ĐÁNH GIÁ ĐỊNH KỲ & TRIỂN KHAI CÁC KẾ HOẠCH CUỐI NĂM

18/11/2023 11:49:07
Các vấn đề về hoạt động quản lý vận hành, công tác chuyên môn và duy trì tác phong, văn hóa doanh nghiệp đã được nhấn mạnh trong buổi họp, đảm bảo vận hành dự án ổn định.

Ngày 16/11/2023, SAVISTA đã có buổi họp định kỳ nhằm đánh giá hiệu quả công tác quản lý vận hành và triển khai các hoạt động, phương án liên quan.

Tại buổi họp, Bà Vũ Thị Thanh Thúy – Giám đốc Điều hành SAVISTA Property Management và Ông Lê Văn Minh – Giám đốc quản lý đã có những chia sẻ, đánh giá chi tiết về hoạt động tại dự án đồng thời chỉ ra khó khăn, hạn chế, những điểm cần khắc phục để cùng thảo luận tìm biện pháp khắc phục, triển khai thực hiện, đảm bảo mục tiêu vận hành dự án ổn định trong dịp cuối năm.

Theo đó, để thực hiện tốt kế hoạch cuối năm và đảm bảo chất lượng dịch vụ, Ban Quản lý các dự án được yêu cầu tăng cường kiểm tra thường xuyên, phát hiện sớm và ngăn chặn kịp thời những rủi ro có khả năng xảy ra trong tòa nhà; sử dụng hiệu quả ứng dụng Salink Pro trong công tác quản lý vận hành tòa nhà; công tác vệ sinh, an ninh tòa nhà cần được duy trì đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn.

Bên cạnh đó, các Trưởng Ban Quản lý cũng cần lên kế hoạch trực thay ca khoa học, kết hợp ca trực sao cho phù hợp và có sự hỗ trợ lẫn nhau nhất là trong những ngày nghỉ lễ, Tết sắp tới; thường xuyên theo dõi, tiếp nhận ý kiến đóng góp đồng thời giải quyết những thắc mắc của cư dân, khách hàng…

Xác định rõ quản lý vận hành tòa nhà là công tác đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sự an toàn, ổn định và hiệu quả hoạt động của toà nhà; bao gồm nhiều đầu việc phức tạp, đòi hỏi đội ngũ Ban quản lý phải có kiến thức chuyên môn vững vàng, năng lực và phẩm chất tốt. Bởi vậy, trong thời gian qua, Ban Lãnh đạo SAVISTA đã liên tục bổ sung, điều chỉnh linh hoạt đội ngũ nhân sự, phương thức hoạt động.

Phát biểu tại buổi họp, Ông Nguyễn Tiến Dũng – Tổng Giám đốc SAVISTA Holdings chia sẻ, việc đẩy mạnh các hoạt động nâng cao nguồn nhân lực tại chỗ là một trong những chiến lược cốt lõi của SAVISTA. Điển hình là Công ty tăng cường tổ chức các buổi đào tạo nâng cao kỹ năng mềm, kiến thức nghiệp vụ cho đội ngũ quản lý cấp trung và lực lượng kế thừa. Qua đó, các thành viên Ban Quản lý SAVISTA có cơ hội học hỏi, nâng cao trình độ để phát huy năng lực bản thân, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, tạo được môi trường làm việc chính trực, thân thiện, an toàn, văn minh.

Ông Nguyễn Tiến Dũng - Tổng Giám đốc SAVISTA Holdings chia sẻ tại buổi họp
Ông Nguyễn Tiến Dũng – Tổng Giám đốc SAVISTA Holdings chia sẻ tại buổi họp

Có thể nói, việc đánh giá và xây dựng kế hoạch, thực hiện công tác quản lý dự án một cách khoa học, chuyên nghiệp, đồng bộ giữa các bộ phận trong công ty quyết định rất lớn tới hiệu quả của công tác vận hành tòa nhà. Lãnh đạo SAVISTA hy vọng các bộ phận sẽ đoàn kết, phối hợp, chia sẻ để hoàn thành tốt công việc được giao, góp phần vào sự phát triển của SAVISTA Property Management nói riêng và SAVISTA Holdings nói chung.

Một số hình ảnh nổi bật của buổi họp: