KÊNH VITV: CEO NGUYỄN TIẾN DŨNG – ĐẾN VỚI KINH DOANH VÌ CƠ DUYÊN VÀ TRÁCH NHIỆM

19/04/2019 13:51:07

Là một giảng viên đại học, bén duyên với kinh doanh ngay từ khi mới ra trường. Thế nhưng, lập doanh nghiệp đầu tiên đã gặp ngay thất bại. Những tưởng, sự nghiệp cả đời ông sẽ là giáo dục, thế nhưng, một lần nữa nhân duyên lại đưa ông đến với kinh doanh.

Để rồi từ đây, con người tự cho rằng mình không có máu kinh doanh bao giờ này phải trải qua đủ các áp lực từ tài chính, nhân sự, cho đến định hướng, chiến lược, cạnh tranh… để đi qua chặng đường hơn 2 năm liền không 1 đồng doanh thu. Thậm chí, chính ông cũng thừa nhận rằng, chỉ sau 2 năm thành lập và điều hành doanh nghiệp ông đã hối hận.

Vậy mà đến nay, sau hơn 10 năm, SAVISTA, công ty do ông thành lập lần thứ 3 đã trở thành 1 thương hiệu đáng tin cậy trong lĩnh vực dịch vụ quản lý bất động sản, phần việc được cho là của nhà quản lý nước ngoài.

Ồng đã làm điều đó như thế nào? Điều gì đã gắn vị giảng viên này với kinh doanh?

Con đường không được trải hoa hồng này có còn khiến ông hối hận hay không khi mà thương trường vẫn chưa bao giờ bình yên như ông hiện vẫn cho là thế?

Đây là Câu chuyện mà doanh nhân Nguyễn Tiến Dũng, TGĐ Công ty cổ phần Sài Gòn Triển Vọng – SAVISTA sẽ chia sẻ trên Diễn đàn CEO, Kênh truyền hình VITV.

Theo Kênh Truyền hình VITV