SAVISTA SẼ NHẬN GIẢI THƯỞNG THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM VÀO NGÀY 6/4/2019

05/04/2019 08:51:06

Ngày 6/4/2019 sắp tới, Công ty cổ phần Sài Gòn Triển Vọng – SAVISTA sẽ nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam" năm 2018 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức.

Đây là lần thứ 3 liên tiếp tập thể SAVISTA vinh dự nhận được giải thưởng danh giá này. Trước đó vào năm 2016 và 2017, SAVISTA cũng đã được xướng tên khi trở thành “Thương hiệu mạnh Việt Nam”, xứng đáng với phương châm hoạt động: Sự hài lòng của khách hàng là thành quả của SAVISTA – Lợi ích của khách hàng cũng là lợi ích của SAVISTA.

Giải thưởng được Ban Biên tập, bạn đọc của Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn dựa trên các tiêu chí kết quả kinh doanh, bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm dịch vụ, năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực và trách nhiệm doanh nghiệp.

Ngoài ra SAVISTA cũng được đánh giá cao về hoạt động lành mạnh, hiệu quả, đóng góp tích cực cho nền kinh tế quốc gia, tăng cường mối quan hệ giữa cộng đồng các doanh nghiệp. Qua đó, SAVISTA khẳng định được giá trị thương hiệu, thúc đẩy và tạo môi trường kinh doanh phát triển phù hợp với hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng.

Vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” lần thứ 3 liên tiếp, SAVISTA đã dần khẳng định tên tuổi và tạo được tiếng vang trong thị trường bất động sản Việt Nam. Tạo được lòng tin đối với khách hàng và đặt nền móng vững chắc trong ngành “quản gia thời hiện đại”.

Ông Nguyễn Tiến Dũng – TGĐ Công ty SAVISTA nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2017 tại Hà Nội

Chương trình Lễ công bố và vinh danh Doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Việt Nam sẽ được Truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 – Đài Truyền hình Việt Nam vào lúc 9h00, ngày 6/4/2019.

Được biết trước đó trong khuôn khổ chương trình vào ngày 5/4, diễn đàn CEO 2019 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức sẽ quy tụ nhiều doanh nhân, doanh chủ thành công, chủ đề của diễn đàn là “Doanh nghiệp đổi mới, sáng tạo: Bứt phá từ tư duy đến hành động”.