SAVISTA HOLDINGS CHÚ TRỌNG LÀM ĐÚNG VIỆC & LÀM VIỆC ĐÚNG ĐỂ ĐẠT HIỆU QUẢ, NĂNG SUẤT CAO

24/08/2022 15:26:09

Làm việc hiệu quả và đạt năng suất cao là điều bất cứ người chủ nào cũng đều hướng đến khi vận hành doanh nghiệp, đặc biệt đối với các nhân viên của mình. Đây được xem là chìa khóa quan trọng giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu như mong đợi, thậm chí là kết quả vượt trội.

Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự khác biệt và thành công của các đơn vị quản lý vận hành BĐS chính là hiệu quả và năng suất công việc. Phần lớn điều này sẽ tạo cho khách hàng sự ấn tượng, tác động sâu sắc đến cảm nhận các dịch vụ cũng như giá trị thương hiệu của doanh nghiệp đó. 

Do vậy, để đạt được hiệu suất và hiệu quả công việc, đặc biệt gia tăng thiện cảm khách hàng, Ban lãnh đạo SAVISTA Holdings chú trọng khuyến khích làm đúng việc và làm việc đúng trong mọi hoạt động.

Cụ thể, làm việc đúng tức là làm việc đúng cách, làm việc theo cách mà công việc phải được làm, với đầu ra năng suất cao nhất có thể đạt, thường gọi là hiệu suất (efficiency). Trong khi đó, làm đúng những việc cần làm chính là biết tập trung vào những điều quan trọng nhất, những việc có thứ tự ưu tiên hàng đầu, mang lại giá trị và kết quả cao nhất, gọi là hiệu quả (effectiveness). 

Ảnh minh họa

Đối với phương thức hoạt động của SAVISTA, làm đúng việc và làm việc đúng chính là:

– Tập trung phát triển các dịch vụ chất lượng, tiện ích dựa trên nhu cầu của khách hàng. Nhờ vậy, các sản phẩm và dịch vụ quản lý vận hành BĐS của SAVISTA Holdings ngày càng được khách hàng tin tưởng lựa chọn, các giải pháp công nghệ được chuyển giao rộng rãi.

– Đưa ra các mục tiêu thực tế, rõ ràng, bao gồm tính kịp thời, kết quả, chất lượng và quy trình an toàn để mỗi nhân viên có thể hoàn thành đúng định hướng. 

– Tại các dự án đang quản lý vận hành, ban quản lý luôn làm đúng vai trò của mình, giải quyết đúng yêu cầu của chủ đầu tư, khách hàng và kỳ vọng của cộng đồng cư dân. 

– Trong xử lý công việc, mỗi nhân viên biết tập trung vào những việc quan trọng nhất, những việc phải đích thân mình thực hiện.

– Đối với quá trình quản lý, ban lãnh đạo công ty đáp ứng phù hợp các nhu cầu của nhân viên theo từng thời kỳ. Đó cũng là cách công ty nâng cao tinh thần làm việc, giữ chân nhân sự một cách hiệu quả nhất.

Người SAVISTA chia sẻ về “phương pháp” làm việc đúng và làm đúng việc tại SAVISTA

Bà Vũ Thị Thanh Thúy – Giám đốc điều hành SAVISTA Property Management cho biết: “Làm đúng việc giúp đem lại hiệu quả còn làm việc đúng giúp đạt được năng suất công việc. Cả hai điều này đều rất cần thiết, do đó chúng tôi luôn khuyến khích các nhân viên của mình có những kế hoạch và mục tiêu cụ thể. Khi mỗi nhân viên xác định và hiểu được việc nên làm thì sẽ mang lại hiệu quả cao, đạt được mục tiêu đã đề ra cho dù cách thức tiến hành công việc không phải là cách tốt nhất. Ngược lại, khi không xác định đúng việc cần làm và thực hiện không đúng, thì cho dù mình có làm theo cách nào đi nữa cũng không thể mang lại hiệu quả như mong muốn, hơn nữa còn ảnh hưởng đến công việc của chính mình và của tập thể”. 

Chị Trần Nhật Quế Chi – Chuyên viên Pháp chế bày tỏ: “Để tăng hiệu suất làm việc, tôi thường có thói quen ghi chú mỗi ngày, đặc biệt ưu tiên những đầu việc quan trọng và gấp gáp để xử lý trước, sau đó sẽ đến các việc ít gấp hơn. Ngay khi bắt đầu ngày mới, tôi sẽ đọc qua một lượt các ghi chép công việc của mình và bắt tay vào xử lý từng việc một. Điều này cũng giúp tôi kiểm soát tốt thời gian và hạn chế tối đa áp lực công việc”. 

Chị Trương Thị Thanh Thảo – Quản lý Nhà thầu: “Để hoàn thành tốt nhất công việc của mình, tôi thường sắp xếp lại mọi thứ theo một lịch trình phù hợp. Nhờ vậy, tôi có thể xử lý các vấn đề nhanh chóng, hiệu quả hơn, tránh sự mất kiểm soát hoặc bỏ sót các sự vụ đột xuất”.

Anh Huỳnh Dương Duy Thiện – Chuyên viên IT phòng CNTT chia sẻ: “Bên cạnh quỹ thời gian cố định, tôi thường dành một khoảng thời gian nhỏ để đề phòng trường hợp các kế hoạch chiếm nhiều thời gian hơn so với dự kiến của mình. Đôi khi làm việc một mình không thực sự ổn, tôi sẽ nhờ đến sự giúp đỡ của những đồng nghiệp cùng chuyên môn. Sự linh hoạt thường giúp tôi hoàn thành công việc một cách hiệu quả.” 

Anh Huỳnh Dương Duy Thiện trong buổi vinh danh các “Tập thể, cá nhân tiêu biểu” của SAVISTA Holdings

Có thể nói, hiệu suất và hiệu quả đều là yếu tố cần phải đạt trong mỗi doanh nghiệp mà chỉ có sự kết hợp đồng thời giữa làm việc đúng và làm đúng việc mới đạt được kết quả tối ưu nhất, dù bất kỳ tình huống công việc nào.