Trước đây, ngành dịch vụ bất động sản chủ yếu tập trung vào giao dịch mua bán, ít chú trọng đến trải nghiệm và nhu cầu đa dạng của khách hàng. Tuy nhiên, với sự cạnh tranh của thị trường và yêu cầu cao hơn từ người tiêu dùng, các doanh nghiệp buộc phải thay đổi tư duy, hướng đến cung cấp dịch vụ toàn diện và lấy khách hàng làm trung tâm. Trong bối cảnh đó, SAVISTA Holdings đã nhanh chóng nắm bắt xu hướng này, chuyển mình từ một nhà cung cấp dịch vụ thành đối tác đáng tin cậy, luôn đồng hành và “vì khách hàng”.
Với SAVISTA, giá trị cốt lõi “Vì khách hàng” được thể hiện qua việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng và trên hết là chú trọng đến việc tạo ra những trải nghiệm tích cực, đáng nhớ cho khách hàng. Bám sát phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thành quả của SAVISTA, lợi ích của khách hàng là lợi ích của SAVISTA”, các thành viên SAVISTA Holdings xem đối tác, khách hàng như bằng hữu trên nguyên tắc bình đẳng, tôn trọng lẫn nhau, hướng đến sự hợp tác lâu dài và cùng phát triển.
• Vì khách hàng – Giá trị hàng đầu mà SAVISTA luôn hướng đến
Khi nhắc đến “Vì khách hàng”, nhiều người thường nghĩ ngay đến việc đáp ứng các nhu cầu cơ bản hoặc giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng. Nhưng tại SAVISTA, “Vì khách hàng” còn là sự thấu hiểu, đồng cảm và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. SAVISTA tin rằng, để phát triển bền vững, không có con đường nào đúng đắn hơn việc lấy khách hàng làm trung tâm. Đây là vừa là giá trị tinh thần vừa là sợi dây kết nối mạnh mẽ giữa doanh nghiệp và khách hàng.
• Tuân thủ các giá trị cốt lõi để giữ niềm tin khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ tốt
Hướng đến khách hàng là hướng đến xây dựng phát triển doanh nghiệp, nhất là trong thị trường cạnh tranh như hiện nay, chất lượng sản phẩm, dịch vụ và chăm sóc khách hàng đều cần được chuẩn hóa để tạo ấn tượng tốt.
Thay vì cung cấp các giải pháp chung chung, SAVISTA lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu, xây dựng phương án tối ưu phù hợp với từng dự án, từng khách hàng. Điểm khác biệt của SAVISTA nằm ở bám sát tuyên ngôn “Trao niềm tin – Nâng tầm giá trị” với sự tuân thủ những yêu cầu và chuẩn mực của 4 giá trị cốt lõi: Chữ Tín – Hệ Thống – Chuyên nghiệp – Vì khách hàng.
Đặc biệt, trong các hoạt động, mọi yếu tố đều được cân nhắc kỹ lưỡng, chú trọng xây dựng niềm tin lâu dài với khách hàng qua sự tận tâm và minh bạch. Dù là một sự cố nhỏ như mất điện trong tòa nhà đến các yêu cầu phức tạp, mọi vấn đề đều được xử lý với thái độ trách nhiệm cao nhất. Các thông tin về quy trình và tiến độ công việc… cũng đều được cung cấp rõ ràng.
• Cải tiến và phát triển từng ngày để đáp ứng toàn diện nhu cầu của mọi khách hàng
Khách hàng không chỉ là những đối tác ký hợp đồng mà bao gồm cả người hưởng lợi ích là cư dân, khách thuê… Họ đều là những nhân tố thực sự đánh giá chất lượng dịch vụ và có ý nghĩa quan trọng vào thành công của công ty. Chính vì vậy, thay vì tập trung vào lợi nhuận ngắn hạn, SAVISTA chọn cách đầu tư lâu dài vào mối quan hệ với khách hàng. Với kinh nghiệm, đội ngũ nhân sự chuyên môn cao và tinh thần cầu thị, SAVISTA không ngừng cải tiến các sản phẩm và dịch vụ của mình, sẵn sàng lắng nghe phản hồi từ khách hàng để cải thiện quy trình và chất lượng dịch vụ.
Điển hình, SAVISTA đã xây dựng thành công giải pháp công nghệ thông minh đồng thời phát triển các ứng dụng di động giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và quản lý tài sản của mình. Bên cạnh đó, SAVISTA phát triển ứng dụng hỗ trợ gửi yêu cầu trực tiếp chỉ bằng vài thao tác trên điện thoại, vừa gia tăng tốc độ xử lý vừa mang lại cảm giác tiện lợi, thân thiện với người dùng – điều mà không phải công ty nào cũng làm được.
“Vì khách hàng” chính là giá trị cốt lõi đồng thời là lời cam kết lâu dài trên hành trình phát triển. Trong tương lai, SAVISTA sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào đào tạo nhân sự, phát triển công nghệ và xây dựng các giải pháp sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng./.