Tin SAVISTA

18/01/2023 10:28:27
SAVISTA HOLDINGS TẶNG QUÀ TẾT ẤM TÌNH CHO KHỐI VĂN PHÒNG VÀ TẬP THỂ THÀNH VIÊN CÁC DỰ ÁN
Những ngày cuối năm Nhâm Dần 2022, Ban lãnh đạo SAVISTA Holdings đã tổ chức tặng quà Tết cho khối văn phòng và ban quản lý các dự án.
17/01/2023 10:08:07
KHÔNG KHÍ TẤT NIÊN 2022 ĐẦM ẤM, TƯƠI VUI TẠI SAVISTA HOLDINGS
Ngày 14/01/2022, SAVISTA Holdings tổ chức buổi họp mặt tất niên với sự tham dự của gần 400 thành viên các cấp lãnh đạo, quản lý, nhân viên.
16/01/2023 10:58:04
THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2023
Nhân dịp Mừng năm mới, SAVISTA chân thành cảm ơn Quý Khách hàng - Đối tác - Cư dân đã tin tưởng đồng hành, hợp tác cùng chúng tôi trong...
13/01/2023 11:56:59
SALINK VIỆT NAM TRIỂN KHAI ỨNG DỤNG SALINK PRO TẠI CHUNG CƯ DE CAPELLA (QUẬN 2)
Đội ngũ Salink Việt Nam (Công ty thành viên của SAVISTA Holdings) đã triển khai hướng dẫn sử dụng App Salink Pro trên thiết bị di động tại dự án...
11/01/2023 11:57:55
SAVISTA HOLDINGS TỔNG KẾT CUỐI NĂM 2022 & TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 2023
Ngày 10/1/2023, SAVISTA Holdings tổ chức buổi Tổng kết năm 2022 đồng thời trình bày các mục tiêu, dự định và chiến lược thực hiện trong năm mới 2023. Buổi...
07/01/2023 09:19:42
DỊCH VỤ KHAI THÁC – GIẢI PHÁP TỐI ĐA HÓA TIỀM NĂNG BẤT ĐỘNG SẢN
Sự tăng trưởng liên tục của thị trường nhà đất đã kích thích sự tăng trưởng dịch vụ khai thác bất động sản tại Việt Nam.
05/01/2023 09:51:40
CÂN BẰNG DINH DƯỠNG TRONG NHỮNG NGÀY TẾT CẬN KỀ
Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 đang đến gần khiến nhu cầu về thực phẩm của người dân ngày một tăng cao. Người dân thường sử dụng lượng lương...
03/01/2023 15:37:38
MỘT VÀI LỢI ÍCH TỪ VIỆC SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ – THANH TOÁN BẰNG QR CODE
Tại các dự án SAVISTA quản lý vận hành đều đã và đang ứng dụng công nghệ thông qua App Salink Pro trên thiết bị smart phone, nhằm gia tăng...
30/12/2022 13:32:34
2022 – SAVISTA HOLDINGS TẠO DẤU ẤN KHI TIẾP NHẬN QUẢN LÝ VẬN HÀNH VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ NHIỀU DỰ ÁN MỚI
Năm 2022, SAVISTA Holdings ký kết thêm nhiều dự án mới để cung cấp giải pháp quản lý vận hành, góp phần mang đến dịch vụ chất lượng và tính...