BUỔI SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM – TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH 6 THÁNG CUỐI NĂM 2024

20/07/2024 12:28:21
Ngày 18/7/2024 tại tòa nhà SAVISTA, SAVISTA Holdings đã tổ chức Sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm, triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2024.

Buổi Sơ kết có sự tham dự của Hội đồng thành viên, Ban Điều hành, Ban Giám đốc các công ty thành viên và các cấp quản lý SAVISTA Holdings.

Toàn cảnh buổi Sơ kết 6 tháng đầu năm 2024 của SAVISTA Holdings

Kết quả trong 6 tháng đầu năm, các thành viên đã xác định rõ nhiệm vụ, chủ động, tích cực phối hợp với các phòng ban, bộ phận có liên quan để hướng tới mục tiêu đề ra. Những nỗ lực và cam kết của các phòng ban đã tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển, tăng cường năng lực cạnh tranh của đơn vị.

Nổi bật, ở mảng cung cấp giải pháp an ninh và bãi đỗ xe thông minh, Công ty thành viên S Parking đã đạt được 56% so với chỉ tiêu năm. Đến nay, các dự án tiêu biểu đang được S Parking triển khai giải pháp gồm: Tòa nhà văn phòng SAVISTA Realty, Khu căn hộ Charm Plaza, The Eastern, De Capella, chung cư Hà Đô, chung cư Honas, chung cư Nguyễn Văn Công, chuỗi cửa hàng Ministop, Sân Golf Kỳ Hòa, Parc Mall…

Ông Đinh Thanh Hoàng – Giám đốc Công ty thành viên S PARKING

Lĩnh vực công nghệ quản lý bất động sản, Công ty thành viên SALINK Việt Nam đã gia tăng 8 dự án, duy trì hiện hữu 42 dự án. Bên cạnh đó, đơn vị đồng thời gia tăng trải nghiệm người dùng với việc thường xuyên cập nhật thị trường, nâng cấp, phát triển sản phẩm, cải thiện hiệu năng song song với nghiên cứu phát triển sản phẩm mới.

Ông Lê Tấn Huy – Phó Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ SALINK Việt Nam

Trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ quản lý căn hộ dịch vụ, condotel… chi nhánh SAVIHOUSE đã đạt doanh thu tăng 60% so với cùng kỳ năm 2023, ra mắt thành công mảng F&B, quản lý vận hành và khai thác 10 dự án, nổi bật là căn hộ dịch vụ 5H Garden (mô hình tích hợp quán cà phê trong căn hộ dịch vụ).

Bà Phạm Ngọc Điền – Trưởng phòng Phát triển và Quản lý căn hộ SAVIHOUSE

Đối với mảng hoạt động kinh doanh – hợp tác cho thuê tòa nhà văn phòng, thương hiệu thành viên SAVISTA Realty đạt kết quả khả quan về tỷ lệ lấp đầy các sàn tòa nhà văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, đưa ra kế hoạch tăng cường khai thác triệt để, lấp đầy 3 tòa nhà SAVISTA Realty – 400/8 Ung Văn Khiêm (Bình Thạnh), 90 Lê Văn Duyệt (Bình Thạnh) và 88A Trần Huy Liệu (Phú Nhuận).

Ông Phan Trường Giang – Trưởng phòng Kinh doanh Bất động sản – SAVISTA Realty

Với lĩnh vực tư vấn, quản lý vận hành và khai thác bất động sản, thành viên SAVISTA Property Management đã được gia hạn thành công 12 dự án với tỷ lệ doanh thu đạt hơn 52%, phát triển các tiện ích mới tại dự án đạt 66%…

Bà Vũ Thị Thanh Thúy – Giám đốc Điều hành

Bên cạnh đó, trong 6 tháng đầu năm 2024, công tác đào tạo tại SAVISTA Holdings được tăng cường với các chuyên đề thiết thực dành cho cấp quản lý, đào tạo kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên và đội ngũ kế thừa, đào tạo hội nhập văn hóa cho các nhân sự mới… Qua các khóa đào tạo, các nhân sự SAVISTA Holdings được trang bị kỹ năng cần thiết – từ việc xây dựng niềm tin, khuyến khích những ý tưởng đa dạng, gắn kết đội ngũ với nhau đến việc tạo ra sự giao tiếp rõ ràng, hiệu quả. Từ đó, mỗi thành viên đều phát huy được sức mạnh cá nhân, hỗ trợ lẫn nhau với sự đồng thuận cao nhất vì mục tiêu chung.

Bà Huỳnh Ngọc Hiệp – Trưởng Ban Đào tạo

Đặc biệt, trong buổi Sơ kết, Ban Điều hành SAVISTA Holdings đã dành lời khen ngợi và tặng thưởng đến tập thể các Ban Quản lý đã tiếp tục được Chủ đầu tư, Ban quản trị tín nhiệm tái ký Quản lý Vận hành tại các tòa nhà như: Xổ Số Kiến Thiết TP.HCM, Samco, Happy One Premier, City Gate Towers, 4S Linh Đông, BMC, Green Field, Moonlight Boulevard, Metro, Hải Âu, Lake View, Tara Residence…

Ông Nguyễn Tiến Dũng – Tổng Giám đốc SAVISTA Holdings và Ông Lê Anh Đức – Cố vấn cấp cao SAVISTA Holdings trao khen thưởng đến Ban quản lý các dự án.

Buổi Sơ kết 6 tháng đầu năm đã thể hiện tinh thần quyết tâm của các bộ phận, phòng ban trong việc đảm bảo quy trình làm việc nói riêng cũng như những nỗ lực nâng cao hiệu quả hoạt động, hướng đến đạt được các mục tiêu lớn trong tương lai. Cụ thể, duy trì và tuân thủ quy trình tại từng dự án, bộ phận, phòng ban…; đẩy mạnh chăm sóc khách hàng; truyền thông thương hiệu; kiểm soát rủi ro; tư vấn, phát triển các dự án mới; mở rộng mạng lưới khách hàng… Bên cạnh đó, các thành viên cần đổi mới tư duy, tác phong, có kế hoạch làm việc cụ thể, chất lượng, hiệu quả trong thực hiện các nhiệm vụ được giao.

Kết thúc buổi họp, Ông Nguyễn Tiến Dũng – Tổng Giám đốc SAVISTA Holdings ghi nhận sự cố gắng của các phòng ban, bộ phận, ban quản lý trong việc duy trì thị trường và kết quả mà toàn thể các thành viên đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2024. Trong 6 tháng cuối năm sẽ còn nhiều áp lực, Tổng Giám đốc trông đợi mọi người cùng cố gắng để có những dự án mới, đạt được những mục tiêu lớn đã đề ra.

Ông Nguyễn Tiến Dũng – Tổng Giám đốc SAVISTA Holdings chia sẻ tại buổi Sơ kết 6 tháng đầu năm 2024

Trước buổi Báo cáo Sơ kết, Tổng Giám đốc Nguyễn Tiến Dũng đã có những chia sẻ tâm huyết về hành trình đặt nền tảng quan trọng cho sự phát triển doanh nghiệp bền vững. Đặc biệt trong đó là các giá trị cốt lõi, tầm nhìn, sứ mệnh, phương châm hoạt động… tạo nên bản sắc của SAVISTA Holdings trong hành trình 16 năm qua. Bên cạnh đó, Tổng Giám đốc cũng dành thời gian kể nhiều câu chuyện ý nghĩa hướng đến thay đổi văn hóa doanh nghiệp thành công và truyền cảm hứng cho đơn vị mình./.