DỊCH VỤ QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN CỦA SAVISTA

I. TẠI SAO PHẢI CẦN DỊCH VỤ QUẢN LÝ BĐS CHUYÊN NGHIỆP?

II. CÁC BƯỚC TIẾP CẬN VÀ SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA SAVISTA

Khi bạn chuẩn bị xây dựng, đang xây dựng hoặc đã hoàn thiện Tòa nhà, mà chưa tìm được phương án quản lý, kinh doanh tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, ý kiến của chúng tôi có thể sẽ giúp ích rất nhiều cho việc khai thác lợi ích từ tài sản của bạn.

Các bước tiếp cận và sử dụng dịch vụ

III. DỊCH VỤ QUẢN LÝ CỦA SAVISTA

   - Nghiên cứu thị trường;

   - Lập và triển khai kế hoạch Marketing cho tòa nhà;

   - Lên phương án kinh doanh và quản lý tòa nhà;

   - Tìm và lựa chọn khách hàng thuê;

   - Thương thảo đàm phán các điều kiện của hợp đồng thuê văn phòng;

   - Vận hành các hệ thống kỹ thuật điện động lực và chiếu sáng, nước, điều hòa không khí, PCCC ...;

   - Kế hoạch Bảo trì bảo dưỡng định kì tòa nhà;

   - Bảo vệ an ninh tòa nhà;

   - Vệ sinh tạp vụ;

   - Quản lý tài chính và báo cáo cho thuê.

IV. CÁC GÓI DỊCH VỤ QUẢN LÝ CỦA SAVISTA

Căn cứ trên loại hình, quy mô, chức năng của Tòa nhà, Công ty SAVISTA đề xuất các gói dịch vụ liên quan đến quản lý, khai thác tòa nhà như sau:

1. Cung cấp nhân sự và tổ chức quản lý, vận hành toà nhà

Thay mặt chủ đầu tư quản lý và khai thác kinh doanh tòa nhà, cung cấp toàn bộ nhân sự và các dịch vụ để tòa nhà hoạt động với chất lượng tốt nhất.

Trong trường hợp này, thông qua hệ thống phần mềm quản lý trực tuyến SAVISTA, bất cứ lúc nào chủ toà nhà cũng có thể nắm được thông tin tình hình hoạt động toà nhà và tình hình khách hàng ngoài các báo cáo định kỳ của BQL.

2. Tư vấn Quản lý toà nhà

Đảm bảo mục tiêu là chủ toà nhà trong thời gian sớm nhất có được bộ máy và hệ thống quản lý đáp ứng tiêu chí chuyên nghiệp – hiệu quả. Công việc của chúng tôi:

   -  Tuyển dụng, đánh giá nhân sự BQL;

   -  Tuyển chọn, đánh giá dịch vụ thuê ngoài (bảo vệ, vệ sinh, bảo trì…);

   -  Cung cấp quyền và hướng dẫn sử dụng hệ thống phần mềm quản lý toà nhà trực tuyến của SAVISTA và công cụ hỗ trợ;

   -  Cung cấp biễu mẫu và quy trình quản lý, hướng dẫn triển khai áp dụng.

3. Điều hành hoạt động toà nhà

   -  Nội dung thực hiện như gói số 2 (mục 2) và;

   -  Cung cấp nhân sự quản lý để tham gia điều hành toà nhà.

4. Tư vấn và thiết lập hệ thống quản lý trực tuyến OMS cho Toà nhà

Bao gồm việc thiết lập quy trình và biểu mẫu quản lý toà nhà; thiết lập hệ thống phần mềm quản lý trực tuyến OMS, cấp quyền và chuyển giao quản lý sử dụng; Tư vấn và hỗ trợ để toà nhà hoạt động hiệu quả - chuyên nghiệp.

5. Các dịch vụ khác

   -  Môi giới, tiếp thị cho thuê văn phòng, căn hộ, trung tâm thương mại;

   -  Cung cấp dịch vụ kỹ thuật vận hành toà nhà;

   -  Cung cấp dịch vụ lễ tân toà nhà.

Với sự nghiên cứu chuyên sâu và trải nghiệm qua nhiều dự án thực tế cùng đội ngũ nhân sự kinh nghiệm được đào tạo bài bản, SAVISTA mong muốn được hợp tác với Quý công ty để góp phần đưa tòa nhà nhanh chóng đi vào hoạt động ổn định với hiệu quả cao nhất.