SAVISTA TRỞ THÀNH “THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM” TRONG LĨNH VỰC QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN

10/04/2017 09:44:53
Ngày 08/04/2017,Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức Chương trình Liên hoan các Doanh nghiệp toàn quốc năm 2017 với chủ đề “Cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 – Được & Mất”. Chương trình gồm một chuỗi các hoạt động, sự kiện truyền thông và tương tác trực tiếp, trong đó, tiêu biểu là Diễn đàn CEO 2017 vào 15 giờ ngày 7 tháng 4 năm 2017 & Chương trình truyền hình trực tiếp Lễ vinh danh Doanh nghiệp Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2016– 2017 vào 9h30 ngày 8 tháng 4 năm 2017 trên sóng VTV1.

Tôn vinh các Thương Hiệu Mạnh Việt Nam

HomeTham dự chủ trì và chúc mừng chương trình có đại diện Lãnh đạo Ban Kinh tế Trung ương, Lãnh đạo Chính phủ và nhiều lãnh đạo các Bộ, Ban, Ngành Trung ương và Thành phố Hà Nội, các tổ chức quốc tế, hiệp hội, các chuyên gia kinh tế và đặc biệt có hơn 500 CEOs các Doanh nghiệp Đầu tư nước ngoài, Doanh nghiệp Việt Nam và Doanh nghiệp Start up.

Giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam là chương trình thường niên được Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng từ năm 2003 và trở thành sự kiện được đón đợi của đông đảo cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Giáo sư Đào Nguyên Cát, Tổng Biên tập Thời báo Kinh tế Việt Nam cho biết: Liên hoan Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2016 – 2017 là sự kiện hàng năm và  lớn nhất của Thời báo Kinh tế Việt Nam, duy trì trong suốt 14 năm qua; Ban tổ chức đã chọn được 100 doanh nghiệp để vinh doanh. Mục tiêu Chương trình Rồng Vàng là tạo ra một sân chơi, một không gian giao lưu, bình đẳng, tự nguyện và chuyên nghiệp nhằm kết nối trong cộng đồng doanh nghiệp trong nước và nước ngoài hoạt động sản xuất – kinh doanh và làm ăn với Việt Nam. Những hoạt động trong chương trình rất phong phú, bao gồm triển lãm, diễn đàn, đặc biệt là tôn vinh và khích lệ doanh nghiệp hướng tới những giá trị tốt đẹp và bền vững”.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN

  • Các Doanh nghiệp đăng ký tham gia; Ban biên tập giới thiệu hoặc Bạn đọc Thời báo Kinh tế Việt Nam đề cử;
  • Lấy ý kiến đánh giá của độc giả gửi về toàn soạn hoặc trên hồ sơ đăng tải trên VnEconomy.vn, vneconomictimes.com;
  • Ban biên tập Thời báo Kinh tế Việt Nam thu thập thêm thông tin từ các nguồn có thể tiếp cận được: Thông tin qua báo cáo tài chính, báo chí phản ánh, qua quá trình tác nghiệp trực tiếp khi tiếp xúc với Doanh nghiệp và Hồ sơ báo cáo hoạt động của Doanh nghiệp gửi trực tiếp tới Tòa soạn;
  • Tổ chức khảo sát thực tế tìm hiểu hoạt động của Doanh nghiệp;
  • Tổng hợp, phân tích thông tin và họp Bộ Biên tập để bình chọn và quyết định lựa chọn.

TIÊU CHÍ XEM XÉT BÌNH CHỌN

  • Tính bền vững qua tốc độ tăng trưởng và phát triển;
  • Chất lượng sản phẩm và dịch vụ đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quy định có liên quan trực tiếp đến sản phẩm, dịch vụ.
  • Thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ thuế và các quy định pháp luật của Nhà nước
  • Đảm bảo an toàn lao động và bảo vệ môi trường;
  • Tích cực tham gia các hoạt động trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR);
  • Thể hiện kế hoạch, chiến lược chủ động hội nhập kinh tế quốc tế;
  • Các giá trị nổi bật khác tạo nên sức cuốn hút đặc biệt của Doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ, phong cách kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp, v.v..

Bên cạnh những ngành nghề đã hoạt động hiệu quả trên thị trường như tài chính – ngân hàng, công nghệ thông tin, hàng không, công nghệ thực phẩm,… cũng xuất hiện nhiều ngành mới đặc biệt trong lĩnh vực Bất động sản. Với hoạt động kinh doanh Quản lý Bất động sản, SAVISTA là một trong những thương hiệu Việt Nam đầu tiên và dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Việc SAVISTA được tôn vinh là Thương Hiệu Mạnh Việt Nam năm 2016 đã giúp SAVISTA dần khẳng định vị thế cạnh tranh và trở thành thương hiệu lớn về dịch vụ quản lý Bất động sản tại Việt Nam.

Đại diện Công ty SAVISTA nhận giải thưởng Thương Hiệu Mạnh Việt Nam 2017