Đối với các dự án do SAVISTA quản lý, cư dân sẽ được cung cấp một tài khoản Salink để có thể dễ dàng đăng nhập sử dụng tận hưởng cuộc sống công nghệ. Thông qua ứng dụng Salink được cài đặt trên điện thoại di động, chủ nhân của các căn hộ có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ tận nhà chỉ bằng một click. Các dịch vụ này bao gồm: Vận chuyển, du lịch, sức khỏe y tế, vệ sinh, xem và thanh toán các hóa đơn dịch vụ hằng tháng, cập nhật thông báo từ ban quản lý, mua sắm nhu yếu phẩm… Với ứng dụng này, cư dân còn có thể tìm kiếm, mua bán, cho thuê bất động sản cũng như sở hữu những sản phẩm chất lượng được kiểm soát theo quy chuẩn và hoàn toàn có thể đăng ký trở thành nhà cung cấp dịch vụ.
Đây cũng là cột mốc cho sự phát triển trở thành thương hiệu lớn mạnh về dịch vụ quản lý bất động sản tại Việt Nam sẵn sàng cho những chặng đường mới, hướng đến xây dựng một hệ sinh thái đa dạng. Trở thành một chuỗi thương hiệu về dịch vụ bất động sản lớn với phạm vi hoạt động khắp cả nước, phát triển các giải pháp công nghệ riêng mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.