, SAVISTA Holdings đã có những bước đi “chậm mà chắc” để thích nghi với dòng chảy thị trường, nổi bật trong nhóm doanh nghiệp dẫn đầu và khai thác hiệu quả thị trường nhờ kiên định với các chiến lược mở rộng kinh doanh phù hợp.

Mở rộng quy mô kinh doanh luôn là mục tiêu dài hạn của các doanh nghiệp ngành dịch vụ bất động sản. Việc đánh giá năng lực nội tại, nắm bắt được xu hướng của thị trường cũng như nhu cầu khách hàng sẽ giúp các doanh nghiệp đưa ra quyết định phù hợp để đạt được mục tiêu và thành công trong lĩnh vực. Với SAVISTA Holdings, doanh nghiệp cũng đã vạch ra các phương án chiến lược cụ thể dựa trên những điểm mạnh, yếu tố lợi thế, khả năng nắm bắt thị trường và chinh phục những thách thức mới.

Đa dạng hóa loại hình dự án tiếp nhận quản lý vận hành

Kéo dài hơn danh sách dự án được tiếp nhận để cung cấp dịch vụ quản lý vận hành và các giải pháp công nghệ là một trong những chiến lược của SAVISTA Holdings. Điều này được triển khai thường xuyên thông qua việc tiếp nhận dự án mới thuộc các loại hình khác nhau như khu căn hộ, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, căn hộ dịch vụ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng… để phục vụ nhiều đối tượng khách hàng hơn, tăng cường phạm vi hoạt động và tiềm năng tăng trưởng cho doanh nghiệp. 

Mở rộng hoạt động ra các khu vực mới

Việc triển khai hoạt động tại các địa phương mới có thể tăng thêm nguồn thu, mở đường cho các cơ hội mở rộng và phát triển doanh nghiệp trong tương lai. Từ những ngày đầu với chỉ vài dự án tiếp nhận quản lý vận hành và cung cấp giải pháp công nghệ tại TP.HCM, đến nay SAVISTA Holdings đã mở rộng quy mô hoạt động ra nhiều tỉnh thành trên cả nước (Đồng Nai, Bình Dương, Thái Bình…) để đáp ứng lượng khách hàng lớn hơn.  

Đầu tư vào nền tảng công nghệ và số hóa

Đón đầu xu hướng phát triển và biến công nghệ thành đòn bẩy của doanh nghiệp, không chỉ tạo được lợi thế tiên phong với dịch vụ quản lý vận hành bất động sản, SAVISTA Holdings còn đa dạng hóa các hạng mục đầu tư bằng cách tập trung nguồn lực vào nghiên cứu và xây dựng các giải pháp công nghệ mới.

Cụ thể, sự ra đời của hai công ty công nghệ thành viên của SAVISTA Holdings là SALINK Việt Nam và S PARKING đã ngày càng lớn mạnh, đóng góp đáng kể vào sự phát triển của ngành công nghệ quản lý vận hành bất động sản với nhiều sản phẩm tiện ích: Giải pháp công nghệ quản lý Bất động sản PMSS, ứng dụng Salink Pro, giải pháp bảo trì bảo dưỡng thiết bị S-Maintain, giải pháp đỗ xe thông minh S Parking… với quy trình tự động, giúp cải thiện quá trình quản lý, tối ưu hóa hoạt động vận hành và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Cùng với đó là sự phát triển của công ty thành viên SAVIHOUSE khi ra mắt các thương hiệu mới độc quyền 5H Residence và 5H Solutions – dịch vụ quản lý thông minh thông qua phần mềm đa phương tiện, tiện ích và dễ sử dụng để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chuyên nghiệp và cao cấp hơn, nổi bật là chủ đầu tư có thể cùng ban quản lý kiểm soát, quản lý dự án song song chỉ với một chạm.

Nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng

Ở mọi doanh nghiệp, hướng đến khách hàng không chỉ là “nguồn sống” mà còn là yếu tố giúp doanh nghiệp trở nên nổi bật và tạo sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh. Vì vậy, chăm sóc khách hàng chính là nhiệm vụ tất yếu để duy trì sự phát triển của doanh nghiệp, thu hút và giữ chân khách hàng trong quá trình mở rộng quy mô kinh doanh.

Song song với việc tối ưu hóa các hoạt động như cải thiện quy trình làm việc, áp dụng công nghệ tiên tiến để tăng cường hiệu suất và giảm chi phí vận hành, để mở rộng quy mô, SAVISTA Holdings còn ưu tiên tập trung vào việc nắm bắt nhu cầu thị trường và tùy chỉnh dịch vụ đáp ứng những nhu cầu cụ thể của khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ.

Xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn

Một doanh nghiệp sở hữu đội ngũ nhân viên giỏi có năng lực và kỹ năng cần thiết sẽ có thể đáp ứng các yêu cầu và thách thức của việc mở rộng quy mô doanh nghiệp, đặc biệt là khả năng thích nghi nhanh chóng với môi trường làm việc mới, tạo động lực và sự ổn định của doanh nghiệp trong quá trình mở rộng. Tại SAVISTA Holdings, việc xây dựng và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao được thực hiện kỹ lưỡng từ khâu tuyển dụng, đào tạo đến phát triển nhân viên giàu kỹ năng và vững vàng kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực.

Quản lý hệ thống quy trình chuẩn mực, bài bản từ khâu tiếp nhận dự án

SAVISTA Holdings cùng hệ thống quy trình quản lý chuẩn ISO 9001:2015 góp phần nâng cao tính hiệu quả của dự án và đồng nhất trong công tác quản lý. Theo đó, mọi hoạt động được SAVISTA thực hiện theo hệ quy chuẩn đã được xác lập, bao gồm việc xác định rõ các mục tiêu, yêu cầu và phạm vi của dự án, đảm bảo sự rõ ràng và công bằng trong quy trình lựa chọn nhà thầu, đối tác hoặc xác định các khâu kiểm soát chất lượng, tiến độ, tài chính…

Tìm kiếm cơ hội hợp tác và xây dựng mạng lưới khách hàng

Việc mở rộng quy mô tại SAVISTA Holdings không thể thiếu quá trình xây dựng mạng lưới đối tác, bao gồm tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đối tác chiến lược, nhà đầu tư… Hiện tại, SAVISTA đã tạo ra một hệ sinh thái mạnh mẽ với các đối tác lớn mạnh, gia tăng khả năng tiếp cận tài chính, nguồn lực và phát triển kỹ năng chuyên môn.

Trong bối cảnh thị trường biến thiên và nhu cầu khách hàng ngày càng phát triển, việc mở rộng quy mô doanh nghiệp là một bước đi quan trọng để tăng cường hiệu quả kinh doanh và nâng cao vị thế trong lĩnh vực tư vấn, quản lý và khai thác bất động sản tại Việt Nam. Các chiến lược mở rộng quy mô nêu trên đã giúp SAVISTA Holdings thích ứng nhanh và khai thác hiệu quả cơ hội mới, đồng thời tạo dựng sự tin tưởng và thành công bền vững trên thị trường đầy cạnh tranh hiện nay./.