CHUNG CƯ DOCKLAND TUYÊN TRUYỀN VÀ DIỄN TẬP PHƯƠNG ÁN CHỮA CHÁY, CỨU HỘ, CỨU NẠN

28/08/2018 17:17:12

Nhằm nâng cao ý thức và đảm bảo an toàn PCCC tại chung cư Dockland, góp phần nâng cao kiến thức, kĩ năng thoát hiểm cũng như dập tắt lửa khi có sự cố cháy xảy ra.

Chiều ngày 25/08/2018, tại chung cư Dockland một trong những dự án chung cư SAVISTA quản lý, đã phối hợp với lực lượng cảnh sát PCCC quận 7 tổ chức buổi diễn tập PCCC theo đúng chủ trương Nhà nước 1 năm/ lần.

Trước buổi diễn tập, Phòng cảnh sát PCCC quận 7 đã có buổi tuyên truyền, hướng dẫn cho Quý cư dân những kỹ năng xử lý tình huống khi có sự cố hỏa hoạn xảy ra.

Buổi diễn tập gồm có 2 xe nước và 1 xe chuyên dùng cùng các chiến sĩ thực hiện công tác PCCC. Tình huống giả định xảy ra cháy tại tầng trệt, nơi có các shop và văn phòng cho thuê.

Sau khi nhận được tin báo phát hiện đám cháy, lực lượng cảnh sát PCCC quận7 đã ngay lập tức triển khai đến hiện trường thực hiện công tác chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn.

Qua buổi tập luyện PCCC, BQL chung cư mong muốn Quý cư dân nhanh chóng biết cách ứng phó, tiếp cận đám cháy để thoát nạn ra nơi an toàn. Có thể thấy, công tác PCCC là một trong những hoạt động luôn được SAVISTA và Ban quản lý các dự án chú trọng hàng đầu để đảm bảo an toàn cho cư dân.