SAVISTA HOLDINGS LIÊN TIẾP ĐƯỢC TRAO CHỨNG NHẬN ISO 9001:2015 VỀ HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG

18/02/2023 12:02:16

Ngày 13/02/2023, SAVISTA Holdings tiếp tục đạt chuẩn ISO 9001:2015 về hệ thống quản lý chất lượng - nối dài thành quả từ lần cấp chứng nhận trước đó.

Vượt qua nhiều đợt kiểm tra, đánh giá nghiêm ngặt, mới đây, SAVISTA Holdings đã một lần nữa đón nhận tin vui từ Tổ chức QMS Certification Services với Chứng nhận đạt chuẩn ISO 9001-2015.

Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 là một tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng được phát triển bởi Tổ chức Tiêu chuẩn Hóa Quốc tế (ISO – International Organization for Standardization). Đây là phiên bản mới nhất của chuẩn ISO 9001 và đã được phát hành vào năm 2015. Các doanh nghiệp có thể đạt được chứng nhận ISO 9001:2015 bằng cách hoàn thành quá trình đánh giá và nhận chứng nhận bởi tổ chức độc lập như QMS Certification Services. Chứng nhận này giúp các đơn vị tăng cường sự uy tín, nâng cao năng lực năng cạnh tranh và thúc đẩy sự phát triển bền vững.

SAVISTA Holdings nhận được Chứng nhận ISO 9001:2015 mới

Chị Huỳnh Thị Vinh Hạnh – Thành viên chuyên trách Ban kiểm soát ISO SAVISTA Holdings chia sẻ: “ISO 9001:2015 là một tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng, đáp ứng các yêu cầu mong đợi của khách hàng, quản lý các quy trình và cải tiến liên tục. Đây là một tiêu chuẩn quốc tế có những đánh giá vô cùng nghiêm ngặt. Việc SAVISTA đạt được chứng nhận ISO 9001:2015 lần này là minh chứng cho thấy doanh nghiệp đã tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế trong ngành dịch vụ bất động sản. Ngoài ra phải kể đến sự đoàn kết và những cố gắng đạt được mục tiêu của Ban lãnh đạo và toàn thể thành viên SAVISTA Holdings”.

Trải qua 15 năm phát triển, SAVISTA Holdings đã trở thành thương hiệu tiên phong và uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn, quản lý và khai thác bất động sản, 4 lần liên tiếp nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam”, Đơn vị Quản lý Bất động sản Tốt nhất Việt Nam 2022. Với việc duy trì đạt Chứng nhận ISO 9001:2015, SAVISTA đang thực hiện theo đúng định hướng phát triển, ứng dụng công nghệ trong quản lý bất động sản lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm.

Và, việc đạt được chứng nhận này chưa phải là mục tiêu cuối cùng của SAVISTA. Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, tăng cường năng lực cạnh tranh và giảm thiểu rủi ro, trong thời gian tới SAVISTA định hướng duy trì tuân thủ các quy trình quản lý chất lượng một cách nghiêm ngặt, đồng thời cải tiến quy trình hiệu quả và phù hợp nhất.